“นก อุษณีย์” ขอโทษ “จั๊กจั่น” แจงปมแชทลับ ไม่มีเจตนาแซะเพื่อน แค่อยากรู้ความจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ” แจงปมโพสต์แชทลับ ยันไม่มีเจตนาพาดพิง “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” แค่อยากรู้ความจริงเหมือนคนอื่น เผยไม่ตั้งใจก้าวก่ายเรื่องเพื่อน แย้มโทร.คุยและอธิบายกันแล้ว

จากรณีที่นักแสดงสาว นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ มือลั่นโพสต์แชตลับบทสนทนาของที่ระบุคนชื่อ ตาล อ้างว่าเป็นสาวโลกใบที่ 1 ของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาผ่านทางไอจีสตอรี่ พร้อมกับรีโพสต์ของอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น ที่บอกว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว พร้อมบอกว่าเป็นห่วงเพื่อน กลัวโดนหลอก ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิจารณ์และโดนทัวร์ลงว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เป็นห่วงหรือแหกเพื่อนกันแน่

“นก อุษณีย์” เผยแชทลับ โพสต์เดือด! ห่วง “จั๊กจั่น” บอกความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

“นก อุษณีย์” โดนติง ปมแชทลับดราม่าโลกสองใบ “จั๊กจั่น” แห่ถามห่วงเพื่อนแบบไหน?

และหลังจากมีการจับโป๊ะได้ว่า ตาล ที่อ้างว่าเป็นโลกใบที่หนึ่งนั้นไม่มีตัวตนจริง มีแต่ ตาลทิพย์ วันนี้ (13 มี.ค.64) นก อุษณีย์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงปมโพสต์แชทลับ พร้อมเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า

“นกขอชี้แจงและขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ประเด็นแรก โดนต่อว่าทำไมก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเพื่อน ทำไมไม่ปล่อยให้เพื่อนมีชีวิตมีความสุข ยืนยันตั้งแต่วันแรกที่รับรู้ข้อมูล จนถึงวันนี้  นกไปพูดคุยเป็นการส่วนตัว เตือนตามประสาเพื่อนกับจั่น แค่ครั้งเดียวเท่านั้น นกก็บอกจั่นว่า เราเคารพการตัดสินใจของจั่น จากนั้นก็ไม่เคยก้าวก่ายหรือพูดเรื่องนี้กับจั่นอีกเลย นิ่งเงียบตลอด จนถึงวันที่เป็นข่าว 2-3 วันที่แล้ว พอมีข่าวเกิดขึ้น ต้องการความจริง พิสูจน์ความจริง

สิ่งที่ตัดสินใจโพสต์ในไอจีสตอรี่ เป็นสิ่งที่อยากชี้แจงมากที่สุด ด้วยความที่เราอยากรู้ความจริงเหมือนคนอื่น เลยตัดสินใจโพสต์ ไม่ได้มีเจตนาหรือต้องการพาดพิง แดกเพื่อน แซะเพื่อน นกไม่ได้มีเจตนาพาดพิงเรื่องนี้ถึงจั่นเลย ไม่ได้ต้องการสื่อถึงจั่นเลย ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ คนที่คอมเมนต์เข้าใจผิด ไม่รู้ว่าเราคิดอะไร แต่กลับกลายเป็นว่าคนส่วนมากเข้าใจแบบนั้นรวมถึงจั่นเองด้วย

นกได้คุยกับจั่นเมื่อวาน โทร.ไปคุยและอธิบาย ก็เพิ่งทราบว่าจั่นเข้าใจผิดแบบนั้น ก็อธิบายว่าที่โพสต์แบบนั้นเพื่ออะไร ไม่ได้สื่อถึงจั่นนะ และได้ขอโทษเป็นการส่วนตัว แต่วันนี้มาขอโทษอีกครั้งนึงตรงนี้ในสิ่งที่นกโพสต์ไป คือไม่คิดว่าทุกคนจะเข้าใจผิดว่าไปว่าจั่น แซะจั่น เป็นจุดที่นกผิดจริงๆ ขอยอมรับผิดนะคะ ที่โพสต์จนเกิดความเข้าใจผิด

นกทราบดีว่าเราเป็นคนนอก เรื่องส่วนตัวไม่ควรก้าวก่าย เป็นความเข้าใจผิดและขอโทษจั่นไปแล้ว กล่าวขอโทษจั่นอีกครั้ง ขอโทษที่นกเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จั่นไม่สบายใจ เป็นทุกข์ ผิดหวัง ทั้งที่ช่วงเวลานี้จั่นควรจะมีความสุข เสียใจที่เป็นสาเหตุให้เพื่อนเป็นทุกข์

นกยืนยันเจตนาหวังดี รักและเป็นห่วงเพื่อน ขอโทษจั่นผ่านสื่ออีกครั้งนึง ส่วนทุกคนจะเชื่อหรือไม่เชื่อจะยังไงก็แล้วแต่ การตัดสินใจของแต่ละคน นกไม่ได้ลบคอมเมนต์ที่มีทัวร์ลงทุกสิ่งเกิดขึ้นแล้ว ยอมรับในการกระทำก็แล้วแต่ใครจะตัดสินยังไง ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดู”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ