แม่ “เจนนี่ – ลิลลี่” ขอปกป้องลูก โดนรังแกนับปี เช็กอินโรงพัก เตือนกลับใจยังทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ของนักร้องสาว “เจนนี่ – ลิลลี่” จ่อเอาผิด คนวิจารณ์ลูกด้วยถ้อยคำรุนแรง ลั่นขอปกป้องลูกสาว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หอบเงินสด 1 ล้านให้แม่ ทำเซอร์ไพรส์รับปีใหม่

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

เรียกว่าช่วงหลังมานี้ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอมรสุมดราม่าถาโถม และถูกเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลด้วยถ้อยคำรุนแรง รวมไปถึงน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็เจอดราม่าด้วยเช่นกัน  

ล่าสุด แม่เกตุ คุณแม่ของสองนักร้องสาว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมเช็กอินอยู่ที่สถานีตำรวจ.นครศรีธรรมราช และเขียนข้อความว่า

“ครอบครัว แม่เกตุ อยู่สบายดีค่ะ ทุกคน เพราะมีคนกลุ่มหนึ่ง ที่ให้กำลังใจ ให้โอกาสและ ให้งานทำ 4-5 ปี ที่ ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาตลอด จากหน้ามือ เป็น หลังมือเลย ก็ว่าได้ค่ะ จากที่ไม่เคยมีอะไรเลย กับวันนี้ที่มีทุกอย่างได้ เพราะลูกแม่ 2 คนเป็นคนเก่ง ขยัน และ อดทน ไม่เคยปฏิเสธงานเลย ทำทุกอย่างที่ได้เงินมา ต่วันนี้ รู้สึก สงสารลูกสาวแม่ 2 คน ว่าไปทำอะไรให้กับคนอีกกลุ่ม ที่ด่า ว่า แช่ง ได้สารพัด ในเวลา ตลอด 1 ปี ที่ถูกรังแก ครอบครัว แต่แม่ก็ปล่อยวางมาตลอด เคยให้โอกาสพวกเขาเหล่านั้น ว่าคงจะคิดได้สักวัน แต่ตอนนี้รู้สึก สงสารคนที่โดนข้อหาหมิ่นประมาท หรือ หมายศาล ไปถึงบ้านคงไม่มีใครดีใจกับเรื่องแบบนี้ แน่นอนกลับใจยังทันเสมอ  ฝากไว้ให้คิดสุดท้าย ความดี ชนะทุกอย่างค่ะ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

อีกทั้งยังได้เขียนข้อความในคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “ครั้งนี้ แม่เกตุ ขอปกป้องลูกนะคะ สงสารลูกจับใจ สำหรับคนที่ไม่สำนึก” ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนตืให้กำลังใจอย่างมากมาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ