หวานไม่แผ่ว “แต้ว ณฐพร” พานักร้องคนโปรด “ไฮโซณัย” เซอร์ไพรส์วันเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณัย - ประณัย พรประภา” เขียนความในใจ ขอบคุณแฟนสาว “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดพิเศษ

“แต้ว ณฐพร” โพสต์ภาพคู่ “ไฮโซณัย” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ทำความรู้จัก “ไฮโซณัย” นักธุรกิจหนุ่ม ที่ "แต้ว ณฐพร" เปิดใจคุย

เรียกว่าดีกรีความหวานและความคลั่งรักไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่รักคู่สวีท แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ และไฮโซหนุ่ม ณัย -ประณัย พรประภา เมื่อต่างฝ่ายต่างเซอร์ไพรส์ให้กันไม่หยุด ล่าสุดวันเกิดฝ่ายชาย สาวแต้ว ก็เสริ์ฟเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยการไปล่องเรือชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาและต่อด้วยดินเนอร์กับก๊วนเพื่อนสนิท

แต่พี่พิเศษสุดๆ ดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์คือ การชิญนักร้องในดวงของฝ่ายชายอย่าง น้อย วงพรู มาร่วมงานเบิร์ธเดย์ครั้งนี้ด้วย ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับดีใจยิ้มแก้มแทบแตก โดยหนุ่ม ณัย ได้เขียนความในใจถึงแฟนสาวเพื่อเป็นการขอบคุณว่า

surprise จริงๆครับ คุณ @taewaew_natapohn บอกว่าขอพาไปทานข้าวแถวริมแม่น้ำเงียบๆ Clue เดียวที่ให้คือให้เอาห่วงยางมาด้วย พอมาถึงที่ท่าเรือก็บอกเดี๋ยวไปล่องเรือดู sunset แล้วกลับมาทานอาหารกันที่แถวท่า ล่องเรือชมวิวสัก 1 ชม.ก็มาจอดเทียบเรืออีกลำ ไม่ใช่จุดหมายเดิมที่คุยไว้ ในจังหวะนั้นก็เริ่มสับสนและอยู่ดีๆก็มีเพื่อนๆพี่น้องที่สนิทมารวมตัวกันได้เกือบครบเพื่อมาร่วมทานอาหารกันโดยมีเชฟคนโปรดจากเชียงใหม่ @blackitchcnx มาทำอาหารให้ เป็น dinner ที่ทำให้มีความสุขมากครับ

จากนั้น surprise ก็ยังไม่จบ แต้วเคยถามณัยว่าชอบศิลปินคนไหนมากที่สุด บอกเลยว่าเป็นแฟนคลับ Bakery ชอบพี่น้อยวงพรู @noipru มากครับ บอกไปโดยไม่ได้คิดจริงๆว่าพี่น้อยจะโผล่มาได้  Romeo &Juliet, ทุกสิ่ง กับอีกหลายเพลงใน version พี่น้อยก็ตามๆกันมาเลยครับ ณัยอยากขอบคุณแต้วที่จัด surprise นี้ให้ทำให้วันคล้ายวันเกิดนี้เป็นหนึ่งในวันที่พิเศษที่สุดนะครับ

ด้าน แต้ว ได้โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่ม พร้อมเขียนอวยพรว่า “Happy you Happy Me...Happy Birthday” และ HBD to @pranaip Thank you for being the reason I smile as well” ซึ่งมีเพื่อนๆในวงการและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิด “ไฮซณัย” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG taewaew_natapohn , pranaip , great_est 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ