“อ๊อฟ ปองศักดิ์” รับเคยคิดสั้น หลังสูญเสียคุณแม่ เผยสาเหตุทำให้กลับมาลุกยืนได้อีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยเคยคิดสั้น หลังสูญเสียคุณแม่ วันนี้กลับมาลุกยืนได้อีกครั้งด้วยกำลังใจ จากคนรอบข้างและธุรกิจใหม่ ที่แฟนๆจะต้อง Surprise

รายการ ตามสัญญา อังคารที่ 30 มีนาคมนี้ จะพาไปพบกับนักร้องเสียงคุณภาพ อ๊อฟ – ปองศักดิ์  รัตนพงษ์ ที่จะพา ดู๋ – สัญญา คุณากร ไปตามติดกิจกรรมยามว่าง เริ่มกันที่กีฬา “วอลเลย์บอลชายหาด” โดยนักร้องหนุ่มได้นัดกับแกงค์เพื่อนไปเล่นกันเป็นประจำ ที่ Asoke Sports Club (ซอยสุขุมวิท 16) ที่การแข่งขันนี้ ต้องแบ่งทีมกันระหว่าง ดู๋ และ อ๊อฟ

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยแม่สั่งลา ‘ขอให้เป็นคนที่ดี’

“อ๊อฟ” ทิ้งทวน MAGIC NIGHT CONCERT ฟาดจุกทุกอารมณ์

และคุณผู้ชมจะได้เห็นว่า เล่นวอลเลย์บอลอย่างไรให้เจ็บคอ!!! โดยที่นี่เอง อ๊อฟ ได้เผยเรื่องของ คุณแม่ ที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งมามากกว่า 10 ปี ก่อนที่จะจากไป และความรู้สึกวินาทีสุดท้ายก่อนที่คุณแม่จะจากไป ทั้งที่ได้เตรียมใจมาก่อนแล้วและความรู้สึก อยากฆ่าตัวตาย หลังจากสูญเสียคุณแม่กับความรู้สึกเคว้งคว้าง ไม่เหลือใคร ที่ถึงวันนี้สามารถผ่านมาได้ด้วยการทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกเรื่องเป็นความจริงและเป็นวัฏจักรของชีวิตมนุษย์ทุกคน

หลังจากนั้น ดู๋ สัญญา ได้จัดภารกิจเพื่อให้อ๊อฟได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็น “เคล็ดลับของความอร่อย” ของอ๊อฟและกำลังจะกลายมาเป็นธุรกิจใหม่นั่นก็คือ “น้ำปลาร้าอ๊อฟปอง” ที่เจ้าตัวการันตีคุณภาพและความอร่อยผ่านภารกิจ ขอรับบริจาคเงินจากการขายยำชนิดต่างๆ เพื่อนำไปมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด โดยให้นักท่องเที่ยวบริเวณตลาดนัดสวนจตุจักร มาร่วมชิมและให้คะแนนความอร่อย งานนี้จานไหนจะอร่อยเด็ด

ติดตามภารกิจของรายการในครั้งนี้ ที่ทำให้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้รู้จักและเข้าใจในอาชีพแต่ละอาชีพที่ต้องลงมือเองทุกขั้นตอน และถือว่าเป็นการเรียนรู้ เพื่อนำไปปรับใช้กับตัวเองได้อีกเป็นอย่างดี

พบกับ “อ๊อฟ – ปองศักดิ์  รัตนพงษ์” กับภารกิจที่หลากหลาย  ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน “ชีวิตและตัวตน” วันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ