“แจ๊ค – นิกกี้” จัดให้! ถาม “เบส คำสิงห์” เรื่องหัวใจ “ตงตง” พ่อ “สมรักษ์” ทนไม่ไหว โผล่แจมกลางวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ๊ค แฟนฉัน” และ “นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” บุกบ้าน “เบส คำสิงห์” คุยรัก “ตงตง เดอะสตาร์” ฟากคุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” ร่วมแจม

ถึงจะยังไม่ปักหมุดสตัส “แฟน” แต่คู่ของ เบส – รักษ์วนีย์ คำสิงห์ กับ ตงตง - กฤษกร กนกธร ก็จับมือกันฝ่าดราม่า และสวีตหวานกันไม่มีพัก จนถูกแซวว่าเป็นคนคลั่งรัก แฟนคลับ กองเชียร์ลุ้นเลื่อนสถานะเพียบ!

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

“เบส คำสิงห์” ยันเลิกแฟนเก่าไม่เกี่ยว “ตงตง เดอะสตาร์” ย้ำสถานะยังไม่ใช่แฟน วอนจบ!

งานนี้น้องสาวสุดซี้อินเลิฟทั้งที มีเหรอว่าสองพี่ชายคนสนิทอย่าง แจ๊ค แฟนฉัน และ นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ จะยอมแผ่ว แท็กทีมกันบุกบ้านสาวเบสทันที เพื่อล้วงเรื่องหัวใจแบบตรงๆ

ซึ่งทาง แจ๊ค ได้เผยคลิปที่คุยกับน้องสาวสุดที่เลิฟลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดย นิกกี้ เริ่มยิงคำถามแรกก่อนว่า รักตงตงไหม? สาวเบส ตอบทันทีพร้อมความเขินว่า "รักสิ!" และบอกอีกว่า ระหว่าง นิกกี้ , แจ๊ค , ตงตง นั้น "รักตงตงมากที่สุด" ทำเอาอีกสองหนุ่มถึงกับร้องเสียงสูงแซว สาวเบสยังยืนยันอีกด้วยว่า กับตงตงนั้นยังไม่ได้คบกัน แต่ยอมรับว่าคุยและเฟสไทม์หากันทุกวัน

“ตงตง” เคลียร์ปมคบซ้อน พูดชัด! ความสัมพันธ์ “เบส คำสิงห์” ให้กำลังใจฝ่าดราม่า

“สมรักษ์ คำสิงห์” ปลื้ม ลูกสาวถอยรถป้ายแดงให้

แต่ระหว่างที่ แจ๊ค และ นิกกี้ กำลังจะยิงคำถามต่อไป ก็เจอคนพ่อหมัดหนัก สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของสาวเบส เดินเข้ามาเบรกทันที พร้อมบอกว่า “เงียบเลย บ้านนี้หน้าตาดีไม่มีเกิดมาเพราะอกหัก บ้านนี้เกิดมาเพื่อสมหวังอย่างเดียว”  ด้าน แจ๊ค รีบถามว่า "ตงตงเป็นลูกเขยเราจริงไหม?" ซึ่งพ่อสมรักษ์ ตอบเพียงสั้นๆพร้อมรอยยิ้มว่า “แล้วแต่”

ในช่วงท้ายของคลิป แจ๊ค ถามน้องสาวคนสวยต่อว่า “ก่อนวางโทรศัพท์ ตงตง พูดว่าอะไร? ทำเอาสาวเบสถึงกับเขินหน้าแดงก่อนจะตอบว่า “เขาบอกว่าบ๊ายบาย” แต่ แจ๊ค ยังไม่ยอมแพ้ ถามย้ำคำถามเดิมอีกที จนได้คำตอบสุดพีคว่า ก่อนวางสาย ตงตงจะบอกเบสว่า “รักหนูนะ”  

ซึ่งหลังจากที่หลายคนเห็นคลิปนี้ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น ไม่เว้นแม้แต่ ป้อง ณวัฒน์ ที่เล่นละครกับ “ตงตง” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “อย่ารุมแกล้ง ลูกสะใภ้พ่อแผนนะเว้ยย”  ฟากเหล่าเอฟซีก็ฟินกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Jack FanChan (@jackfanchan)

ขอบคุณ IG jackfanchan , tongtong_thestar12 , bestkamsing 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ