“วิลลี่” พ่อสื่อตัวจริง “เสนาหอย – เค้กส้ม” เผยชีวิตเพื่อนเปลี่ยนมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วิลลี่ แมคอินทอช” เผยเส้นทางรัก “เสนาหอย และ น้องเค้กส้ม” เผยชีวิตเพื่อนเปลี่ยนไปมาก หลังเจอจุดมุ่งหมายใหม่ของชีวิต

เรียกว่าฮือฮาไม่น้อย หลัง เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เปิดตัวสาวคนรู้ใจนามว่า น้องเค้กส้ม ที่ซุ่มคบหามาพักใหญ่ เมื่อได้เจอพ่อสื่อตัวจริงเสียงจริงอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช เลยคว้าตัวมาถามถึงความรักของเพื่อนซี้ เจ้าตัวเผยว่า

“เสนาหอย” คิดเรื่องแต่ง “เค้กส้ม” ฟุ้งบอกรักทุกวัน ไร้ปัญหาอายุห่าง 25 ปี

เปิดประวัติ “วิลลี่ แมคอินทอช”

“ต่อจากนี้ให้เรียกผมว่า วิลลี่คิวปิด ใครไม่มีคู่บอกจะยิงลูกศรเข้าไป จัดให้ (หัวเราะ) คือของคู่นั้นเขาเริ่มจากที่ว่า น้องส้ม ทำงานกับผมที่รายการหนึ่ง หอย มาเป็นแขกรับเชิญ ก็ไปยิ้มให้เขา น้องก็เขินอาย อยู่ดีๆวันนึงส้มก็มาถามผมว่า พี่หอยขอไลน์เอายังไงดี เราก็บอกว่าให้ไปเถอะจริงๆหอยเป็นคนน่ารัก เขาก็เลยแลกไลน์กันไป

ซึ่งผมก็ยังไม่รู้ เขาก็แอบคุยไลน์กันตลอด ผมเห็นเลยถามเพื่อน คือตอนที่เปิดตัวเนี่ยเขาคบกันมาหลายปีแล้ว ตอนนี้ส้มก็ไปช่วยส่งผักที่ฟาร์ม ก็เป็นชีวิตที่น่ารัก ดีใจที่เพื่อนเรามีคู่ มีคนดูแล หอยเป็นคนดีมากนะ เราคบกันมานาน เขาเป็นคนดี แต่ขาดคนดูแล ก่อนหน้านี้เป็นหนุ่มสายเปย์ ใช้ชีวิตเที่ยวสนุกเต็มที่

พอมาถึงจุดนึงกลายเป็นว่าเขาเปลี่ยนไป กลายเป็นชาวสวน อยู่กับธรรมชาติ ผมกลัวว่าเพื่อนจะหลุดจากวงการบันเทิงด้วยซ้ำไป เพราะเวลาเขาทำอะไรเขาไปสุด แต่ยังไงก็ไม่ลาจากวงการหรอกหรอก แค่ตอนนี้มีจุดมุ่งหมายใหม่ แฮปปี้กับการถ่ายรูปกับผัก สมัยก่อนต้องถ่ายกับพริตตี้ (หัวเราะ) คือตอนนี้การทำสวนเหมือนการเติมเต็มชีวิตของเขา

ถ้าคู่นี้อยู่กันแบบนี้ไปเรื่อยๆก็ถือว่าดีมาก ผมได้บุญด้วยที่เขาเป็นคู่กัน เป็นความสุขอย่างหนึ่ง ผมเองก็เพิ่งจะเห็นว่าเขารักฝนสิ่งที่เขาค้นหาแล้วเจอ สมัยก่อนผมชอบปลาคาร์ฟเขาก็รู้ แต่เขาจะไปเตะบอล ไปเที่ยว ไม่มีอะไรทำ ตอนนี้หอยค้นหาเจอแล้ว ชีวิตมีความสุขมากๆ ทุ่มเทมาก บางวันตื่นตี3ไปเก็บผัก เพื่อเอาเข้ามาส่งกรุงเทพฯเลยก็มี”

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุณ IG hoysaranair , cakesom

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ