ย้อนเส้นทางรักต่างวัย “เคลลี่ – นาย” ก่อนเตียงหัก ปิดฉากชีวิตคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่ทำแฟนๆใจหายไม่น้อย หลัง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และ “นาย - ชนุชตรา สุขสันต์” ปิดฉากชีวิตคู่ หลังแต่งงานได้ 2 ปีกว่า

หากย้อนกลับไป เคลลี่ – นาย เป็นคู่ที่น่ารักและหวานสุดๆ เส้นทางรักของคู่นี้ก็เหมือนพรหมลิขิตนำพาให้มาเจอกัน จังหวะที่ต่างฝ่ายต่างโสด และมีโอกาสมาเจอและสปาร์กรักกันในงานวันเกิดเพื่อนของฝ่ายหญิง เคลลี่ เป็นฝ่ายขอไลน์ก่อน เพราะรู้สึกประทับใจในความน่ารักหลังได้คุยกัน จากนั้นก็ได้เริ่มทำความรู้จักกันเรื่อยมา วันที่ขอเป็น “แฟน” เคลลี่ได้ขอต่อหน้าครอบครัวฝ่ายหญิง เพื่อแสดงความจริงใจกับผู้ใหญ่

"เคลลี่-นาย" รักต่างวัยไม่ใช่ปัญหา

ช่วงที่ศึกษาดูใจกัน มีหลายกระแสเข้ามา ทั้งเรื่องรักต่างวัยที่ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 21 ปี แต่ระยะเวลา 3 ปี ที่คบหากัน เคลลี่ – นาย ยืนยันว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคของความรัก เพราะต่างพยายามปรับตัวเข้าหากัน จนตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่

9 เมษายน 2561 เคลลี่ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานสุดโรแมนติกในทริปไปควงกันไปเที่ยวแอฟริกาใต้  โดย เคลลี่ ได้แอบแหวนไว้ที่เสือชีตาร์ก่อนจะนำมาสวมให้ฝ่ายหญิงพร้อมกับคำมั่นสัญญารัก   

เคลลี่ ขอแฟนสาวแต่งงานหลังคบหากว่า 3 ปี

10 ตุลาคม 2561 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไทย โดยได้ให้คำมั่นสัญญากันและกันว่า “จะรักและดูแลกันไปตลอดชีวิต” พร้อมวางแผนชีวิตครอบครัวไว้ว่าจะปล่อยให้มีทายาทหลังจากที่จัดงานฉลองมงคลสมรสเสร็จ ซึ่งฝ่ายหญิงเอ่ยว่าหากเป็นไปได้อยากจะมีลูกฝาแฝดชาย-หญิง

"เคลลี่ ธนะพัฒน์ - นาย ชนุชตรา" เข้าพิธีหมั้น วางแผนอยากมีลูกแฝด

30 มีนาคม 2562 ทั้งคู่ได้ควงแขนงานฉลองมงคลสมรสสุดอลังการ ณ โรงแรมเรเนซองส์  ท่ามกลางแขกคนสนิทและบรรยากาศสุดอบอุ่น ซึ่งหลังจากแต่งงาน เคลลี่ – นาย ก็เติมความหวานให้กันไม่มีหยุด ควงกันไปสวีทจัดทริปเที่ยวในไทยและต่างประเทศบ่อยครั้ง

“เคลลี่ – นาย” ฉลองวิวาห์หวานชื่น

กระทั่งเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2564 เริ่มมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า เคลลี่ – นาย ขาเตียงหัก เลิกรากันแล้ว ฝ่ายชายเองได้ขนของออกจากเรือนหอ ซึ่งมีการยืนยันจากคนใกล้ชิดว่าทั้งคู่แยกกันอยู่จริง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการจับสังเกตุว่าทั้งคู่ไม่มีโมเมนต์หวานๆและไร้รูปคู่ในอินสตาแกรมกว่า 3 เดือน

ในขณะที่ย้อนไปดูเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิง ก็ได้มีการแชร์ข้อความเศร้าก่อนวันแห่งวาเลนไทน์ หลายข้อความ “เราทุกคนควรคู่กับคนที่ รักเราคนเดียว เลือกเราคนเดียว ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ อย่างไร...” , “ ความรัก ควรจะทำให้เรารู้สึกปลอดภัย เป็นที่รัก ที่ต้องการ ไม่ใช่รู้สึกสิ้นหวัง หรือไร้ค่า จำไว้” รวมไปถึงยังได้โพสต์เพลงความหมายเศร้าๆและใช้อิโมจิหัวใจสีดำ ยิ่งเป็นการตอกย้ำรักร้าวมากขึ้น ซึ่งจากกระแสข่าวดังกล่าว ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ความรักของคู่นี้มาถึงทางตันกันแน่!!

และวันที่ 17 มีนาคม 2564 เคลลี่ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมเปิดใจว่า “ได้ตัดสินใจแยกทางกัน เกิดจากปัญหาสะสม ห่างกันมาได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 3 เดือนได้พยายามปรับจูนแต่ก็ไม่ลงตัว จึงตัดสินใจร่วมกันว่าถอยออกมาคนละก้าว เป็นพี่น้องกัน ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวข้อง แม้จะจบชีวิตคู่แต่ก็ยังเจอกันได้ ยังมีความห่วงใยในฐานะพี่น้องที่หวังดีต่อกัน”

เจ็บทั้งคู่! “เคลลี่” เสียงสั่น เปิดใจเลิก “นาย ชนุชตรา” ยันไม่มีมือที่สาม  

ลือสนั่น! "เคลลี่ - นาย" ขาเตียงหัก หลังใช้ชีวิตคู่ 2 ปีกว่า

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ