“ปิ่น เก็จมณี” ไฟเขียว “เจ้านาย - จูเน่” เลื่อนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปิ่น - เก็จมณี วรรธนะสิน” ลั่นไฟเขียวถ้า “เจ้านาย – จูเน่” หากจะเลื่อนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง ลั่นลูกชายรักใครแม่รักด้วย อัปเดต “เจ้าสมุทร” ลูกชายคนเล็ก อาการป่วยดีขึ้น หลังแอดมิทนาน 2 สัปดาห์

เรียกว่าทำเอาแฟนๆจิ้นหนักมากอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ จูเน่ - เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่เคยเสิร์ฟความน่ารัก มุ้งมิ้ง ในซีรีส์ “ฉลาดเกมส์โกง” มาแล้ว แถมล่าสุดยังได้มาร่วมฟีเจอริ่งกันในเพลง “แปะหัวใจ” ที่เสิร์ฟโมเมนต์หวานๆทั้งในเอ็มวีและนอกจอ ชวนลุ้นให้เลื่อนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงอีกด้วย

ประวัติ "เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน"

วันนี้ (20 มี.ค.64) มีโอกาสได้เจอ ปิ่น - เก็จมณี วรรธนะสิน คุณแม่ของ เจ้านาย เลยถามถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงขออัปเดตอาการป่วยของลูกชายคนเล็ก เจ้าสมุทร - จักร วรรธนะสิน ที่แอดมิทนาน 2 สัปดาห์ โดยคุณแม่ยังสาวเผยว่า

อาการ “เจ้าสมุทร” เป็นยังไงบ้าง

“ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ น่าจะเครียดลงกระเพาะ เขาน่าจะเรื่องเรียนออนไลน์ด้วย เพราะพอไม่ได้เรียนในโรงเรียนจริงๆเขาก็ไม่ค่อยมีสมาธิ เขาเป็นคนตั้งใจพอทำงานไม่ทัน ก็เครียด ทานไม่ลง นอนไม่พอ วนไป ก็เลยลงกระเพาะ อาการเริ่มแรกเขาจะปวดท้องก่อน เขาปวดมาเป็นเดือนแล้ว เราก็นึกว่าคงนอนไม่เป็นเวลา ทานอาหารไม่เป็นเวลา ก็พาไปหาคุณหมอ อาการก็เหมือนหายไปแล้วก็เป็นอีก ตอนหลังน่าจะเรื้อรัง จนกระทั่งอาเจียน ก็เป็นเยอะ ไปส่องกล้อง ไปดูแผลในกระเพาะ ก็นอนอยู่ที่โรงพยาบาล 2 อาทิตย์ คือเขาน่าสงสารมากเลย เหมือนเราต้องดูแลเด็กน้อย บางทีต้องตื่นมาตี 4 ปวดท้อง ให้ยา ฉีดยา แต่คุณหมอและพยาบาลน่ารักมาก ดูแลเอาใจใส่อย่างดี จนน้องก็ดีขึ้นเรื่อยๆ”

คุณหมอว่าอย่างไรบ้าง จะมีโอกาสกลับมาเป็นอีกไหม

“เป็นได้อีกค่ะ โรคกระเพาะมันสามารถกลับมาได้อีกเสมอ ก็ต้องดูแลเรื่องเวลานอน การทานอาหาร ความเครียดซึ่งสำคัญ เรื่องความเครียดเราก็ต้องช่วยตัวเองด้วย สิ่งแวดล้อมก็ต้องช่วยด้วย เราก็คุยกับครูที่โรงเรียนว่าช่วงนี้ขอพักก่อน เดี๋ยวจะทำงานตามส่งไปเรื่อย ซึ่งทางโรงเรียนก็น่ารักมาก เราก็ดูแลน้องอย่างดี ช่วยกันทำงานจากที่บ้าน เริ่มเรียนออนไลน์นิดหน่อย แต่พอเรียนแล้วเครียดมากเกินไป ครูก็จะเข้าใจว่า เดี๋ยวพักก่อน (เรียนออนไลน์ยาว?) ใช่ค่ะ โรงเรียนยังอนุญาตให้เรียนออนไลน์ได้ เจ้าขุน , เจ้านาย ก็เหมือนกัน แต่เจ้าขุน เดือนเมษายนนี้น่าจะกลับแล้ว ส่วน เจ้าสมุทร ถ้าดูแลร่างกายได้ดีก็ส่งกลับเหมือนกัน ส่วนเจ้านายน่าจะกลับเดือนพฤษภาคม

ซึ่งเพราะโควิดมันเป็นแบบนี้ ทุกคน ทุกบ้าน ปิ่นคุยกลับคุณหมอก็บอกว่าเด็กหลายบ้านที่เป็นแบบนี้ ไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวก็ดูแลกันไป ถามว่าต้องคุยกับลูกมากขึ้นไหม เยอะมาก คุยกับเขาเยอะมาก ให้พี่ๆมาช่วยคุย หรือเพื่อนที่คุยแล้วสบายใจ เราก็คัดคนหน่อย อะไรที่ปวดหัวเราก็จัดตัดออก ถามว่าลูกมาปรึกษาไหม โชคดีมากที่เราสนิทกันมาก เขาก็พูดกับเราทุกอย่าง”

“เจ้าสมุทร” เป็นคนที่ทำอะไรเต็มที่ที่สุดใช่ไหม

“ใช่ค่ะ เขาเป็นคนแบบนั้น และเป็นคนค่อนข้างจะเป๊ะ บ้านคือบ้าน ที่ทำงานคือที่ทำงาน โรงเรียนคือโรงเรียน อย่าเอามาปนกัน จะเป็นแบบนั้น เรื่องให้เขาลดความเป๊ะลงไหม ก็พูดนะคะ แต่บางทีก็อาจจะไปเพิ่มความเครียดให้เขา คำแนะนำก็ให้ลูกเลือกเอง อันไหนที่อยากจะปรับใช้แล้วมันดี เพราะเขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ”

จำเป็นต้องพึ่งไปถึงจิตแพทย์เลยไหม

“คคคือจริงๆการพบจิตแพทย์มันไม่ใช่เรื่องผิดนะ ใครๆก็พบ แต่ว่าเราก็ไม่แน่ใจว่าบางทีอาจจะยิ่งไปกดดันเขาว่าป่วยเหรอ ไม่สบายเหรอ หรือถ้าอยากจะไป เราก็จะให้คำปรึกษาว่าไปได้ แม่นัดให้ได้ เพราะทั้งปิ่น เจ ทุกคนก็ไปคุย ไปปรึกษา ไมได้เป็นเรื่องน่าอายค่ะ ก็แล้วแต่เขาค่ะ ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นนั้น ตอนนี้คิดว่าเขาดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าแม่บำบัด (ยิ้ม)”

ถามถึง “เจ้านาย” กับ “จูเน่” คุณแม่เห็นอะไรไหม

“คือแม่ก็ชอบในความเป็นคู่จิ้น เห็นเขาอยู่ด้วยกันก็น่ารักดี แต่ก็แล้วแต่ว่าจะเป็นแฟนหรือเป็นคู่จิ้นเฉยๆ”

ได้ถามน้องไหม

“ก็แซวเล่นค่ะ (ยิ้ม) ลูกเขาก็ยิ้มๆ เราก็ไม่ได้สรุปอะไร (หัวเราะ) คือจะเป็นคนขี้เล่นค่ะ ไม่ได้ถามจริงจังจะแซวๆ เปรยๆ และเดินผ่านไป”

แสดงว่าไม่ใช่แค่คนอื่นคิด คุณแม่ก็คิดเหมือนกัน

“แม่ยังคิดเลย พ่อก็แอบถามแม่เหมือนกัน (หัวเราะ)”

เขามีพิรุธยังไงบ้าง พอแซวเรื่องสาวๆ

“เขาเป็นคนจะไม่พูดอยู่แล้ว เจ้านายจะไม่ใช่คนจ้อ ถ้าเจ้าขุนนี่ไม่ต้องถามเลย”

ถ้าเป็น “จูเน่” จริงๆโอเคไหม

“จูเน่ น่ารักมาก ก็ชวนมาทานข้าวที่บ้าน เวลาเขาทำงานกลับมาเหนื่อยๆด้วยกัน ก็ทานข้าวอยู่ด้วยกันเยอะอยะไปหมดค่ะ”

คุณแม่ไฟเขียว

“เขียวตลอด ลูกชอบใครแม่ชอบด้วยหมด (ยิ้ม)”

“จูเน่” มาที่บ้านบ่อยใช่ไหม

“เขาทำงานด้วยกันบ่อยมาก ก็มาแต่งหน้า ทำผม ที่บ้าน แล้วก็ออกไปด้วยกัน”

เวลาเห็นเขาอยู่ด้วยกันเราเอ๊ะไหม มีโมเมนต์ไหม

“ก็ไม่เอ๊ะนะคะ ก็ยิ้มๆ มองแล้วน่ารักจัง”

คนนี้แม่ไม่หวง

“แม่ไม่เคยหวงอยู่แล้ว”

อะไรที่ทำให้มองว่าคู่นี้น่ารักจัง ดูเหมาะสมกัน

“คือน่ารักตั้งแต่ตอนที่เล่น ฉลาดเกมส์โกง ด้วยกันแล้ว ตอนนั้นก็รู้จักแล้ว น้องก็น่ารักตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว”

สเปก “เจ้านาย” แบบนี้เลยไหม

“จริงๆปกติเจ้านายจะชอบขาวๆ หมวยๆ ดูเรียบร้อย แต่ไม่เรียบร้อย ก็เข้าข่ายนะ ปิ่นชอบจูเน่ที่เขาติสท์ นิ่ง เท่ เวลาจะคุยจะพูดอะไรธรรมชาติมาก (มีมุมเหมือน เจ้านาย?) ใช่ค่ะ”

แสดงว่าถ้าจิ้นและจริง เราก็แฮปปี้

“ก็ไม่ติดค่ะ น่ารักดี”

เชียร์จริงจังไหม

“ไม่ค่ะ คือปิ่นรู้สึกว่าถ้าคบกับใคร พากันดี ทำงานแล้วไปด้วยกันได้ดี ก็ดีค่ะ ไม่มีปัญหา”

เปิดโผคุณแม่ลูกดก แต่หุ่นยังเป๊ะ

ขอบคุณ IG jaonaay , kejmanee 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ