“พีพีทีวี” เปิดผังเวลาละครใหม่ สนุกเข้มเต็มจอ 4 วันรวด จัดหนัก 2 เรื่อง 2 อารมณ์ ชมจุใจ! ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนละคร เตรียมเสิร์ฟความสนุกให้ได้ชมกันต่อเนื่อง 4 วันติดต่อกัน กับ “ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ...กว่าเดิม”


ประเดิมด้วยละครเรื่อง “ธิดาซาตาน” ที่ขอมาร่ายมนตร์แนวความแฟนตาซี ออกอากาศวันแรก 19 เมษายนนี้ ทุกวันจันทร์และอังคาร จากนั้นมาสนุกกันต่อกับละครอีกเรื่อง ทุกวันพุธและพฤหัสบดี พบกับ “In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้สุดฟิน ที่เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นชวนฟินจิกหมอน ซึ่งเรตติ้งดีวันดีคืนอยู่ในขณะนี้ ทั้ง 2 เรื่อง 2 ความสนุกจะออกอากาศให้ได้ชมเวลาเดียว เวลา 21.30 – 22.45 น.

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เมษายน 2564

"เสรี” ควงสาวเสียงดี “รัชนก ศรีโลพันธุ์” ตามหาเงาเสียง! ย้ำกระแสสุดปัง “กิ๊กดู๋ฯ” ดังไกลต่างแดน!


สำหรับ “ธิดาซาตาน” ละครรีเมคดังในอดีตที่กลับมาเอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ กับนักแสดงเลือดใหม่ อดีตชาวแก๊งค์เดอะ เฟส และ เดอะ สตาร์ นำแสดงโดย สกาย-มาเรีย, เจสซี่-กิระนา, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ และ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ผลงานแนวดราม่า แฟนตาซี เรื่องเยี่ยม ที่ผลิตโดย กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ลงจอตอนแรก วันจันทร์ที่ 19 เม.ย. นี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป 

 

ส่วนทุกวันพุธและพฤหัสบดี มาสนุกกับ “In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก” ผลงานที่กำลังเรียกกระแสเรตติ้งไม่หยุด เพราะออกอากาศเพียง 2 ตอนแรกก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว นำแสดงโดยพระนางเคมีลงตัว เป้-อารักษ์ และนางเอกสาว โม-มนชนก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับจอ ได้แก่  ไบร์ท วชิรวิชญ์, ชิน ชินวุฒ, เชอรีน ณัฐจารี ฯลฯ ที่สำคัญผลงานเรื่องนี้ยังออกอากาศในเวลาไล่เลี่ยกันกับอีกหลายประเทศทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อีกด้วย  

และพลาดไม่ได้กับละครดราม่าฟอร์มร้อนแรงแห่งปี “แพศยา” นำแสดงโดย น้ำหวาน-รักษ์ณภัค, อินดี้-อินทัช, แป้ง-อรจิรา และ เจสัน ยัง ที่เตรียมมาสาดความแซ่บทางหน้าจอนอกจากนี้ยังมีละครฟอร์มใหญ่มาจ่อคิวยาวเตรียมอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นละครน่าจับตาอย่าง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” นำแสดงโดย พุฒ-พุฒิชัย, ใหม่ -ดาวิกา, แจ๊คกี้-จักริน, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ รวมถึงละครสนุก ๆ ที่แฟน ๆ กำลังตั้งตารอชมอย่าง “ปาฏิหาริย์รัก” นำโดย พุฒ–พุฒิชัย, ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์, สน-ยุกต์ และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา และยังมีไลน์อัพละครแนวบู๊เข้มข้นแนวสืบสวนสอบสวนอย่าง “ลวงฆ่าล่ารัก” นำโดย อาร์ต-พศุตม์, พิ้งกี้-สาวิกา, คารีสา สปริงเก็ตต์, ณัฐ-ศักดาทร และ “เกมรักเกมพยาบาท” นำโดย ขวัญ–อุษามณี และ โอม–อัชชา ส่วนละครแนวกุ๊กกิ๊กน่ารักสดใส “หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก” นำแสดงโดย พีค–ภัทรศยา, ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋–ศักดิ์สิทธิ์ ก็เตรียมมาจ่อคิวให้แฟน ๆ ได้ชมกันแน่นอน  

พลาดไม่ได้! กับละครที่ พีพีทีวี เตรียมจัดเต็มมาเอาใจแฟนละครให้ได้ชมกันต่อเนื่อง ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.30 - 22.45 น. รับรองละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ...กว่าเดิมแน่นอน! 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ