ประเด็นร้อน บันเทิงรอบสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วงการบันเทิงคึกคักไม่น้อย มีประเด็นร้อนให้ติดตามแทบไม่เว้นแต่ละวัน มีอะไรแซ่บบ้าง POP NEWS รวบรวมมาให้แบบจุกๆ

“ตี๋ เอเอฟ” ฟาดเคราะห์ปีชง เจอเหตุมอเตอร์ไซค์ล้มสองครั้ง

คู่รักคนบันเทิง อวดความหวาน “วาเลนไทน์ 2021”

เริ่มกันที่ ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ตัดสินใจกลับมารับงานละครหลังห่างหายไปนาน 5 ปี เลยโดนเมาท์ว่าจะหันหลังให้การเมือง แต่เจ้าตัวรีบบอกทันทีว่าไม่จริง ไม่ทิ้งงานทั้งสองด้านแน่นอน ส่วนธุรกิจร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากโควิดจนต้องปิดไป 10 สาขานั้น หนุ่มฟิล์ม บอกไม่ท้อขอผันตัวไปทำธุรกิจออนไลน์แทน

ฟาก มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย ที่หายหน้าไปนับปีก็กลับมาพร้อมโปรเจกต์ในมือเพียบทั้ง นิทรรศการที่จัดร่วมกับเพื่อน รวมไปถึงหนังสั้นที่เล่นเอง กำกับเอง ซึ่งเนื้อหาเกี่ยวกับการตามหาความหวัง คล้ายๆคำคมที่เจ้าตัวชอบโพสต์ให้กำลังใจคนในอินสตาแกรม

ส่วน หลุยส์ สก็อต แม้จะแต่งงานมาใกล้ครบ 1ปีแล้ว แต่บอกเลยว่า ความรักและความห่วงใยที่มีให้ภรรยาสุดที่เลิฟ นุ่น รมิดา นั้นมากขึ้นทุกวัน คลั่งรักยิ่งกว่าตอนเป็นแฟนกันซะอีก และแน่นอนว่าปีนี้ต้องลุยปั๊มทายาทให้สำเร็จจนได้ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเคลียร์ตารางงานที่มี และบ้านราคาหลักสิบล้านที่สร้างไว้ก็ใกล้เสร็จสมบูรณ์ เตรียมเข้าอยู่ได้แล้ว

“นุ่น รมิดา” เผยสาเหตุแต่งเงียบ “หลุยส์” ฟุ้งลุ้นมีทายาท

แม้จะไม่คอนเฟิร์มสถานะว่าตอนนี้ ก้อย – อรัชพร โภคินภากร และ นิกกี้ ณฉัตร เรียกแฟนได้หรือยัง แต่ถ้าทุกคนอยากเรียกเช่นนั้นฝ่ายหญิงบอกว่า “ไม่ติดค่ะ” แต่ยอมรับว่าคุณแม่เป็นห่วง ซึ่งส่วนตัวได้ไปย้อนดูผลงานต่างๆของฝ่ายชายบ้างและเข้าใจว่าเป็นเรื่องงาน ตอนนี้ก็แฮปปี้มากเพราะฝ่ายชายน่ารักขึ้น จนคนรอบข้างการันตีให้ด้วย

ส่วนสาวแซ่บ ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา คนนี้ก็ยังโสดสนิท หัวใจว่างมานานนับปี แต่ก็ดีที่ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น ตอนนี้ก็พร้อมมาก หากใครจะมาขายขนมจีบ อุ๊บส์!!!  

ปิดท้ายที่หนุ่มหน้าหวาน กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กับการเป็นพระเอกละครเต็มตัวเรื่องแรก ภายใต้สังกัดพระรามสี่ ที่เจ้าตัวบอกว่า แอบกังวลนิดหน่อยหากต้องประกบกับนักแสดงรุ่นใหญ่ แต่ก็จะทำเต็มที่กับทุกโอกาสทีได้รับ พร้อมแย้มว่าตอนนี้ขอซุ่มฟิตหุ่นเพื่องานในอนาคต  

“กลัฟ คณาวุฒิ” จัดเต็ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนคลับ  

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ