“เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” เคลียร์มีโลกใบเดียว มั่นใจไม่มีใครมาแหกงานแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เคลียร์ประเด็นโลกสองใบ ย้ำไม่เคยหลอกคบ “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ลั่นไม่เลื่อนงานแต่ง

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กรณีที่นักแสดงสาว จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ถูกโยงกระแสข่าวลือ ดาราสาวส่อแวววิวาห์ล่ม หลังฝ่ายชายมีโลก 2 ใบ แอบมีผู้หญิงที่คบหาอยู่แล้ว ก่อนมาคบดาราสาวซ้อน ซึ่งดาราสาวคนดังกล่าวยอมคบต่อและดำเนินเรื่องงานแต่งต่อ เพราะกลัวเสียหน้า แม้จะมีคนใกล้ชิดเตือนแล้วก็ตาม

เผยแชท “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ยืนยันไม่ใช่ดาราสาวโลก 2 ใบ ส่อวิวาห์ล่ม

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ควงว่าที่เจ้าบ่าว ถ่ายพรีเวดดิ้ง หวานฉ่ำริมทะเล

ต่อมา จั๊กจั่น ได้ออกมาเคลียร์ว่า ตนเองไม่ใช่โลกที่สองของใคร พร้อมยอมรับแฟนหนุ่ม เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา เคยแต่งงานมาแล้วจริง แต่ได้เลิกรากับอดีตภรรยาไป 10 ปีแล้ว  ตนเองรับรู้เรื่องดังกล่าวก่อนที่จะคบกันแล้ว และไม่เครียดกับข่าวที่ออกมา เพราะไม่ใช่เรื่องจริง

ล่าสุดวันนี้ ( 3 มี.ค.64) เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของดาราสาว ออกมาเปิดใจกับประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านทาง วันบันเทิง โดยเผยว่า

“เรื่องมีโลกสองใบนั้น ขอปฎิเสธ ผมมีโลกใบเดียว คบเปิดเผย ครอบครัว 2 ฝ่ายรับรู้ ไปมาหาสู่กันปกติ ยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จดทะเบียนหย่าแล้ว ไม่มีพันธะ ยอมรับว่าไม่สบายใจกับข่าวที่ออกมา ตนเองบอกเรื่องของตัวเองให้ จั๊กจั่น รับรู้ตั่งแต่เริ่มคุยกัน บอกตรงๆว่าเคยผ่านอะไรมา เจออะไรมา ใช้เหตุการณ์ในแต่ละวันเรียนรู้กัน จับมือกันเดินเรื่อยๆ”

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เซย์เยส! หลังถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เปิดวาร์ป “เค วัฒนา” นักธุรกิจไฟแรง ว่าที่เจ้าบ่าวของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”

ส่วนกระแสที่มองว่า จั๊กจั่น หลงใหลในตัวเขาเพราะฐานะทางครอบครัวนั้น หนุ่มเค เผยว่า "เขาไม่ได้หลงใหลอะไรในตัวผม ผมธรรมดามาก ส่วนธุรกิจเป็นของครอบครัวผมตั้งแต่ รุ่นปู่ รุ่นคุณพ่อ เราใช้ชีวิตปกติมาก ทานข้าวดูหนัง เรื่องเพื่อนๆ ก็เจอกัน แฮงค์เอาท์ปกติ เพื่อนจั่นกับผมก็รู้จักกันหมด ไม่มีอะไรพิเศษมาก ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ข่าว เราก็อธิบาย พูดคุยกัน ด้วยความจริงไม่มีมูล คุยด้วยความเข้าใจ ใช้ชีวิตปกติ ตอนนี้อยู่เสม็ด ถ่ายพรีเวดดิ้ง มีครอบครัวไปด้วย ถือโอกาสไปเที่ยวด้วย"

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ต้องซุ่มคบ 2 ปี เพราะกลัวข่าวภาพลบนั้น "ก็ไม่ได้จะซุ่มคบ เป็นไปตามจั่นเคยออกมาบอก ก็คบกันเปิดเผย ศึกษากันอย่างธรรมชาติ จั่นก็ผ่านมาพอสมควร ส่วนผมก็ไม่ได้เพอร์เฟค เราก็อยากมั่นใจ ศึกษากันด้วยธรรมชาติ ไม่ได้ว่าคบกันเท่านี้เปิดเผย ถึงเวลาเหมาะสม พอก้าวไปอีกขั้นจะสร้างครอบครัวก็ออกมา

ซึ่งจั่นเองไม่ได้จิตตกและไม่ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราคุยกันมาตลอดว่าตนเองเคยเป็นยังไงใช้ชีวิตยังไง เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้อธิบายอะไรเยอะ ก็บอกกันว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เพราะไม่ใช่เรื่องจริง คอนเฟิร์มว่าไม่เลื่อนงานแต่ง ยังเป็นวันเดิม ไม่มีใครมาแหกในงานแน่นอน อีกคนไม่มีตัวตน ผมไม่มีใคร อาจจะเข้าใจผิด”

ทั้งนี้ "จั๊กจั่น" และ "เค วัฒนา" มีกำหนดจัดงานวิวาห์ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ 

ขอบคุณ IG jj_akhamsir 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ