สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รู้จัก “เบส – รักษ์วนีย์ คำสิงห์” สาวสวย เก่งรอบด้าน ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” ฮีโร่นักชกโอลิมปิก จากยูทูบเบอร์สาว สู่การเป็นนางเอก และความรักกับพระเอก "ตงตง เดอะสตาร์" ที่กำลังถูกจับตา 'รัก' หรือ 'เลิก'

ย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา

เลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กระแสมาแรงมากในขณะนี้ สำหรับ “เบสท์ – รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่โด่งดังมาจากการเป็นยูทูบเบอร์ ก่อนจะก้าวเข้าวงการบันเทิงเต็มตัวกับการเป็นนางเอกหน้าช่องวัน และกำลังตกเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เรื่องของหัวใจที่อลหม่านกับ “ตงตง - กฤษกร กนกธร” ที่ถูกจังจ้องว่า 'รัก' หรือ 'เลิก' แต่วันนี้เราจะพาไปรู้จักสาวคนนี้ที่มีเลือดนักสู้ไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

เบสท์ -  รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เป็นลูกสาวคนโตของ “สมรักษ์ คำสิงห์” มีน้องชายหนึ่งชื่อ “โบ๊ท - ภูวรักษ์ คำสิงห์” จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และตอนนี้กำลังศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์  ปีที่ 4 มหาวิทยาลัยรังสิต และด้วยความที่เติบโตมาในครอบครัวนักกีฬา ทำให้เป็นสายกิจกรรมตั้งแต่เด็ก

ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้เดินตามรอยสายกีฬาแบบคุณพ่อ แต่ก็มีเลือดนักสู้ที่สุดโต่งไม่ต่างกัน เบสท์เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นที่ได้รับความสนใจจากการเข้าร่วม “เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ 2016” และผ่านเข้าถึงรอบ 50 คนสุดท้าย และกลับมาโด่งดังอีกครั้งจากการเป็นยูทูบเบอร์สาวที่สร้างคอนเทนต์ได้น่าสนใจ ทำให้ช่อง Kamsing Family Channel มีปัจจุบันผู้ติดตามถึง 5.1 ล้าน subscribe โดยส่วนมากจะเป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับครอบครัว , น้องชาย และตัวเธอเอง ซึ่งสาวเบสท์เป็นคนคิดเองทั้งหมด และเอกลักษณ์ของความบ้านๆ คอนเทนต์ฉีกแนว ทำให้ยอดวิวเข้าชมสูงเกือบทุกคลิป

{related-line-133483

โดยเมื่อหารายได้ด้วยตัวเองได้แล้ว เบสท์ก็เป็นเสาหลักให้ครอบครัว ดูแลค่าใช้จ่ายในบ้าน รวมทั้งได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ ให้ครอบครัว ทำเอาคุณพ่อสมรักษ์ออกปากชมว่า "ภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้สุดๆ และคอยซัพพอร์ตในทุกงานที่ลูกสาวก้าวเดิน"

ด้วยความสวย น่ารัก ทำให้เบสท์ได้รับโอกาสก้าวสู่การเป็นนางเอกของช่องวัน ลงละครเรื่องแรกประกบพระเอกหนุ่ม ดีกรีนักร้องเวทีเดอะสตาร์ 12 อย่าง “ตงตง - กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์”  ซึ่งผลงานละครเรื่องแรกลงจอให้ชมกันก็กวาดเรตติ้งสูงไม่น้อย ขึ้นแท่นนางเอกมาแรงในช่วงเวลานั้น รวมไปถึงผลงานภาพยนตร์ที่ร่วมแสดงกับคุณพ่ออย่าง “คุณชายใหญ่” ก็พิสูจน์ฝีมือได้เป็นอย่างดี

ด้านความรัก หลังเลิกรากับแฟนเก่าที่คบหากันมานาน 6 ปี ท่ามกลางดราม่าคบซ้อน เมื่อเบสท์เปิดใจมูฟออนคุยกับ “ตงตง เดอะสตาร์”  ร้อนจนต้องออกมาเคลียร์ไทม์ไลน์ รักเก่า – รักใหม่ ว่าไม่ได้ซ้อนกัน จากนั้นก็สานสัมพันธ์กับตงตงจนเรียกว่า "แฟน" เต็มปากเต็มคำหลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนวันที่ 1 มกราคม 2565 

“เบส คำสิงห์” ยันเลิกแฟนเก่าไม่เกี่ยว “ตงตง เดอะสตาร์” ย้ำสถานะยังไม่ใช่แฟน วอนจบ!

“เบสท์ คำสิงห์” ชีวิตเปลี่ยนขึ้นแท่นนางเอก ยังไม่รวยร้อยล้าน รัก “ตงตง” ไม่มีคำว่าเลิกในหัว

ซึ่งตลอดเส้นทางความรักของ “เบสท์ - ตงตง”  ไม่ได้ราบรื่น เจอดราม่าสารพัดตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ทั้งถูกมองว่าคลั่งรักเล่นใหญ่เกินเบอร์ , คู่รักสร้างคอนเทนต์ ฯลฯ แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อพิสูจน์ว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน และต่างเต็มใจทำสิ่งดีๆ ให้กันและกัน 

กระทั่งช่วงปลายปี 2565 เริ่มมีข่าวว่ารักทั้งคู่เกิดสะดุด หลังไร้ความหวานผ่านดซเชียลอย่างเคย แต่ “เบสท์ - ตงตง”  ก็ออกมาสยาบข่าวรักร้าว รวมทั้ง "พ่อสมรักษ์" เอง ก็ช่วยคอนเฟิร์มว่าความรักลูกสาวยังดี แค่มีงอนกันบ้างเป็นเรื่องปกติ

“เบส คำสิงห์” ซึ้ง! “ตงตง” เซอร์ไพรส์วันเกิดของขวัญ 8 ชิ้น เล่นใหญ่จุดพลุสุดอลัง  

“ตงตง” เคลียร์แล้ว รัก “เบสท์” ยังดี เครียดถูกโยงเลิกบ่อย เผยสาเหตุไร้โมเมนต์หวาน

รอยร้าวรัก “ตงตง  - เบสท์” ถูกจุดประเด็นหนักขึ้นๆ กระทั่งช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาชนวนรักล่มเริ่มชัดเจน ภาพที่เคยหวานแบบติดเทอร์โบดูเหมือนเกิดความขมแล้ว เมื่อจู่ๆ ภาพคู่ที่เคยมีกลับหายเกลี้ยงไปจากอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง มิหนำซ้ำยังกดอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมฝ่ายชาย พร้อมเปลี่ยนปกยูทูบที่เคยเติมฝ่ายชายเข้าไปก็เอาออกกลับมาเป็น 4 คน พ่อ-แม่-ลูก เหมือนเดิม ยิ่งไปกว่านั้นวันก่อน “เบสท์” รีโพสต์คลิปที่มีคนเอารูปเจ้าตัวเล่นน้ำสงกรานต์ไปลงไอจีสตอรี่พร้อมใส่เพลง “โสดมาก” ทำให้ถูกจับตาทันทีว่าเป็นการประกาศสถานะ “โสด” แล้ว!  แต่ทว่ายังไม่มีคำยืนยันจากปากทั้งคู่ถึงสถานที่ชัดเจน

แต่ไฟสุมหนักมากขึ้นอีก เมื่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ออกมาเปิดปมลูกสาวเลิกกับ “ตงตง” แฉยับถึงพฤติกรรมลบๆ ที่ฟังแล้วต้องสะดุ้งไปตามๆ กัน ทั้งเรื่องนอกใจ , ไม่สปอร์ต และทำลูกสาวเสียใจหลายครั้งหลายหน พร้อมยังย้ำว่ามีดีแค่หล่ออย่างเดียว ทำเอาเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักหน่วง

อย่างไรก็ตาม กับเรื่องราวทั้งหมด “ตงตง – เบสท์” จะ ‘เลิกกัน’ หรือจะหวนกลับมาจับมือฝ่าดราม่าอีกนั้น คงต้อรอเจ้าตัวออกมาบอกแบบชัดเจนด้วยตัวเองต่อไป แต่ถ้าเรื่องของผลงานต้องบอกเลยว่า “เบสท์ คำสิงห์”  คือสาวเก่งและเป็นความภูมิใจของครอบครัว “คำสิงห์”

ขอบคุณ IG  bestkamsing

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ