“เมญ่า” เล่านาทีชีวิต รถพุ่งชนยับ ลูกนั่งมาด้วย โชคดีรอดทั้งคัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมญ่า - นนธวรรณทัศ บรามาซ” ฟาดเคราะห์ใหญ่ รถพุ่งชนยับ โชคดีรอดทั้งคัน เชื่อพระคุ้มครอง

เรียกว่าฟาดเคราะห์ใหญ่ สำหรับเกิดคุณแม่คนสวย เมญ่า - นนธวรรณทัศ บรามาซ ที่เกิดเหตุไม่คาดคิด ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ พุ่งชนแบริเออร์พังยับ โชคดีรอดทั้งคัน เชื่อพระคุ้มครอง ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“เมญ่า” ยังไม่หย่าสามี รีเทิร์นใช้ชีวิตครอบครัว

"เมญ่า" เผยเลือกรับงาน เพราะต้องรักษาภาพลักษณ์นางงาม

 “ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตาเดียวจริงๆ พี่ชายขับ เมญ่าหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแผง barrier โชคดีมี airbag ทำงานทั้งคัน ทุกคนปลอดภัย

ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่นๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญ่าไม่มีแผล แค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของ airbag ตอนเกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย ทั้งที่กระแทกค่อนข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบาขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮงๆ ปังๆ แทนนะคะ (ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญ่าไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารย์เชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้านไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก และไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้)

พยายามปลอบใจพี่ชายเพราะกลัวพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลังจากเกิดเหตุคือมีสติให้มากที่สุด อย่าเพิ่งโทษกัน รักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจกันให้ดี เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนที่แสนแพง..

แพงแหละคงหลายแสน ขอบคุณรถที่รักของแม่ที่ปกป้องชีวิตทุกคนอย่างปลอดภัย เจอกันหลังรักษาตัวเสร็จนะลูก .

ป.ล. ขอบคุณพี่ๆทีมงานก่อสร้างตรงจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ที่ช่วยดูแลตรงถนน และคอยเดินมาสอบถามตลอดจนทุกอย่างเรียบร้อย"

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ