ฌาปนกิจ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” คนบันเทิงอาลัย ลูกร่ำไห้ส่งพ่อขึ้นสวรรค์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว ญาติ คนในและนอกวงการวงบันเทิง เดินทางมาร่วมส่ง ดาราอวุโส “ไพโรจน์ ใจสิงห์” เป็นครั้งสุดท้าย ณ วัดลาดพร้าว

เปิดประวัติ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” จากครูหนุ่ม สู่นักแสดงมากฝีมือวงการบันเทิงไทย

อาลัย "ไพโรจน์ ใจสิงห์" เสียชีวิตด้วยวัย 79 ปี

หลังดาราอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ จากไปอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา หลังป่วยโรครุมเร้าและนอนรักษาตัวมานานหลายปี โดยทางครอบครัวได้ ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ณ วัดลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์  – 27 กุมภาพันธ์ 2564 (งดสวดวันที่ 26 ก.พ.64) 

บรรยากาศรดน้ำศพ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” สุดเศร้า คนบันเทิงน้ำตาคลอร่วมอาลัย

และวันนี้ (28 ก.พ.64) ได้มีพิธีฌาปนกิจ ณ วัดลาดพร้าว บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและอาลัยรัก โดยเวลาประมาณ 16.00 ครอบครัวได้เคลื่อนศพ ไพโรจน์ ใจสิงห์ จากศาลา 1 ไปยังเมรุ เพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจในเวลาประมาณ 17.00 น. ซึ่งคนในวงการบันเทิง อาทิ รอง เค้ามูลคดี , ยอดชาย เมฆสุวรรณ , ดามพ์ ดัสกร , นีโน่ เมทนี , หน่อย ณัฐนี , โยโกะ ทาคาโน่ ฯลฯ เดินทางมาร่วมส่งดาอาวุโสผู้ล่วงลับเป็นครั้งสุดท้าย 

“พ่อรอง - กรุง ศรีวิไล” อาลัยเพื่อนรัก “ไพโรจน์ ใจสิงห์” เล่าความผูกพันกว่า 50 ปีที่รู้กัน

โดยลูกๆน้ำตาคลอ บอกว่า “วันนี้ก็จะเป็นวันสุดท้ายที่ทางเราได้มาทำงานร่วมกันให้กับคุณพ่อ พวกเราก็ร่วมใจกันนำดนตรีมาแสดง เพราะคุณพ่อเป็นคนสนุกสนาน มาช่วยขับกล่อมคุณพ่อขึ้นสวรรค์ เป็นสิ่งที่พวกเราพี่น้องอยากทำให้คุณพ่อ พวกเราลูกๆ ขอให้คุณพ่อไปสู่สรวงสวรรค์ อยากให้พ่อมีความสุข จากนี้ไปพวกเราก็คงไม่มีวันไหนที่จะลืม คุณพ่อจะอยู่ในใจเราตลอดไป

ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจ ก็จะมีการแสดงจาก โจ หลุยส์ คือคุณพ่อเป็นศิลปินที่มีความเป็นไทย เขาชอบวาดรูป และชอบอะไรที่เป็นศิลปะ เราก็เลยนำมาแสดงร่วมส่งคุณพ่อในวันนี้

หลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจ จะเก็บกระดูกคุณพ่อไว้ก่อน เพราะว่าเราสั่งทำป้ายหินอ่อน เพื่อไปติดที่เจดีย์ของตระกูลเรา พอป้ายเสร็จก็จะนำกระดูกพ่อไปลอยอังคารที่วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา เพราะว่าคุณพ่อเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่หวล (หลวงพ่อหวล ภูริภัทโท) และเจดีย์ของตระกูลใจสิงห์ก็อยู่ที่นั่นด้วย

สำหรับคำสอนที่คุณพ่อจะบอกพวกเราตลอดคือเรื่องการใช้ชีวิต คุณพ่ออยากให้ใช้ชีวิตในความเป็นจริง ท่านอยากให้เราใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท ทำตัวเองให้มีความสุขในทุกวัน ส่วนใหญ่คุณพ่อเป็นคนง่ายๆ

พวกเราก็ขอเป็นตัวแทนครอบครัว ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเรา และครอบคุณเพื่อนๆ ศิลปินที่มาร่วมไว้อาลัยคุณพ่อ ขอบคุณจากใจขอบครัวใจสิงห์”

ลูก “ไพโรจน์ ใจสิงห์” โพสต์อาลัยผู้เป็นพ่อ ในวันที่ต้องจากกันชั่วนิรันดร์

ทีมงาน ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ