“นก อุษณีย์” โดนติง ปมแชทลับดราม่าโลกสองใบ “จั๊กจั่น” แห่ถามห่วงเพื่อนแบบไหน?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ” เจอทัวร์ลง แห่ติงหลังเผยภาพแชทลับ ปมดราม่าโลกสองใบว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ชาวเน็ตแนะห่วงเพื่อนควรซัพพอร์ต

“เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” เคลียร์มีโลกใบเดียว มั่นใจไม่มีใครมาแหกงานแต่ง

เปิดวาร์ป “เค วัฒนา” นักธุรกิจไฟแรง ว่าที่เจ้าบ่าวของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”

เรียกว่าเป็นปมดราม่าอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ หลังนักแสดงสาว จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาเคลียร์ชัดเรื่องโลกสองใบของว่าที่เจ้าบ่าว เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมท้าโลกใบหนึ่งที่มีการอ้างว่าชื่อ ตาล หากมีตัวตนจริงขอเชิญมางานแต่ง และยังเปิดเผยว่าได้แตกหักกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวแล้ว

“จั๊กจั่น” ฟาดแรง! ท้าโลกใบที่หนึ่ง เชิญมางานแต่งถ้ามีตัวตน ฝากถึงอดีตผจก.ขอมีชีวิตของตัวเอง

อดีตผจก.“จั๊กจั่น” ยันไม่ได้ปล่อยข่าวโลกสองใบ ลั่นจะอดทนรอความจริงปรากฏ

ซึ่งต่อมาอดีตผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวเรื่องโลกสองใบ ตามที่ถูกสงสัย ด้าน นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ เพื่อนของ จั๊กจั่น ได้โพสต์แชทลับที่เป็นบทสนทนาของคนชื่อ ตาล ที่กำลังคุยกับบุคคลหนึ่ง ซึ่งถูกโยงว่าอาจจะเป็นเรื่องราวของปมดราม่าที่กำลังร้อนแรงอยู่ ก่อนจะลบไปในเวลาต่อมา

“นก อุษณีย์” เผยแชทลับ โพสต์เดือด! ห่วง “จั๊กจั่น” บอกความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

แต่งานนี้ดูเหมือนไม่จบง่ายๆ เมื่อชาวเน็ตไม่เห็นด้วยกับการที่ นก อุษณีย์ เอาแชทดังกล่าวมาโพสต์ และรุมตำหนิว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ในอีกมุมหนึ่งก็มีหลายคนบอกว่ารอฟังข้อเท็จจริงจากนี้เรื่อง

ซึ่ง นก อุษณีย์ ก็ได้ออกมาตอบชาวเน็ตถึงเรื่องนี้ว่า เป็นคนนอกไม่รู้อะไรเลย เสพแค่ข่าวก็อยู่นิ่งๆ นะคะ ไม่แน่ใจก็เม้นท์กลางๆ ให้กำลังใจทุกฝ่ายไว้ดีกว่าถ้าไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง อย่าเม้นท์เหมือนรู้ดีเลยค่ะ และ ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องไปสนใจ รอวันที่ความจริงมันเปิดเผย แล้วพวกเขาจะรับรู้เอง ว่าทำไมพี่ถึงทำแบบนี้

งานนี้เลยเกิดการถกเถียงกันสนั่น อย่างไรก็ตามกับเรื่องปมดราม่านี้ คงต้องรอฟังข้อเท็จจริงกันต่อไป

ย้อนเส้นทางสายบันเทิง "นก อุษณีย์"

ขอบคุณ IG nokusanee 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ