“กระแต” โต้เสริมบั้นท้าย – ฉีดปาก มองข้ามคำบูลลี่ ไม่ฟ้อง แต่ไล่บล็อก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระแต อาร์สยาม” ลั่นไม่ได้เสริมบั้นท้าย ใช้วิธีออกกำลังกายช่วย ลั่นปั้นมา 3 ปี เชื่อคนติดตามรู้ ไม่สนคอมเมนต์บูลลี่ บอกเจอมาเยอะ ไม่คิดฟ้อง แต่ไล่บล็อก วอนอย่าเปรียบเทียบเพลงใหม่กับ “2021 ราตรี”

คัมแบคปล่อยเพลงใหม่ ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการและอวดความเซ็กซี่ จนทำเอาแฟนเพลงร้องว้าว! สำหรับ กระแต อาร์สยาม แต่งานนี้ก็มิวายเจอดราม่าเรื่องชุดว่าดูโป๊ไปหรือเปล่า ได้เจอนักร้องสาวเลยคว้าตัวมาเคลียร์ พร้อมถามถึงเรื่องถูกจับผิดว่าไปเสริมบั้นท้ายและฉีดปากมาด้วย เจ้าตัวเผยว่า  

“กระแต อาร์สยาม” โต้แต่งรูปจนผอม ลั่นตัวจริงก็เป๊ะ

“กระแต อาร์สยาม” อึ้ง แกมซึ้งน้ำตาไหล!! เซอร์ไพรส์ คนพิเศษลงแข่งเงาเสียง

 “เพลงวิลิศมาหรา เป็นการนำเพลงมารีเมก จากผลงานเพลงที่ฮิตเมื่อ 20 ปีก่อน ส่วนตัวชอบแนวอินเดียอยู่แล้ว และเมื่อปีที่แล้วมีการคอมเมนต์ใต้เพลงของ พี่เก๋ (เก๋ วรรณิศา) อยากให้กระแตเอามาปัดฝุ่นใหม่ ก็ไม่มีโอกาสทำสักที ตอนนี้ก็เลยเอามาทำ เพลงนี้ก็เหมือนทำอุ่นเครื่องซิงเกิ้ลใหม่ของแตด้วย มีเตรียมไว้ 3 เพลง

ถามว่าเปลี่ยนยังไงบ้าง ก็แนวเซ็กซี่แบบฉบับกระแต ดนตรีโปรดิวซ์ใหม่จากสายอีดีเอ็ม เสื้อผ้าก็ให้เต้นสะดวก (หัวเราะ) ไว้ใจคนออกแบบ แตก็เห็นวันที่ถ่ายทำเอ็มวี ก็มาแนวบิกีนี่เลย (หัวเราะ) ส่วนเพลงก็สมัยใหม่ขึ้น แนวแดนซ์เลย ใช้เวลาทำ 5 วัน ด้วยความที่ทุกคนคิวทองมาก แดนเซอร์เราก็เป็นครูสอนเต้นด้วย ตัวแตเองก็แน่น ประชุมโปรเจกต์ 1 วัน คิดท่า 2 วัน ซ้อม 2 วัน ก็ถ่ายเอ็มวีเลย ก็ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับค่ะ ดีใจ เกินคาดที่ตอบรับขนาดนี้

กับประเด็นภาพจุก (หน้าอก) โผล่ ยอมรับว่าตกใจคิดว่ามันโผล่จริงๆ มีคนแคปมาให้ดู เหมือนมากๆ แต่พอไปดูรูปอื่นเราแปะหน้าอกแล้ว เซฟแล้ว น่าจะเป็นนรอยผมหรือเงา ยอมรับว่าก่อนปล่อยเอ็มวีไม่ได้ซูมดู เพราะภาพเป็นมุมไกลมาก เราก็ไม่ได้ซูม เพราเรารู้ว่าเราเซฟแล้ว ถามว่าซีเรียสไหม จริงๆปล่อยวางแล้ว บางคนก็ทักมาว่าใช่ เราก็บอกว่าไม่น่าใช่ ซึ่งจริงๆแล้วก่อนปล่อยเพลงก็ทำใจแล้วว่าจะมีดราม่า เห็นชุดแล้วก็แรงแหละ แต่ปกติแตก็ใส่ชุดทูพีชลงในไอจี เลยคิดว่าน่าจะชินกันแล้ว”

ก่อนหน้านี้เพลงเราเองก็เคยโดนดราม่ามาก่อน

“จริงๆอยากให้มองเป็นมุมศิลปะค่ะ โป๊หรือไม่โป๊อยู่ที่วิจารณญาณและมุมมองของแต่ละคน ถ้ามองว่าโป๊ก็โป๊ค่ะ แต่สำหรับแตมองศิลปินต่างชาติที่เขาใส่แนวทูพีช เรามองว่าแซ่บ ปัง เริ่ด ก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจทุกคนๆได้ยังไง เลยเอาที่เรารู้สึกว่าเราใส่แล้วมั่นใจ ซึ่งจริงๆเป็นการให้กำลังใจคนที่กำลังปั้นหุ่นด้วยนะ เพราะเราก็มีแรงบันดาลใจมาจากนางแบบฝรั่ง ฟิตเนสเกิร์ล แตจะตามไอจีและมองว่าอยากได้หุ่นแบบนี้ ตัวเราหุ่นดีขึ้น ลงรูปเผื่อว่าใครจะมีกำลังใจบ้างแบบที่แตเห็นคนอื่น”

“กระแต อาร์สยาม” ฟุ้งเปลี่ยนชื่อแล้วปัง

เพลงที่ออกมา ถูกจับโยงเปรียบเทียบ “2021 ราตรี”

“คอมเมนต์มาเยอะมาก การเปรียบเทียบกันเป็นเรื่องปกติ แตเจออะไรแบบนี้มานานแล้ว อยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นงานคนละอย่างกัน ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน อาจจะมีถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง ติชมกันได้ แต่เอาจริงๆอยากให้กำลังใจกันมากกว่า ไม่อยากให้เปรียบเทียบกันเลย เพราะเชื่อว่าทีมงานทุกคนทำงานด้วยความตั้งใจ เหนื่อย จุดประสงค์อยากให้แฟนๆมีความสุขกับผลงาน มีรอยยิ้ม แตว่าเราให้กำลังใจกันดีกว่า แต่ก็ติดตาม 2021 ราตรี อย่าง "หวาย" เอาก็สนิทกันเคยทำงานด้วยกันมาก่อน "แก้ม วิชญาณี" ก็เป็นศิลปินคุณภาพมาก สุดท้ายแล้วไม่อยากเปรียบเทียบ ให้กำลังใจกันดีกว่า ก็ยังเคยคิดว่าว่าเพลง วิลิศมาหรา มีความใกล้ๆกัน จะโดนโยงไหม แต่สุดท้ายแล้วผลงานไม่เหมือนกัน ของแตก็แนวเต้นร้อนฉ่าเลย”

ถามเรื่องบั้นท้ายที่ถูกเมาท์ว่าไปฉีดเพิ่มมาหรือเปล่า

“ก้นไม่เสริมค่ะ เสริมแต่หน้าอก (หัวเราะ) ทำก็บอกว่าทำ ไม่ทำก็บอกว่าไม่ทำ คือถ้าคนติดตามแตจะรู้ แตปั้นก้นมา 3 ปีแล้ว มีคลิปสอนออกกำลังกายในช่องยูทูบของแตไปดูได้ แตมีเทรนเนอร์สอนด้วย มันมีปัจจัยหลายอย่างเรื่องกินก็สำคัญ กล้ามเนื้อมันสามารถปั้นกันได้ค่ะ แตใช้ความตั้งใจ ใช้วินัย และแตอยากเต้นทเวิร์ค มันต้องมีกล้ามเนื้อหน่อย ก็เลยปั้น และกำลังฝึกอยู่”

น้อยใจไหม อุตส่าตั้งใจปั้นกล้ามเนื้อ แต่คนไม่เชื่อ

“ไม่ได้น้อยใจนะ เรารู้ว่าเราทำอะไร คนติดตามเราก็จะรู้ อย่างมีคอมเมนต์มาว่าเราฉีดเสริมก้นหรือเปล่า ก็จะมีแฟนๆมาเถียงให้อยู่แล้ว แต่ไม่ซีเรียสนะ อยู่ที่คนมอง ถ้าคนที่คิดว่าเราฉีดเสริมก้นก็จะคิดว่าเราฉีดอยู่แล้ว แตยอมรับว่ารู้จักการทำศัลยกรรม แต่การฉีดเพิ่มไขมันตัดไปได้เลย ตัวแตไม่มีไขมันเลย จะเอาที่ไหนไปฉีด”

ถูกจับผิดเรื่องฉีดปากด้วย

“อันนี้ช่างแต่งหน้าค่ะ คือจะบอกว่าอันไหนทำก็จะบอก อย่างจมูกก็ทำ ส่วนปากถ้าไม่แต่งปากก็เหมือนเดิม เป็นวิธีการแต่งหน้าสามารถทำได้ ถามว่าอยากทำอะไรเพิ่มไหม ยังไม่มีโครงการค่ะ”

เจอคอมเมนต์บูลลี่

“อ๋อ ขายเสียงหรือขายอะไร... (ยิ้ม) จริงๆแตเจอคอมเมนต์บูลลี่บ่อยมาก แทบไม่รู้สึกอะไรแล้ว แต่คอมเมนต์นั้นแตอยากให้เขาฟังเสียงเรามากกว่า เขาอาจจะไม่รู้ว่าเราร้องเพลงนะ ก็เลยตอบกลับไปว่าขายทุกอย่าง ขายเสียง ขายเครื่องสำอางค์ ขายคอลลาเจน ซึ่งก็มีบางคนคอมเมนต์นะว่านักร้องลูกทุ่งต้องใส่ชุดขนาดนี้เลยเหรอ ถ้าคนชอบฟังเพลงลุกทุ่งก็ไปดูแตร้องเพลง "รอพี่ที่บ้านนอก" ใส่ผ้าถุงเลยค่ะอันนั้น ถามว่าจะฟ้องไหม ก็ไม่ค่ะ เมื่อก่อนเวลาเจอคอมเมนต์ไม่ดีก็รู้สึกบ้างว่าไม่โอเค แต่ตอนนี้เราผ่านมาเยอะ ก็ได้แต่ยิ้ม เราอยู่หน้าไมค์ เขาอยู่หลังไมค์ เราทำอะไรมากไม่ได้ ก็ลบ บล็อก ใครมาด่าก็ไม่รู้จะตอบทำไม ซึ่งก็มีแอดมินที่ช่วยแตขายของ คุยกันว่าเจอใครเมนต์อะไรไม่ดีก็บล็อกเลย”

ถามเรื่องสัญญาค่ายหน่อยของเราเหลืออีกเยอะไหม

"หมดปีหน้าค่ะ ก็ตอนนี้หนูยังไม่รู้อนาคต อยู่บ้านมาจะ 20 ปีแล้ว ไม่คิดจะไปไหน ถ้าหมดสัญญาก็อาจจะอยู่ต่อก็ได้ ไม่รู้จะไปไหน ส่วนที่คนมองว่าเป็นลูกรัก ได้มากกว่าคนอื่น อยากบอกว่าทำเอ็มวีก็ลงทุนเองทุกบาท เชื่อไหมว่าแตเป็นคนบ้า สมมติเขามีงบให้ 100 บาท แต่แตจะเพิ่มเองตลอด พอเอ็มวีออกมาดี คนก็จะบอกว่าแตเป็นลูกรัก แต่คือเราควักเองด้วย ถ้างบไม่พอ แตทำด้วยตัวเองหมด"

 

 

ขอบคุณ IG krataersiam8

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ