“นก อุษณีย์” เผยแชทลับ โพสต์เดือด! ห่วง “จั๊กจั่น” บอกความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นเดือดเลยทีเดียว หลังจากที่ “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ออกมาฉะถึงคนปล่อยข่าวหวังทำลายความรัก กุข่าวสาวชื่อ “ตาล” ว่าเป็นโลกใบที่หนึ่งของว่าที่เจ้าบ่าว “เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ซึ่งคาดว่าคนใกล้ตัวตนเองเป็นคนปล่อยข่าว จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต และประกาศผ่านรายการดังว่า ถ้าโลกใบที่หนึ่งมีตัวตนจริงเชิญมางานแต่งงานด้วย

และหลังจากเกิดกระแสเดือดโลกออนไลน์ ทางอดีตผู้จัดการของ จั๊กจั่น ที่ถูกโยงกับประเด็นดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมยืนยันว่าไม่ใช่คนปล่อยเรื่องข่าวโลกสองใบ

“จั๊กจั่น” ฟาดแรง! ท้าโลกใบที่หนึ่ง เชิญมางานแต่งถ้ามีตัวตน ฝากถึงอดีตผจก.ขอมีชีวิตของตัวเอง

อดีตผจก.“จั๊กจั่น” ยันไม่ได้ปล่อยข่าวโลกสองใบ ลั่นจะอดทนรอความจริงปรากฏ

ด้านนักแสดงสาว นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ เพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น ได้รีโพสต์ข้อความของอดีตผู้จัดการดาราสาว และระบุแคปชั่นว่า "ยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ บางคนก็โง่และสาระแน แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย ขอให้เมิ_รู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิ_เหมือนเดิม"

ต่อมาสาว นก โพสต์ไอจีสตอรี่ด้วยข้อความแซ่บเผ็ดร้อนว่า “ผู้หญิงที่ยอมให้ผัวไปหลอกผู้หญิงคนอื่นแต่งงานด้วยยอมปิดปากเงียบเพราะได้เงินหลายล้านแล้วมาพูดว่า "ไม่ต้องสนใจเราไม่ได้ทำไรผิด" คุณคิดว่า-นี่ต้องเลวขนาดไหนคะ ถึงคิดได้แบบนี้ #ด่าลอยๆ #ก็มันไม่มีตัวตนส่งข้อความ”

จากนั้นได้เผยแชตสาวชื่อ ตาล กำลังคุยกับบุคคลหนึ่งอย่างดุเดือดลงไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า “ในเมื่อตาลไม่มีตัวตน งั้น-ูลงแช็ตนี้ได้สินะ ก็มันไลน์ปลอม ไม่มีผู้เสียหายหรอก” ก่อนจะลบทิ้งไปและบอกว่า "อุ้ย!! มือลั่น ขออนุญาตลบนะคะ #ยิ้มอ่อน"

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ