“อแมนด้า ออบดัม” ตอบรับ ทูตมูลนิธิกระจกเงา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ตอบรับคำเชิญ ทูตมูลนิธิกระจกเงา

“อแมนด้า ออบดัม” คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

หลังจาก “มูลนิธิกระจกเงา” ได้เทียบเชิญ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ร่วมงานกับทางโครงการผู้ป่วยข้างถนน ในฐานะอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคม ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิกระจกเงา เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ภายหลังกรมสุขภาพจิต ออกแถลงการณ์ ยุติการเป็นทูตด้านสุขภาพจิตของอแมนด้าที่แต่งตั้งได้เพียง 5 วัน 

"อแมนด้า" ไม่เสียใจ ยุติ "ทูตด้านสุขภาพจิต" ประกาศเดินหน้าทำโครงการต่อไป

ล่าสุด อแมนด้า โพสต์เฟซบุ๊กตอบรับคำเชิญของมูลนิธิกระจกเงาว่า I am ready to listen, learn and understand your problem. I am ready to work hand in hand with you on a correct and effective solution. I am ready to Listen to You with Empathy. (ฉันพร้อมรับฟัง เรียนรู้ และทำความเข้าใจกับทุกปัญหา ฉันพร้อมที่จะทำงานกับคุณเพื่อร่วมหาทางออกที่ถูกต้องและเหมาะสมไปด้วยกัน และฉันพร้อมที่จะรับฟังโดยปราศจากการตัดสิน)

ซึ่งทางด้านเพจ มูลนิธิกระจกเงา ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ในนามมูลนิธิกระจกเงา รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดียิ่ง สำหรับการตอบรับคำเชิญเป็นอาสาสมัครโครงการผู้ป่วยข้างถนนของคุณอแมนด้า ภารกิจในครั้งนี้ ทีมงานเชื่อมั่นว่า การร่วมงานกันของเราจะเกิดประโยชน์ต่อผู้ป่วยจิตเวชเร่ร่อน ผู้ป่วยที่ถูกละเลยให้ห่างไกลจากการรักษา ให้ภาพ ให้เสียง ให้ความทุกข์ระทมของพวกเขา ได้ถูกสะท้อน พูดคุย ถกเถียง สื่อสาร เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาในวงกว้าง สร้างความเข้าใจต่อผู้คนในสังคม ว่าทำไม เราจึงไม่ควรปล่อยให้พวกเขาต้องตกอยู่ในสภาวะเช่นนี้#เพราะมนุษย์ไม่ควรตกอยู่ในชะตากรรมเช่นนี้ #โครงการผู้ป่วยข้างถนน #มูลนิธิกระจกเงา

“อแมนด้า ออบดัม” เตรียมต่อยอดโครงการ Have You Listened รับฟังปัญหา – เคียงข้างผู้ป่วยซึมเศร้า

รู้จักตัวตนอีกมุมของ “อแมนด้า ออบดัม” Miss Universe Thailand 2020

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ