“ตูมตาม” ชินความโสด ไม่รีบมีแฟน ยิ้มรับถูกจับจิ้น “แนท อนิพรณ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง” ยิ้มรับกระแสจิ้น “แนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” เผยสถานะแค่พี่น้อง แย้มหัวใจยังว่าง รอเจอคนที่ใช่

โคจรมาร่วมงานกันก็ถูกแฟนๆจิ้นหนักมาก สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง และดาราสาวดีกรีนางงาม แนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เพราะโมเมนต์น่ารักๆที่อยู่ด้วยกันถูกใจเหล่าเอฟซีสุดๆ แถมวันก่อนยังควงกันไปวิ่งออกกำลังกาย ทำเอาหลายคนลุ้นว่าคู่นี้สถานะมากกว่าเพื่อร่วมงานหรือเปล่า ได้เจอหนุ่ม ตูมตาม เลยคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยปนเขินว่า

“ตูมตาม” เล่าจุดเปลี่ยนชีวิต เคยฟุ่มเฟือยจนเงินหมดบัญชี

ชื่นชม “ตูมตาม ยุทธนา” เจอเพื่อนในเรือนจำ รีบสวมกอดให้กำลังใจทันที

“ที่ไปวิ่งกับแนทจริงๆ นัดกันไว้เป็นปีแล้วครับ เพราะว่าเล่นละครด้วยกัน ก็ได้รู้จักสนิทสนมจนเป็นน้องสาวที่รักมากๆเลยครับ เพราะเราไม่ได้รู้จักกันแค่ในละคร ข้างนอกน้องก็เป็นน้องสาวที่ดี เราก็เป็นพี่ชายที่ดีต่อกัน สิ่งไหนที่ดีส่งเสริมกันก็ช่วยเหลือกันตลอด จนมาถึงปีนี้มีโอกาสผมเริ่มกลับมาออกกำลังกายมากขึ้นอีกครั้ง ก็เลยชวนน้องไปวิ่ง ก็มีหลายคนครับ มีคนอื่นด้วย แต่บางวันคนอื่นไม่ว่าง มีแนทคนเดียว น้องก็ยังสู้ตื่นเช้ามาวิ่งกับผม”

ก่อนหน้านี้คนจิ้น ลุ้นสัมพันธ์เราสองคน

“น่ารักมากที่ทุกคนมาจิ้น มันก็เป็นเรื่องที่ดี น่ารักดี ส่วนเรื่องที่มันจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่ามันขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของทุกคนที่มุมมอง แต่ส่วนตัวผมเองไม่มีอะไร ก็น้องสาวผมครับ พอมีข่าวออกไปก็ไม่ได้ตกใจนะครับ เพราะผมก็ยอมรับว่าเวลาที่เราอยู่ด้วยกันสองคนแล้วมันก็น่ารักดีครับ (ยิ้ม) คือผมดูในผลงานนะ ขนาดผมทำงานแรกๆ ผมยังคิดว่าจะเข้ากันได้ไหมในเรื่องของงาน แต่พอทำงานดูผลงานแล้วผมก็ยังชอบ รู้สึกว่ามันเป็นงานที่ดี พอมันมีคนที่เอ็นจอยความสุขเวลาคนเห็นพวกเราอยู่ด้วยกัน ก็ดีใจครับ

ลุ้นขึ้นไหม

“คนจิ้นก็ดีครับ ทุกคนให้ความสนใจมันก็เป็นเรื่องที่น่ารักมากๆ ส่วนที่เหลือทุกคนก็จะเห็นว่าเราอยู่ด้วยกันจริงๆ ถ้าดูก็คือมันเอ็นจอยด์ เฮฮากันเท่านั้นเองครับ ลุ้นขึ้นไหมเหรอ ผมยังไม่อยากมีแฟนครับ (ยิ้ม) ตอนนี้หัวใจว่างครับ ก็มีคนเข้ามาคุยแหละ แต่ก็จะบอกทุกๆ คนเหมือนกันอยู่แล้วว่าผมยังไม่พร้อม ก็เป็นเพื่อนพี่น้องกันไป เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันไปครับ

คือผมอยากจะรอคนที่ใช่ที่สุดก่อนครับ จะได้ทีเดียวเลย (ยิ้ม) บางทีอาจจะมีภรรยาแล้วมีลูกเลยก็ได้ เพราะเราก็โตแล้วครับ มันเป็นเวลาที่เราต้องบาลานซ์เรื่องของครอบครัวมากขึ้น เพราะฉะนั้นคนที่เจอก็ยังไม่รู้หรอกว่าใครที่จะเป็นคนที่ใช่ที่สุด เราก็ค่อยๆเดิน ค่อยๆคุย ค่อยๆได้รู้จัก เปิดใจคุยในฐานะพี่น้องกันไปก่อน มันได้รู้จักคนใหม่ๆ บ้างก็ดี แต่ว่าจะใช่หรือไม่ใช่ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ

แต่ผมก็ยังนึกภาพตัวเองเป็นพ่อคนไม่ออกเหมือนกันนะ เหมือนชีวิตส่วนตัว ชีวิตช่วงความสนุกสนานในวัยรุ่นทั่วไปทั้งหมดเราก็ทำอะไรมาเยอะแยะมากมาย ก็เลยรู้สึกว่ามันมีคำถามและรอคำตอบบางอย่างในการใช้ชีวิตในอีกสเต็ปนึงที่เรายังนึกภาพไม่ออก ก็เลยคิดว่าที่ผ่านๆ มาทั้งหมดที่มีมันโอเคมากแล้วครับ มันผ่านทุกอย่างมา ก็รู้สึกนิ่งดี ทุกอย่างมันผ่านและครบจบหมดแล้ว เหลือแค่อีกสเต็ปนึงของการก้าวไปสู่ขีวิตที่โตขึ้น มันจะต้องเจออะไรบ้างก็ยังไม่รู้”

ชินกับความโสดแล้วใช่ไหม

“คือมันอยู่ได้ครับ จริงๆแล้วโสดแค่เหงา แต่พอเราเจอเพื่อน ได้ทำงานมันก็ไม่เหงาแล้ว ถ้าเกิดโสดแล้วเหงาก็ยังดีกว่าเราตัดสินใจผิด ดีกว่าเราเลือกที่จะเริ่มต้นความรักโดยที่เราไม่พร้อม วันนึงมันจะไม่ได้เหงาอย่างเดียวแล้ว แต่มันจะเสียใจด้วย ตอนนี้ก็แฮปปี้กับชีวิตโสด ตอนนี้เอาพ่อแม่เป็นหลักเลยครับ ดูแลพ่อแม่ ให้เวลากับงาน กับเพื่อน กับเวลาส่วนตัว หรือทำสิ่งที่ชอบ ที่รักให้เต็มที่มีความสุขก็พอครับ”

ขอบคุณ IG potter_natt 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ