"เสรี” ควงสาวเสียงดี “รัชนก ศรีโลพันธุ์” ตามหาเงาเสียง! ย้ำกระแสสุดปัง “กิ๊กดู๋ฯ” ดังไกลต่างแดน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้คว้านักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เสรี รุ่งสว่าง” มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง เนื่องจากมีแฟนเพลงส่งคลิปเสียงสมัครเข้ามากันมากมาย สองพิธีกรเลยจัดให้

“กิ๊กดู๋ฯ” เปิดเวทีต้อนรับ คู่จิ้นตำนานยุค90! “มอส – อ้อม” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!!

 “เสรี รุ่งสว่าง” นักร้องลูกทุ่งเลือดสุพรรณควงลูกชายน้อง “แม็คคิว” ชมความฮา!!! พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้...

แต่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว เพราะ “อาเสรี” ควงนักร้องสาวเสียงดี รัชนก ศรีโลพันธุ์ มาหาเงาเสียง เป็นครั้งแรกอีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นและดีใจแบบสุด ๆ ที่จะได้ยลโฉมหน้าเงาเสียงตัวเอง!! โดย “เสรี  รุ่งสว่าง” เปิดเวทีด้วยเพลง  “สงสารเมีย”  ตามด้วยเพลง “รัชนก ศรีโลพันธุ์” ที่มาในเพลง “ชีวิตแขวนบนความเศร้า”

ก่อนจะเปิดตัวหนุ่ม – สาวผู้เข้าแข่งขันสุดว๊าว พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เพื่อความหวังเดียวคือการได้เป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินต้นฉบับที่เขาชื่นชอบ งานนี้ใครจะเหมือนสุด เข้าตากรรมการ ต้องห้ามพลาด ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านในวันศุกร์ที่ 2 เมษายนนี้  เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV  กด 36”

โดย เสรี รุ่งสว่าง เปิดใจว่า ขอบคุณที่ให้โอกาสผมมาเยือนในหลายรูปแบบ ทั้งเป็นตัวแทนเงาเสียง  พี่ยอดรัก สลักใจ หรือมาเป็นต้นฉบับตามหาเงาเสียงตัวเอง และขอบคุณทุกเงาเสียงและแฟนเพลงของผมที่ยังเมตตาผมมาตลอด  และสมัครแข่งขันเงาเสียงของผมเข้ามากันอย่างล้นหลาม  อีกทั้งยังคอยเชียร์ผม  ทำให้ผมได้มีโอกาสมารายการนี้อีกครั้ง  ยอมรับเลยครับว่า รายการกิ๊กดู๋ฯ เป็นรายการที่ดังมาก ตอนที่ผมไปต่างประเทศ ไปอเมริกา  คนอเมริกาก็ดูกันเยอะ รายการเขามีเสน่ห์จริง ๆ  ดีใจที่ได้มาครับ ดีใจที่เห็นน้อง ๆ  มาพร้อมความมุ่งมั่น ตั้งใจเต็มที่ในการแข่งขัน แต่ก็ต้องตัดสินไปตามเนื้อผ้า ขอชวนทุกคนมาติดตามชมกันนะครับ เทปนี้พิเศษ เพราะมีน้องนก- รัชนก ศรีโลพันธุ์ มาร่วมด้วย สนุกมากครับ   

ส่วนสาวเสียงดี นก- รัชนก ศรีโลพันธุ์ เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ และก็มาเจออาเสรีครั้งแรกเหมือนกันค่ะ  ตื่นเต้นมาก ตัวนกเองเป็นแฟนรายการนี้  วันนี้ดีใจมาก ๆ นกขอใช้คำว่ารายการนี้เป็นรายการเพลงที่ครบรส ฟังและชมได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นป๋ากิ๊ก พี่ดู๋ รวมถึงคณะกรรมการทุกคน ทีสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา ถือว่าเป็นความบันเทิงที่มีความสุขมาก นกภูมิใจที่มีคนอยากร้องเพลงเรา หรือแม้กระทั่งเอาเพลงเราไประกวด หรืออยากมาเป็นเงาเสียงเรา นกดีใจมากค่ะ ได้เห็นตัวเองในตอนเด็ก ๆ ซึ่งเราก็เคยนำเพลงของศิลปินดัง ๆ ไปร้อง มาตอนนี้ก็อยากจะเติมฝันให้น้อง ๆ ด้วยเช่นกัน เป็นกำลังใจให้เงาเสียงทุกคนค่ะ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ