“โม มนชนก” สุดเฮิร์ท! เมาหนักถูกแฟนบอกเลิกในวันเกิด โชคดี “เป้ อารักษ์” หิ้วปีกส่งกลับถึงบ้าน ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก ออกอากาศ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

           แฟน ๆ ชาวไทยสิ้นสุดการรอคอย! เมื่อซีรีส์รีเมคฮอตฮิตแห่งเอเชีย “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ได้ฤกษ์ลงจอในวันพุธที่ 24 มี.ค. นี้ แล้ว โดยความร่วมมือของ พีพีทีวี ช่อง 36 ร่วมกับอาร์ท้อป มีเดีย (ประเทศไทย) หยิบต้นฉบับออริจินัลเวอร์ชั่นไต้หวัน ซึ่งเคยได้รับความนิยมถล่มทลายมาแล้ว และครั้งนี้จะมาสร้างความฟินผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี
 

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “อาร์ท้อป” ส่งซีรีส์รีเมคกระแสดังแห่งเอเชียลงจอ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรั...

คู่นี้ยังไง? “ตงตง เดอะสตาร์” ลงภาพหวาน “เบส คำสิงห์” ทำเอฟซีลุ้นหนัก

           สำหรับ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” เปิดฉากแรกก็ทำนางเอกของเรื่องออกอาการเศร้าโศกเสียใจซะแล้ว เรื่องราวชีวิตของ “พิม” (โม มนชนก) สาวสวยอายุ 30 ปี ที่มีความต้องการมากที่สุดคือ การแต่งงานและมีคู่ครองที่ดี พิมลูกสาวคนเดียวของบ้านที่โดนพ่อแม่กดดันทุกวันว่า อยากจะให้ลูกสาวมีครอบครัวที่สมบูรณ์ พิมมีแฟนอยู่แล้ว คือ “แชมป์” (แจ๊ค ซู) ซึ่งพิมก็ได้แต่หวังว่าวันเกิดในปีนี้ แชมป์จะมาขอตนแต่งงาน แต่แล้วฝันก็สลาย เมื่อ “พิม” ถูกแฟนหนุ่ม “แชมป์”บอกเลิกในวันเกิดของตัวเธอเอง พิมเสียใจมาก “ภณ” (เป้ อารักษ์) เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนจนมาถึงปัจจุบัน รู้ข่าวเข้า ภณ จึงรีบมาหา พิม ในทันที พิมเมามายเพราะฤทธิ์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนประคองตัวเองไม่ได้ ทำให้ภณต้องแบก สาวพิมมาส่งที่บ้าน งานนี้เพื่อนรักอย่าง ภณ จะต้องซับน้ำตาให้พิมทั้งคืนเลยหรือเปล่าต้องมาลุ้นกัน! ส่วนเบื้องหลังการทำงานฉากนี้ ทำเอาสาวโมมึนไปเหมือนกัน เพราะต้องแสดงท่าทางเมาสุดทุลักทุเล ส่วนหนุ่มเป้ก็ต้องหิ้วปีกสาวโมไปส่งบ้าน โชคดีที่สาวโมตัวเล็กฉากนี้เลยผ่านไปได้อย่างราบรื่น    

            ติดตามฉากนี้สนุกๆ นี้ ได้ในซีรีส์เรื่อง “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36  


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ