“หยาดทิพย์” ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณแม่ ลั่นไม่ตั้งใจปกปิด แค่ถือเคล็ดตามผู้ใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หยาดทิพย์ ราชปาล” ประกาศข่าวดี กำลังจะมีลูกน้อย เตรียมเป็นคุณแม่

เพิ่งออกมาบอกข่าวดี ถูกแฟนหนุ่มที่คบหามานาน 2 ปี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ท่ามกลางคำยินดีอย่างมากมาย

จ่อสละโสด “หยาดทิพย์” ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน สุดโรแมนติก

“หยาดทิพย์” เปิดใจครั้งแรก วินาที “เมฆ” แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

แต่หลังจากนั้น ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่า มีดาราที่เพิ่งขอแต่งงาน ตั้งท้องทำให้ทางกองละครต้องเร่งปิดกล้อง ซึ่งก็มีการคาดเดากันไปต่างๆนานา ซึ่งสาวหยาดก็ถูกโยงกับกระแสข่าวดังกล่าวด้วย

ล่าสุด หยาดทิพย์ ก็ได้ออกมาประกาศเรื่องราวดีๆผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจปกปิด แต่ผู้ใหญ่ถือเคล็ด 3 เดือน

“ประกาศข่าวดีตอนนี้หยาดจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ

มาบอกข่าวที่น่ายินดีที่สุด ที่จะได้เป็นคุณแม่แล้วมีเจ้าตัวเล็กแล้ว เพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มจากคุณหมอค่ะ กำหนดงานแต่งงานจะจัดขึ้นเดือนเมษานี้ แบบที่ตั้งใจกันไว้นานแล้ว หยาดขอขอบคุณทุกคำอวยพรและคำแสดงความยินดีจากทุกๆคนที่แสดงความยินดีกับหยาดเรื่องแต่งงานด้วยนะคะ ได้อ่านมาทั้งหมดทุกข้อความเลยค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกลับไปเช่นกันค่า

เพจต่างๆที่ให้ความสนใจ ลงคำใบ้ต่างๆ ไม่ต้องลงให้คนเดาแล้วนะคะ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดแล้วรอให้โป๊ะเหมือนในข่าว ไม่ได้สั่งให้รีบปิดกล้อง เพราะละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายมาตั้งแต่เดือนกันยาปีที่แล้ว มีคิวเดือนที่จะออนแอร์แจ้งมาตั้งแต่แรก และหยาดได้แจ้งทางผู้จัด ผู้กำกับละครเรียบร้อยแล้ว

ตั้งแต่แรกผู้ใหญ่อยากถือเคล็ดรอครบ 3 เดือนก่อนค่อยบอก ตอนนี้ยังไม่ครบนะคะ แต่ก็ต้องออกมาบอกก่อน เพราะเห็นเขียนถึงกันไปต่างๆนานา ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ

การมีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆของหยาดและวันนี้ก็มีความสุขมากๆที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับคำอวยพรจากทุกคนนะคะ

ซึ่งมีแฟนๆและคนในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างคับคั่ง 

ขอบคุณ IG yardthip

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ