“เต้ย จรินทร์พร” ขอโทษ หลังโดนติงความเหมาะสม แกล้งแอบถ่าย “เต ตะวัน” เปลี่ยนเสื้อผ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” โพสต์ขอโทษ หลังโดนจวกเรื่องความเหมาะ ปมลงคลิปแกล้งแอบถ่าย “เต - ตะวัน วิหครัตน์” เปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัว

"เต้ย จรินทร์พร" เผยที่มาของชื่อแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน

“มิน - เต้ย – โฟร์” ลุคนี้! จัดจ้านไม่ไหว แฟนๆกระหน่ำไลก์

กลายเป็นกระแสดราม่าเดือดโลกออนไลน์ทันที เมื่อ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้โพสต์ไอจีสอตรี่แกล้งแอบถ่าย เต - ตะวัน วิหครัตน์ ที่กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัว ขณะไปร่วมงานอีเวนต์งานเดียวกัน โดยในคลิป เต้ย ถามนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องว่า ทำอะไร และทาง เต ตะวัน ตอบกลับไปว่า “อย่าเพิ่งเข้าครับ” 

ซึ่งหลังจากที่เต้ยโพสต์คลิปไป หนุ่มเตก็รีโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง และเขียนข้อความว่า “พี่สาวครับ ผมโป๊อยู่ครับ!!! งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าว ออกมาติงถึงความไม่เหมาะสม อีกทั้งยังมองว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศและความเป็นส่วนตัวด้วยหรือเปล่า

 

หลังจากเกิดกระแสดราม่า เต้ย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งในทวิตเตอร์และไอจีสตอรี่ทันทีว่า โดยระบุข้อความว่า "จากเรื่องที่เกิดขึ้น ใน ig story ของเต้ย ตัวเต้ยเองไม่ได้สนับสนุนประเด็น Sexual harassment เลยค่ะ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมไม่ว่าจะกับใครหรือเพศใดก็ตาม ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับนะคะ ที่การกระทำในคลิปนั้นของเต้ย อาจมีการสื่อสารออกไปในทาง SH ได้ ไม่ได้มีเจตนาในทางนั้นแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ เต้ยเอ็นดูน้องเตมากๆ น้องน่ารักจริงๆ ถึงเราจะเล่นกันโดยที่ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีใดๆต่อกัน แต่เต้ยก็ไม่ควรเล่นแบบนั้นมันเป็นประเด็นที่อ่อนไหว ครั้งหน้าจะระวังการกระทำของตัวเองที่เล่นสนุกกับใครให้มากขึ้น ขอโทษจากใจค่ะ"  

และ "เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เต้ย น้องพราว น้องเต @Tawan_V ได้คุยกันแล้ว เต้ยขอโทษสำหรับคลิปนั้นจากใจค่ะ มันดูไม่เหมาะสมจริงๆ เต้ยไม่ควรทำแบบนั้นไม่ว่ากับใคร ส่วนตัวเต้ยเองเอ็นดูน้องเตมากๆ ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับของน้องด้วย ต่อไปเต้ยจะระวังการกระทำให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆจากใจนะคะ"

ในขณะที่นักร้องและนักแสดงสาว พราว - อรณิชา กรินชัย หรือ พราว โอลีฟส์  ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ได้โพสต์ขอโทษด้วยว่า “จากเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ พราวต้องขอโทษพี่เต@Tawan V และทุกคนมาก ๆ นะคะ พราว พี่เต้ยและพี่เตได้คุยกันแล้ว เราไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีต่อกันเลยค่ะ แต่สิ่งที่ทำมันไม่เหมาะสมจริง ๆเราไม่ควรทำแบบนี้กับใครเลย ต่อไปจะระวังการกระทำของตัวเองและไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอโทษจากใจนะคะ

ทางด้านของ เต ตะวัน นั้นก็ได้รีโพสต์คำขอโทษของนักแสดงรุ่นพี่ และทวีตข้อความว่า "ผมเองก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เราเล่นกันไป ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อกันจริงๆครับ แต่อาจจะไม่ทันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหว และอาจจะส่งต่อการกระทำที่ไม่สมควรให้ดูเป็นเรื่องปกติในสังคมได้ ต่อไปเราจะระวังตัวกันให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ

ขอบคุณ ทวิตเตอร์ 

ขอบคุณ IG toeyjarinporn , tawan_v , proud_olives 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ