“ซิ่วหมิน EXO” โปรยเสน่ห์ เสิร์ฟช่วงเวลาอันแสนหวาน แฟนมีตติ้งเดี่ยวออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“XIUMIN” วง EXO เสิร์ฟช่วงเวลาอันแสนหวาน พร้อมโชว์หลากหลายเสน่ห์ ในงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ ‘ON : XIUWEET TIME’ ร่วมด้วยพิธีกรพิเศษ BAEKHYUN

“แบคฮยอน” ดึงดูดผู้ชม 120 ประเทศทั่วโลก ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกแบบออนไลน์

EXO โชว์การแสดงสุดยิ่งใหญ่สมฐานะราชาแห่ง ‘เค-ป็อป’

ประสบความสำเร็จไปเรียบร้อย สำหรับงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ “ON : XIUWEET TIME “ของ ซิ่วหมิน (XIUMIN) หนึ่งในสมาชิกวง EXO ที่ถูกจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ทางช่อง Beyond LIVE บนแอปพลิเคชัน Naver V LIVE งานแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งนี้ มาพร้อมคอนเซปต์แบบรายการโทรทัศน์ ซึ่งมีช่วงต่าง ๆที่ได้ใช้เวลาอันแสนหวานร่วมกับแฟนคลับ ทั้งพูดคุย, เล่นเกม, โชว์การแสดง ฯลฯ

สำหรับในช่วงแรกของงาน จะเป็นการ Parody หลายๆรายการวาไรตี้ของเกาหลีที่ทำให้รู้สึกสนุกมากขึ้น โดยมีพิธีกรพิเศษอย่าง แบคฮยอน (BAEKHYUN) มารับหน้าที่ดำเนินงานด้วยความสดใส อาทิ รายการที่แบ่งปันเรื่องราวชีวิตในปัจจุบันของ XIUMIN, รายการที่มีการแก้โจทย์คณิตศาสตร์ การทายคำย่อ การทดสอบความจำ, รายการที่รับฟังคำตอบของแฟน ๆ เกี่ยวกับความกังวลของ ซิ่วหมิน เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความอบอุ่นด้วยการเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้วันเกิดให้กับ ซิ่วหมิน ผู้ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 26 มีนาคม รวมถึงการโทรศัพท์หาสมาชิกในวงอย่าง เซฮุน (SEHUN) ไม่เพียงเท่านี้ ในช่วงที่สองของงานก็มาภายใต้ธีม การแสดงพิเศษสำหรับรายการเพลง ซึ่ง ซิ่วหมิน ได้นำเสนอเวทีที่สะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่เพลง “Let Out The Beast” จากอัลบั้มเต็มชุดแรกของ EXO, เพลง “Shake” จากอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรกของ EXO-CBX ไปจนถึงเวทีเมดเลย์เพลง “Sign” , “Damage” , “Gravity” จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของ EXO

และที่สำคัญ ซิ่วหมิน ได้โชว์เวทีเพลงใหม่ที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้อย่าง “Serenity” เป็นครั้งแรก รวมถึงการแปลงโฉมมาเป็น X-XIUMIN (เอ็กซ์-ซิ่วหมิน) ครั้งแรก เพื่อโชว์เวทีเพลงเปิดตัว “Obsession”  ตามคอนเซปต์อัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของ EXO ที่ตอนนั้น ซิ่วหมิน ยังไม่สามารถร่วมโปรโมตกับวงได้เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ชาติ เรียกได้ว่า แฟนคลับทั่วโลกต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ