“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เหินฟ้าถ่ายหนังฮอลลีวูด “เบลล่า” กำลังใจสำคัญ ส่งถึงสนามบิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ” บินออสเตรเลีย ถ่ายภาพยนตร์ “Thirteen Lives” หวานใจ “เบลล่า – ราณี แคมเปน” ส่งสนามบิน ให้กำลังใจก่อนบิน

“เบลล่า” ไม่ปลื้ม “เวียร์” ไว้หนวดรุงรัง เบรกเอี๊ยดควรจบชาเลนจ์

“เวียร์” พา “เบลล่า” เจอคุณพ่อที่ขอนแก่น ร่วมโต๊ะทานอาหารอบอุ่น

หลังจากมีการเผยว่า เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวูดเรื่อง Thirteen Lives ที่นำเรื่องราวของการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน เมื่อปี 2561 มาดัดแปลง โดยพระเอกหนุ่มได้รับบท จ่าแซม หรือ นาวาตรี สมาน กุนัน วีรบุรุษถ้ำหลวงผู้ล่วงลับ และยังมีนักแสดงจากเมืองไทยที่ได้ร่วมแสดงในเรื่องนี้อีกหลายคน อาทิ ตุ้ย ธีรภัทร์ , ตู่ ภพธร , เจมส์ ธีรดนย์, อ้น นพพันธ์ , ปู วิทยา , ปู สหจักร , อั้ม ถิร ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศออสเตรเลีย

ปั้นอนุสรณ์ “วีรบุรุษ ถ้ำหลวง” ด้วยเทคโนโลยี CNC

และวานนี้ (28 มี.ค.64) เวียร์ ได้เดินทางเพื่อไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว งานนี้หวานใจ เบลล่า – ราณี แคมเปน ไม่พลาดมาส่งกำลังใจให้ถึงสนามบิน และได้โพสต์รูปคู่พร้อมแคปชั่นว่า “ดีใจด้วยจริงๆ กับก้าวใหม่ของคุณ ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ ไปโชว์ให้ทั้งโลกเห็นนะ ว่าเราสุดแค่ไหน เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

ในขณะที่โพสต์รูปคู่เช่นกันพร้อมแคปชันว่า “ขอบคุณ”my กำลังใจ” ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ขอบคุณ IG weir19 , bellacampen 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ