ร้อนระอุกว่าเดิม! พีพีทีวี คัดหนังสุดฮอต เอาใจผู้ชมตลอดเดือนเมษายน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลอดเดือนเมษายนนี้คอหนังห้ามพลาด!! เมื่อ พีพีทีวี ช่อง 36 คัดสรรภาพยนตร์สุตฮอตมาลงจอ

สนุกครบรสกับหนังดีหนังเด็ดที่พีพีทีวีจัดให้ตลอดเดือนเมษายน 63

“มีนา...มาครบ ทุกความมันส์!!” พีพีทีวี ส่งตรงหนังดี เสิร์ฟถึงหน้าจอ

เตรียมฮอตทุกวันจันทร์-ศุกร์ ไปกับ “Pathology อำมหิตหลอนดับจิต” “เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน (I want to eat your pancreas)” และ “บิ๊กบอย” มาฮอตขีดสุดกับวันหยุดสุดสัปดาห์กันต่อกับภาพยนตร์ “เงือกสาวปังปัง” และ “เวทีแห่งฝันวันแห่งศักดิ์ศรี Million Dollar Baby” ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ สามารถติดตามภาพยนตร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมบล็อกบัสเตอร์ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วง "หนังดังยามบ่าย" ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป และรับชมภาพยนตร์ฮอตขีดสุดกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ในช่วง "Cinema Hits" ตั้งแต่ 13.50 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ฮอตทุกวันจันทร์-ศุกร์ กับผลงานเรื่อง “Pathology อำมหิตหลอนดับจิต” นำโดย ไมโล เวนติมิกเลีย เรื่องราวของ เท็ด เกรย์ แพทย์หนุ่มหน้าใหม่ที่ถูกท้าทายและบงการโดยกลุ่มเพื่อนผู้มีอำนาจซึ่งเห็นการฆ่าเป็นเพียงแค่เกมนองเลือดที่สนุกสนานเท่านั้น ในขณะที่เหล่าแพทย์ทำการฆ่าด้วยวิธีอันชาญฉลาด แยบยล และน่าสยดสยอง เท็ดกลับเห็นด้วยกับกิจกรรมการฆ่าอันร้ายกาจของเพื่อน และในขณะที่เท็ดเริ่มหลงเข้าไปสู่เกมอันวิปริตและอำมหิตนี้ ความกลัวและความตายก็ใกล้ตัวเขามากขึ้นเช่นกัน เตรียมชมกันได้ วันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ย. นี้

ต่อกันที่อนิเมชั่นสุดฮอตที่จะเรียกน้ำตา และมอบความอบอุ่นให้แก่ผู้ชมมาแล้วอย่าง “เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน (I want to eat your pancreas)” จากนิยายขายดีกว่า 2.6 ล้านเล่มสู่ภาพยนตร์อนิเมชั่น เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายหนอนหนังสือคนหนึ่ง  ที่ค้นพบไดอารี่เล่มหนึ่งของเด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นของเขาและรู้ว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคเกี่ยวกับตับอ่อน นอกจากครอบครัวของซากุระแล้ว มีเพียงเขาคนเดียวที่รู้ความลับของเธอเกี่ยวกับไดอารี่เล่มนั้น เมื่อทั้งสองเริ่มถูกชะตา เขาสัญญาที่จะเก็บความลับนั้นไว้และก็มุ่งมั่นที่จะดูแลเธอเพื่อให้เธอได้ใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีความหวัง รับชมได้ในวันจันทร์ที่ 12 เม.ย. นี้

มาสนุกสนานต่อเนื่องกับ “บิ๊กบอย” นำแสดงโดย เศรษฐา ศิระฉายา และ โทนี่ รากแก่น เรื่องราวของ โป้ เด็กปี 1 ของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงทางตอนเหนือของประเทศ ทั้งชีวิตที่ผ่านมาเขามีดีแค่เรื่องเรียน ส่วนงานอดิเรกหรือกิจกรรมเจ๋ง ๆ เขาไม่เคยทำได้ ซึ่งอีกไม่กี่เดือนโป้ก็ต้องตามคุณพ่อคุณแม่ไปเปิดร้านอาหารไทยที่อเมริกา แต่โป้มีความดันทุรังครั้งใหม่ขึ้นมาเสียก่อนนั้นคือการเต้นบีบอย เพียงเพราะติดหญิงที่กริ๊ดบีบอยเข้าเท่านั้นเอง บังเอิญเป็นช่วงเดียวกับ ปู่ปุน คุณปู่วัย 60 ปลายๆ มาอยู่ที่กรุงเทพเกิดหลังเดาะเข้าโรงพยาบาล โป้จึงสบโอกาสมาฝึกบีบอยที่กรุงเทพโดยอ้างจะมาดูแลคุณปู่แม้ตนจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับคุณปู่ก็ตามที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไป? ติดตามในวันศุกร์ที่ 30 เม.ย. นี้

ฮอตขีดสุดกับวันหยุดสุดสัปดาห์ มาลุ้นในความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับนางเงือก “เงือกสาวปังปัง” นำแสดงโดย หลิน หยุน เมื่อการก่อสร้างโปรเจคอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ ได้เป็นบ่อนทำลายธรรมชาติ โดยเฉพาะเขตทะเลที่มีสิ่งมีชีวิต รวมถึงเหล่านางเงือกที่อาศัยอยู่มากมาย ซาน  เงือกสาวสุดปัง ได้รับภารกิจสำคัญให้ไปต่อกรกับเจ้าของโปรเจคยักษ์ใหญ่นี้ เมื่อทั้งคู่ดันตกหลุมรักกันเข้าอย่างจัง จะเกิดอะไรขึ้นกับโปรเจคยักษ์ใหญ่ของเขา? ติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. นี้

และ “เวทีแห่งฝันวันแห่งศักดิ์ศรี Million Dollar Baby” นำโดย คลินท์ อีสต์วู้ด และ มอร์แกน ฟรีแมน เรื่องราวของแฟรงกี้ ดันน์ ผู้ฝึกสอนและสร้างยอดนักสู้ ตลอดช่วงชีวิตที่เขาใช้วนเวียนอยู่ในสังเวียนมวย สิ่งสำคัญที่สุดที่เขาพร่ำสอนนักมวยในความดูแลเสมอ นับตั้งแต่เขามีปัญหาและเหินห่างกันไปกับลูกสาว แฟรงกี้ก็ไม่ยอมปล่อยให้ใคร เข้ามาใกล้ชิดกับชีวิตของเขาอยู่เป็นเวลานาน เพื่อนคนเดียวของเขาคือ สแครป อดีตนักมวยผู้ดูแลโรงยิมของแฟรงกี้ที่รู้ดีว่าภายใต้ความกระโชกโฮกฮากของแฟรงกี้นั้น คือชายที่ไปร่วมสวดมิซซาทุกวัน แทบไม่เคยขาดตลอดระยะเวลา 23 ปีที่ผ่านมา ด้วยความหวังว่าจะได้พบกับการประทานอภัยโทษที่ไม่เคยได้มาถึงชีวิตของเขาสักที ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. นี้

สามารถรับชมภาพยนตร์สุดฮอตทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วงหนังดังยามบ่าย ตั้งแต่ 15.00 -17.00 น. และติดตามรับชมภาพยนตร์ฮอตขีดสุดกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ในช่วง Cinema Hits ตั้งแต่ 13.50-16.00 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ได้ตลอดเดือนเมษายน!!     

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ