“พีพีทีวี” ร่วมกับ “อาร์ท้อป” ส่งซีรีส์รีเมคกระแสดังแห่งเอเชียลงจอ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” เตรียมฟินพร้อมกัน! 24 มี.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เริ่มตอนแรก 24 มีนาคมนี้  

              พีพีทีวี ช่อง 36 ร่วมกับอาร์ท้อป มีเดีย (ประเทศไทย) เตรียมนำผลงานซีรีส์รีเมคฮอตฮิตแห่งเอเชีย IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ลงจอ โดยต้นฉบับออริจินัลเวอร์ชันไต้หวันเคยได้รับความนิยมถล่มทลายมาแล้วเมื่อปี 2011 และปีที่ผ่านมายังสร้างความฟินมาแล้วในหลาย ๆ  ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ จีน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และ บรูไน ครั้งนี้แฟนซีรีส์ไทยไม่ต้องต่อคิวรออีกต่อไป เมื่อ IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” เวอร์ชันไทยเตรียมจ่อคิวออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 แถมยังฉายในเวลาไล่เลี่ยกันกับอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ รวมถึง ญี่ปุ่น  พม่า และ กัมพูชา  

พีพีทีวี เปิดผัง “มีนา มาครบ” ชู “บันเทิง-ละคร-สารคดี-มวย” 

“ซาร่า” เล่าทั้งน้ำตา สาเหตุเลิก “เต้ย” รักจบ แต่ยังมีความหวังดีให้เสมอ

            IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย มอบหมายให้ อ๊อด-บัณฑิต ทองดี รับหน้าที่กำกับการแสดง นำแสดงโดยพระนางเคมีลงตัวคู่ใหม่ พระเอกหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โคจรมาเจอกับนางเอกสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ได้แก่  ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี  เป็นต้น  

            ถึงเวลาสนุกไปกับเรื่องราวระหว่างเพื่อนที่คบกันมากว่า 14 ปี ทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก แค่เพียงมองตาก็รู้ว่าต่างคนต่างคิดอะไร พวกเขาสัญญากันไว้ว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป จะไม่มีเรื่องราวความรักระหว่างชาย-หญิงเข้ามาแทรกโดยเด็ดขาด แต่แล้วเมื่อวันเวลาผ่านไปความรู้สึกพิเศษกลับเกิดขึ้นในใจของใครบางคน จนยากจะอธิบายได้ 

            ห้ามพลาด! ความฟินที่แฟน ๆ ไม่ต้องรออีกต่อไป กับ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เริ่มตอนแรก 24 มีนาคมนี้  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ