“ดิว อริสรา” ซัดคอมเมนต์จุดประเด็นทะเลาะแฟน โต้คบผู้ชายสายเปย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์” เผยคืนดีแฟนหนุ่ม จวกคอมเมนต์บางคอมเมนต์จุดประเด็นทะเลาะแฟน ฟุ้งตอนนี้เข้าใจกันมากขึ้น รับฝ่ายชายหวงใส่ชุดว่ายน้ำ

เรียกว่าเป็นเรื่องราวความรักที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกโซเชียลช่วงหนึ่ง สำหรับความสัมพันธ์ของนางร้ายหน้าสวย ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับ เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มนักธุรกิจ กับปมดราม่าที่ถูกโยงว่าสาวดิวซื้อแหวนของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนหนุ่มและอดีตคนรัก ไผ่ วันพอยท์ เหมือนกัน

ส่อแววรักร้าว? “ดิว อริสรา” อันฟอลโลว์แฟนใหม่ รูปคู่หายเกลี้ยงไอจี

รักไปต่อ “ดิว - เซบาสเตียน” คืนดีกันแล้ว

จนทำให้แฟนหนุ่มคนปัจจุบันเกิดความไม่พอใจ โพสต์เดือด จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ แต่ผ่านไปไม่นานทั้งคู่ก็หวนกลับมารีเทิร์นรัก แถมยังมีโมเมนต์สวีตชวนอิจฉาเพียบ ได้เจอสาว ดิว เลยถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เจ้าตัวเผยว่า

ขอถามเรื่องที่แฟนหนุ่มโพสต์ข้อความช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เหมือนมีปัญหากัน

“จริงๆรายละเอียดมันยาวมาก เอาเป็นว่าตอนนี้เรากลับมาปกติเหมือนเดิมแล้ว ถ้าถามว่าเหตุมันเกิดจากการเข้าใจผิดกันไหม มันเกิดจากประเด็นเล็กๆน้อยๆ คือมีคนไปคอมเมนต์อะไรสักอย่างนึง ซึ่งถ้าจะให้พูด ดิวอยากให้เอากรณีดิวเป็นกรณีศึกษาไปเลยก็ได้ คือบางคอมเมนต์ทางบ้านต่างๆ ไม่ได้รู้เรื่องราวอะไร อยากสวมวิญญาณความเป็นนักสืบ มาคอมเมนต์กันต่างๆนานา ก็ทำให้เกิดประเด็นขึ้นได้ ดิวอยากจะฝากบอกเลยว่าหลังจากนี้ใครก็ตาม ถ้ายังไม่รู้เรื่องของใครจริง อย่าเพิ่งพูดอะไร ไว้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยพูดดีกว่า

เขาโกรธเรามากไหม

“ก็คงโกรธค่ะ เขาอาจจะยังไม่เคยชินกับอะไรตรงนี้เท่าไหร่ ไปอ่านแล้วตัดสิน เข้าใจตามนั้นไป”

คนเข้าใจผิดเรื่องซื้อของขวัญเหมือนกัน

“นั่นแหละ ดิวรู้สึกว่าถ้าเป็นคำว่าเข้าใจผิด ทีหลังก็เข้าใจให้ถูกก่อนค่อยคอมเมนต์ คือในส่วนรายละเอียดทั้งหมดจะบอกในรายการช่องยูทูบค่ะ (ยิ้ม) กับข่าวที่ออกมาว่านอกใจ คือถ้านอกใจก็คงไม่กลับไปดีกันหรอก เรื่องของขวัญเหมือนกัน มันคือสิ่งที่ทุกคนเข้าใจกันไปเอง แล้วตัวพี่ไผ่เองเขาก็ออกมาพูดแล้วว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับดิว ดิวไม่ได้เป็นคนให้ หลังจากนี้ถ้าคนเห็นแหวนคาร์เทียร์ต้องเป็นดิวทุกคนเลยใช่ไหม”

สถานะกับ “ไผ่ วันพอยท์”

“สถานะดิวกับพี่ไผ่ มันคือความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ก็เลิกรากันด้วยดี ซึ่งในความสัมพันธ์นั้นมันจะมีหลายระดับแหละว่า จะดีประมาณไหนๆ แต่ของดิวกับเขาก็คือดีมาก ก็มีคุยกันเรื่องข่าว เขามีให้สัมภาษณ์เหมือนกัน เขาก็ตอบไปแล้วในส่วนของเขา

ส่วนคนของเราก็เข้าใจมาก เข้าใจตั้งแต่วันแรกแล้ว เข้าใจตั้งแต่ก่อนที่จะมีปัญหาอยู่แล้ว ถามว่าตอนเขาโพสต์ตกใจไหม ก็ตกใจนะ ก็แรงแหละ (ถามเขาไหมทำไมไม่ถามเราก่อน?) คือตอนนั้นเราทะเลาะกันเรื่องดิวอยู่ด้วย”

กลับมาแฮปปี้แล้ว หวานมากอุ้มขึ้นรถ

“(ยิ้ม) กลับมาแฮปปี้แล้วค่ะ คือในคลิปเพื่อนแค่คนเดียวถ่ายสตอรี่ไอจีเล่นเฉยๆ ไม่ได้หวานอะไรเลย แค่แกล้งกันเล่นๆ มันเป็นแค่บันไดที่ดิวจะเดินลงแล้วใส่ส้นสูงแค่นั้นเอง เขาเลยอุ้มและรถก็อยู่ใกล้ๆ แต่ก็งงคนแซวนะ พอหวานก็แซว พอมีประเด็นนิดนึงก็หาเรื่องให้ตีกัน ดีจังเลย (ยิ้ม) หวานกว่าเดิมเหรอ  ไม่หรอก ดิวว่าเขาก็เริ่มเข้าใจมากขึ้น ถ้าจะให้พูดตรงๆ ในคอมเมนต์ต่างๆนานาที่พยายามทำให้เราเข้าใจผิดกัน มันก็มีข้อดีนะ มันไมได้ทำให้เราเข้าใจผิดกัน แต่สุดท้ายมันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น เข้าใจในไลฟ์สไตล์มากขึ้น เข้าใจในโลกที่ดิวอยู่มากขึ้นว่าโลกที่ดิวอยู่ค่อนข้างโหดร้ายนิดนึง หมายถึงว่าทุกคนตัดสินกันไวมาก ก็ไมได้อยากโทษใคร แต่ก็ขอบคุณแล้วกัน มันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น”

คบกันมานานหรือยัง

“หลักเดือนเอง แต่คือเจอเคยเจอกันนานมากแล้ว ถามว่าทำไมเปิดตัวคนนี้ จริงๆดิวไม่ได้กะว่าจะเปิดตัว แค่ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิด แต่มันอาจจะทำให้ใครรู้สึกว่าเราเปิดตัว เราคบใครก็ต้องให้เกียรติเขาค่ะ ประทับใจอะไรในตัวเขาเหรอ คือเขาก็เพิ่งมาเจอโลกใบใหม่ เขาก็ให้โอกาสทั้งดิวและเราทั้งคู่ได้เดินต่อไป เขาตรงสเปกตรงที่ทำอะไรด้วยกันก็ได้ เข้าใจกัน เป็นคนคุยด้วยเหตุผลได้ (เขาชินไหม เป็นแฟนเรา?) ไม่ชินเลย เขายังบอกเลยว่าถ้าวันนี้มาสัมภาษณ์นักข่าวให้ตอบว่าโนคอมเมนต์ได้ไหม (หัวเราะ) เขาแค่รู้สึกว่าอยากให้มันจบ ก็คือจบไป เขาไม่รู้ไง ซึ่งเขาก็ค่อยๆปรับตัว ตอนมีข่าวเขาก็เครียดนะ เขาส่งข้อความไปหาเพจด้วยว่าลบได้ไหม”

เขาสายเปย์มาก

“ก็ปกตินะคะ คือหมายความว่า ไม่ได้เปย์ หรือว่าไม่ได้ไม่เปย์ ดิวว่าคนเป็นแฟนกัน แฟนเราก็อยากดูแลเรา ไม่ใช่แค่แฟนคนนี้หรอก ที่ผ่านมาไม่ว่าใคร ทุกคนก็ดูแลดิวดีหมดค่ะ”

เราโดนกระแสว่าคบแฟนไฮโซตลอดเลย

“เราเป็นผู้หญิง กว่าเราจะมีวันนี้เราก็เหนื่อย ดิวก็ไมได้เลือกใครจากที่ว่าต้องเป็นไฮโซ ต้องมีเงินหรอก เราก็เลือกว่าใครที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ คลิก เหมาะสมกับเรา อยู่ไปด้วยกันแล้วมีความสุข ส่วนเรื่องเงินทองมันคือกำไรของชีวิตเราแหละ ซึ่งมันก็คือความโชคดี”

อยากบอกอะไรคนที่เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนานาไหม

“ดิวไม่ได้อยากบอกว่าให้ทุกคนต้องปรับเปลี่ยนอะไร ดิวอยากบอกว่าถ้าเป็นตัวดิว ก่อนที่ดิวจะพูดอะไร หรือก่อนที่ดิวจะแสดงความคิดเห็นอะไร ดิวจะไม่ทำอะไรส่งๆไป ผลกระทบมันอาจจะไม่ได้อยู่ที่ตัวเรา แต่มันจะบ่งบอกให้รู้ว่าจริงๆแล้วเราเป็นคนทำการบ้านดีแค่ไหน ฉลาดมากน้อยแค่ไหน แล้วเราเป็นคนยังไง แล้วสุดท้ายแล้วมันจะทำให้เห็นว่าคุณค่าในความเป็นคนมันมีมากน้อยแค่ไหนในการแคร์คนอื่น ดังนั้นคิดก่อน ชัวร์ก่อน แล้วค่อยพูดดีกว่า”

ไปทะเลชุดว่ายน้ำแซ่บมาก

“ไปทะเลก็เต็มที่ ดิวชอบทะเล เวลาไปทริปนึงก็เอาไป 10 กว่าชุด มูสไหนอยากแต่งยังไงก็ใส่แบบนั้น คนของเราก็ไม่ค่อยอยากให้ใส่เท่าไหร่ ก็หวง เขาก็บอกว่าบางท่าห้ามโพสต์แล้วนะ (ยิ้ม) ก็ไม่ถึงว่าก่อนโพสต์รูปต้องส่งให้เขาดูก่อน”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ