“กระแต อาร์สยาม” ลื่นล้มขาฟาดขอบสระ แผลลึกต้องหยุดงานเป็นเดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระแต อาร์สยาม” ฟาดเคราะห์ใหญ่ ล้มหน้าแข้งฟาดขอบสระ เป็นแผลลึก ต้องหยุดเต้น 1 เดือน

“กระแต” โต้เสริมบั้นท้าย – ฉีดปาก มองข้ามคำบูลลี่ ไม่ฟ้อง แต่ไล่บล็อก

คอมเมนต์แน่น! “กระแต อาร์สยาม” นุ่งผ้าเช็ดตัว โชว์สเต็ปแดนซ์แซ่บมาก

หลังจากกระแสเพลงใหม่ปังเกิดคาด นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม เลยบินตรงภูเก็ต เพื่อเพื่อถ่ายเอ็มวีเวอร์ชั่นแดนซ์เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ที่อยากจะแกะท่าเต้นตาม แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด นักร้องสาวลื่นล้มกระแทกขอบปูนจนหน้าแข้งเป็นแผลเหวอะ แทบจะเห็นกระดูกสีขาวข้างใน

ทำเอาเจ้าตัวปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ก่อนทีมงานจะรีบหามส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เบื้องต้นคุณหมอได้ทำความสะอาดแผลและเอ็กซ์เรย์ ซึ่งข่าวดีคือไม่พบว่ามีกระดูกหักแต่อย่างใด ส่วนบาดแผลที่ค่อนข้างลึก จะต้องเข้าห้องผ่าตัดและใช้วิธีดมยาสลบก่อนทำการเย็บแผล โดย กระแต ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าห้องผ่าตัดว่า

“เจ็บมากค่ะ ปกติเป็นคนที่กลัวความเจ็บอยู่แล้ว เลยรู้สึกเสียใจมากๆ เสียใจที่ไม่ระมัดระวังตัวเองให้มากกว่านี้ และที่กลัวอีกอย่างคือกลัวจะไม่ได้ทำงานอีกเป็นเดือน เพราะแผลลึกมากๆ ต้องกราบขออภัยที่จะต้องยกเลิกหลายๆ งานที่เข้ามาในช่วงนี้ ทั้งงานถ่ายละครและงานคอนเสิร์ตอีก ยิ่งบาดเจ็บที่ขา ก็ยิ่งต้องพักเต้นไปอีกยาวเลยค่ะ ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนเลยนะคะ จะเล่นน้ำหรือจะเดินที่สระซึ่งพื้นมันลื่นมากๆ ต้องระวังกันเยอะๆนะคะทุกคน แตรพลาดเองที่ไม่ระวัง และไปยืนที่บนขอบสระอีก อดเลยทริปทำคลิปเต้นเพลงวิลิศมาหราในเซตบิกินี่ริมทะเลภูเก็ต ต่อไปจะดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ และขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนเพลงที่ส่งกันเข้ามาทางเพจกระแตนะคะ ตอนนี้ขอพักรักษาตัวให้หายดีเร็วๆ แล้วมาเต้นกันใหม่ค่ะ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ