แม่ “เจนนี่ – ลิลลี่” ขอปกป้องลูก โดนรังแกนับปี เช็กอินโรงพัก เตือนกลับใจยังทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ของนักร้องสาว “เจนนี่ – ลิลลี่” จ่อเอาผิด คนวิจารณ์ลูกด้วยถ้อยคำรุนแรง ลั่นขอปกป้องลูกสาว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หอบเงินสด 1 ล้านให้แม่ ทำเซอร์ไพรส์รับปีใหม่

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

เรียกว่าช่วงหลังมานี้ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอมรสุมดราม่าถาโถม และถูกเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลด้วยถ้อยคำรุนแรง รวมไปถึงน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็เจอดราม่าด้วยเช่นกัน  

ล่าสุด แม่เกตุ คุณแม่ของสองนักร้องสาว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมเช็กอินอยู่ที่สถานีตำรวจ.นครศรีธรรมราช และเขียนข้อความว่า

“ครอบครัว แม่เกตุ อยู่สบายดีค่ะ ทุกคน เพราะมีคนกลุ่มหนึ่ง ที่ให้กำลังใจ ให้โอกาสและ ให้งานทำ 4-5 ปี ที่ ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาตลอด จากหน้ามือ เป็น หลังมือเลย ก็ว่าได้ค่ะ จากที่ไม่เคยมีอะไรเลย กับวันนี้ที่มีทุกอย่างได้ เพราะลูกแม่ 2 คนเป็นคนเก่ง ขยัน และ อดทน ไม่เคยปฏิเสธงานเลย ทำทุกอย่างที่ได้เงินมา ต่วันนี้ รู้สึก สงสารลูกสาวแม่ 2 คน ว่าไปทำอะไรให้กับคนอีกกลุ่ม ที่ด่า ว่า แช่ง ได้สารพัด ในเวลา ตลอด 1 ปี ที่ถูกรังแก ครอบครัว แต่แม่ก็ปล่อยวางมาตลอด เคยให้โอกาสพวกเขาเหล่านั้น ว่าคงจะคิดได้สักวัน แต่ตอนนี้รู้สึก สงสารคนที่โดนข้อหาหมิ่นประมาท หรือ หมายศาล ไปถึงบ้านคงไม่มีใครดีใจกับเรื่องแบบนี้ แน่นอนกลับใจยังทันเสมอ  ฝากไว้ให้คิดสุดท้าย ความดี ชนะทุกอย่างค่ะ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

อีกทั้งยังได้เขียนข้อความในคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “ครั้งนี้ แม่เกตุ ขอปกป้องลูกนะคะ สงสารลูกจับใจ สำหรับคนที่ไม่สำนึก” ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนตืให้กำลังใจอย่างมากมาย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ