“ยุ้ย จีรนันท์” ขอบคุณ “แม่หญิงลี” ยกดาราในดวงใจ แย้มมีแพลนร่วมงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ขอบคุณ “แม่หญิงลี” ทำกระแส “พระมหาเทวีเจ้า” ในละครกลับมามีกระแสอีกครั้ง ลุ้นร่วมงาน เปรยปีหน้าเตรียมมีลูก

เรียกว่าเป็นกระแสสุดปังปุริเย่ในโซเชียล สำหรับ แม่หญิงลี หรือ มหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เน็ตไอดอลคนดัง ที่มีคาแร็กเตอร์ภาพจำจาก พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ มีที่มาจากละครดัง มีโอกาสได้เจอ ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม หนึ่งในนักแสดงละครดังกล่าว และถูกยกให้เป็นที่เป็นหนึ่งนักแสดงในดวงใจของ แม่หญิงลี ด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า

“แม่หญิงลี” ลั่น! ไม่เกี่ยงงาน หาเงินรักษาแม่ป่วย

 “จริงๆยุ้ยได้เห็นหลายๆคลิปและติดตามอยู่ ชอบตั้งแต่ที่มีแฟนคลับเอารูปเขาและรูปยุ้ยมาประกบกันแล้ว และน้องมาโคฟเวอร์เป็นตัวละครเรา ก็ดีใจที่ละครเรามีคนชื่นชอบขนาดนี้ แล้วด้วยกระแสที่ไม่น่าเชื่อว่าจะชื่นชอบเยอะมากๆ ก็ดีใจค่ะ และดีใจที่กระแสเพลิงพระนางกลับมาอีกรอบนึง ทำให้หลายๆคนที่ยังไม่เคยดูหรือลืมไปแล้ว กลับมาได้ชมกัน ได้มีกระแสกลับมาอีกครั้งนึง ยุ้ยติดตามผลงานน้อง เพราะดูคลิปแล้วยุ้ยมีความสุข เครียดๆเล่นละครดราม่า กลับขึ้นรถไปดูคลิปเขาแล้วมีความสุข ดูที่เขาทำอาหารก็มีความสุข เรายังคิดเลยว่าเขาทำได้ยังไง เก่งจังเลย ดีใจมากๆที่เป็นนักแสดงที่เขาชื่นชอบ

เรื่องร่วมงานกัน อาจจะเป็นงานละครก็ได้ (หัวเราะ) เดี๋ยวรอชมๆ อาจจะไม่เยอะ เพราะด้วยคิวที่ไม่ค่อยตรงกัน นี่ก็คลาดกันมาหลายรายการแล้ว คิดว่าน่าจะสนุก งานที่คอนเฟิร์มแล้วอาจจะได้มาเจอกันในละครฉากสองฉาก ส่วนที่อัดคลิปว่าจะทวงตำแหน่งพระมหาเทวีเจ้าคืน ก็ขำๆค่ะ ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย แต่ส่งคลิปไปให้เขา”

“แม่หญิงลี” ปลื้ม! ปังปุริเย่ เกินฝัน ลั่นจะเป็นคนเดิม ไม่โกรธคนบูลลี่

“ยุ้ย จีรนันท์” เร่งบำรุงร่างกายเตรียมมีทายาท

ทริปภูเก็ตล่าสุดกับสามีหวานมาก

“มีความสุขดี ถือว่าเป็นทริปวาเลนไทน์ เพราะว่าวันเกิดก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน ก็ถือว่าเป็นทริปที่เราทำงานกันหนักมาก โดยเฉพาะยุ้ยละคร 3 เรื่อง ก็ 7 วันเต็ม ไปเที่ยวก็ได้ไปพักผ่อนด้วย”

หลายคนแซวทริปปั้มเบบี๋

“ถ้ามีน้องผู้จัดเป็นลมแน่นอน ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีน้องน่าจะเป็นปีหน้า ซึ่งก็แพลนมาตลอดแต่ไม่ได้ดั่งใจสักครั้ง แต่ก็ยังคงแพลนไว้เหมือนเดิม ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็น่าจะเป็นปีหน้าแน่นอนค่ะ ตอนนี้ติดละคร 3 เรื่อง ยังไม่สามารถมีน้องได้แน่ๆ แต่หลังจากนี้จะเบรกแปปนึง เพื่อที่จะตั้งใจมีน้อง อย่างน้อยๆถ้ายังไม่มีเลย ก็ฝากไข่ก่อน ทั้งยุ้ยและธัญญ์ (ธัญญ์ ธนากร) วางแพลนกันไว้นานมาก แต่เลื่อนมาตลอด เลข 4 แล้ว ไม่ได้แล้ว เดี๋ยวมีไม่ได้ ก็คือถ้าจบ 3 เรื่อง อย่างน้อยเบรกสัก 1 – 2 เดือน อย่างที่บอกถึงจะยังไม่มีน้องเลย ก็เบรกร่างกายเพื่อไปฝากไข่ก่อน”

2  เดือนที่เบรกคือตั้งใจมีน้องเลย

“จะพยายามทำให้ดีที่สุด หมายความว่าจะตั้งใจไปฝากไข่ คือ 2 เดือน ควรที่จะไม่ต้องเครียด ไม่ต้องตื่นเช้า นอนดึก ทำงานทั้งวัน ควรจะเที่ยวและทำให้ร่างกายมีความสุขที่สุด ร่างกายสมบูรณ์ที่สุด แล้วไปฝากไข่ ก็ปรึกษาคุณหมอมาแล้ว ตอนนี้ละคร 3 เรื่อง ยุ้ยหนัก เครียด ดราม่าหนักทุกเรื่อง ไม่สามารถฝากไข่ได้ ส่วนธัญญ์เขาแข็งแรงทุกอย่าง ตอนนี้ขึ้นอยู่กับตัวยุ้ยเองแล้ว ต้องบำรุง กินไข่วันละ 7 – 8 ฟอง ต้องกินยาบำรุงไข่ อัดอาหาร พักผ่อนเยอะๆ ไม่เครียด ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มทำ เพราะมีละครอยู่”

ถ้ามีน้องแล้วจะทุ่มเวลาให้เลยไหม

“จริงๆยุ้ยเป็นคนทำงานมาตลอด ก็แอบทำใจนิดนึงว่าจะทำได้ไหม แต่ก็พยายามจะทำให้ได้ค่ะ เรื่องมีน้องปีหน้าก็ไม่ได้ถือเคล็ดอะไร ยุ้ยดูตามความเหมาะสมมากกว่า ดูเรื่องของอายุด้วย ถ้ายุ้ยยังไม่ 40 ก็ยังไม่มีตอนนี้แน่ๆ เพราะเรายังแฮปปี้กับการทำงานอยู่ แต่ด้วยอายุที่เยอะขึ้น อาจจะต้องมีลูกก่อน ใจยุ้ยเองอยากมี 2 คน แต่ตอนนี้มีคนเดียวได้ก็ดีใจแล้วค่ะ’

ตั้งใจพึ่งทางวิทยาศาสตร์แล้วใช่ไหม

“จริงๆอันดับแรกเลยอยากธรรมชาติที่สุด แต่ในเมื่อถ้าธรรมชาติไม่ได้ก็อาจจะต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ เรื่องชื่อก็แอบคิดไว้เฉยๆ แต่ไม่กล้าคิดอะไรขนาดนั้นค่ะ”

ขอบคุณ IG yui_chiranan 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ