“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก" กระแสแรง แฟนฟิน พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก" ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 - 22.45 น.  ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ออกอากาศไปเพียง 2 ตอนแรก ผลงานซีรีส์รีเมคฮอตฮิตแห่งเอเชีย “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก" ทางพีพีทีวี ช่อง 36 กระแสก็ร้อนแรงฮอตฮิตจนทะลุทวิตเตอร์ อันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ ที่โคจรมาเจอกับนางเอกสาว โม-มนชนก ครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงขวัญใจแฟนคลับอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่เปิดฉากมาเพียงไม่กี่ตอน ก็ทวีความสนุก เพราะมีซีนน่ารัก ฉากสุดฟินให้ได้ชมกันตลอดทั้งเรื่อง จนแฟน ๆ ทนความน่ารักไม่ไหวเข้ามาทวิตให้กำลังใจและแซวเหล่านักแสดงในโลกโซเซียลกันย่างคึกคัก

“โม มนชนก” สุดเขิน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” โชว์หวาน สวมรองเท้าดุจเจ้าหญิงในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึง...

“โม มนชนก” สุดเฮิร์ท! เมาหนักถูกแฟนบอกเลิกในวันเกิด โชคดี “เป้ อารักษ์” หิ้วปีกส่งกลับถึงบ้าน ใน “IN...


โดยเฉพาะฉากเมื่อคืนที่ผ่านมากับฉากที่ หนุ่มไบร์ท รับบทเป็น “นิค” พนักงานออฟฟิศหนุ่มในตำแหน่งผู้ช่วยของ “พิม” (โม มนชนก) ที่ก้มลงบรรจงสวมรองเท้าให้นางเอก ทำเอาแฟน ๆ ฟินจิกหมอนกันไปตาม ๆ กัน เท่านั้นไม่พอ! ความกุ๊กกิ๊กของพระนางอย่าง “เป้ – โม” ก็ค่อย ๆ เพิ่มดีกรีลุ้นว่า “ภณ” (เป้ อารักษ์) ที่แอบรักเพื่อนสนิทจะทำยังไงกับหัวใจตัวเองดี ทำให้ #ถึงห้ามใจก็จะรักEP2 พุ่งแรงแตะอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์แบบด่วนจี๋!! 

 


บอกเลยว่าสัปดาห์หน้า ยังมีฉากเด็ด ๆ ให้ได้ฟินแบบนี้กันอีกแน่นอน ห้ามพลาดซีรีส์รีสุดฮิต “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก" ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 - 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ