“อะตอม - พาวเวอร์แพท” คนต้นฉบับ!!! ปลื้มคูณสองสานฝัน คืนเวที “กิ๊กดู๋” สุดอบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นและรอคอยเป็นอย่างมาก ที่จะได้มาแข่งขันประชันเงาเสียง ของศิลปินวงร็อกในตำนานยุค 90 อย่าง “แพท พาวเวอร์แพท” หลังจากที่เจ้าตัวได้หวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น       

ล่าสุด “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” ไม่รอช้า คว้ามานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” พร้อมกับหนุ่มหน้าใสเสียงดี ที่เอ่ยชื่อแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก อย่างหนุ่ม  อะตอม ชนกันต์ ศิลปินมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตลำดับต้นๆของคลื่นวิทยุเมืองไทย และงานนี้แอบรู้ว่าว่าหนุ่มแพท ปลื้มและชื่นชอบผลงานของอะตอมเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดยกให้เป็นไอดอลในดวงใจเลยทีเดียว

“พาวเวอร์แพท” น้ำตาไหล ชมเอ็มวีเพลงแรก หลังหวนรวมวงในรอบ 20 ปี

ล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”

โดยทั้งสองศิลปินคว้าเพลงใหม่ล่าสุด มาโชว์เปิดเวที เริ่มจาก แพท พาวเวอร์แพท มาในเพลง “ต้องคำสาป” เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี ตามด้วย อะตอม ชนกันต์ มาในเพลง “Follow”  ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง แพท ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยที่จะได้เจอ  ไม่ว่าจะ 16 ปี หรือ 20 ปี ก็จะรอเพราะเรารู้สึกว่าโตมากับเขา บางคนชอบมาตั้งแต่มัธยม ทำเอาศิลปินต้นฉบับยิ้มปลื้มไปตาม ๆ กัน

ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง อะตอม ที่บอกเลย เป๊ะเวอร์ ลีลา ท่าทาง จนขนลุก และทำให้คณะกรรมการเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

โดย “แพท” เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตครับ สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” จริง ๆ ผมเป็นแฟนรายการนี้อยู่นะครับ ตั้งแต่ตอนอยู่ข้างในคือเขาเปิดให้ชม ได้เสียงหัวเราะ ได้ความสนุกทุกครั้งที่ได้ชม พอวันที่เรามีโอกาสได้มานั่งอยู่บนนี้ มันยิ่งสนุก ขำกว่าเดิม และผมดีใจมากที่หลาย ๆ คนชอบเพลงผม จนฝึกฝนและได้มาแข่งในวันนี้ ขอบคุณจริงๆยังไงก็อยากให้ติดตามชมความสนุกของเงาเสียงผมและอะตอมกันนะครับ วันนี้ได้มาเจออะตอม ถือเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบ ดีใจครับ ยังไงฝากเทปนี้ด้วยนะครับ รับรองหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน” 

ด้าน “อะตอม” เปิดใจว่า  “ผมได้มีโอกาสมารายการกิ๊กดู๋เป็นครั้งที่สองครับ ห่างไปหลายปีเหมือนกัน มาครั้งนี้สนุกเหมือนเดิมครับ สีสันฉูดฉาด และพี่ ๆ พิธีกร กรรมการแต่ละคนก็มุกเยอะ สนุกมากครับ บรรยากาศดีเหมือนเดิม วันนี้ได้กลับมาเจอพี่แพทด้วย ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้างแล้ว (ยิ้ม) และวันนี้ที่ทึ่งคือ ยิ่งมาเห็นเงาเสียงทั้งสองคน คือร้องดีทั้งคู่เลย มีแววทั้งคู่เลย อึ้งมากจริงๆลีลาแพรวพราว ผมนั่งฟังด้วยความชื่นชม อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคมนี้  เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV  กด 36”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ