ASTRO มอบรอยยิ้มแห่งความทรงจำสุดพิเศษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดฉากลงด้วยความสุข และสนุกสนาน ที่แฟนๆ จากทั่วโลกต่างรอคอยกับแฟนมีตติ้งออนไลน์ ‘2021 ASTRO AROHA Festival [Be Mine] ) On-tact แฟนมีตติ้ง ผ่านทางปังย่าทีวี (Bbangya TV) โดยงานแฟน มีตติ้งในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง fantagio และ ผู้จัดชั้นนำอย่าง MJTONZ

ASTRO ที่ประกอบไปด้วย เอ็มเจ , จินจิน , ชาอึนอู , มุนบิน , ร็อกกี้ และ ยุนซานฮา หนุ่มๆ ปรากฎตัวออกมาพร้อมกับเพลง Crazy Sexy Cool และต่อด้วยเพลง Confession งานนี้สองหนุ่ม เอ็มเจ และ ซานฮา รับหน้าที่เป็นพิธีกรในวันนี้ หลังจากทักทายแฟนๆ กันเป็นพอหอมปากหอมคอ แฟนๆ ก็ได้เห็นเหล่าสมาชิกทั้ง 6 คนนั้น นั่งพูดคุยกันถึงกิจกรรมในวันนี้นั่นก็คือการเดทกับเหล่า AROHA (อะโรฮ่า ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ อาสโทร) ไม่ว่าจะเป็นไปเดทด้วยการหาร้านอาหารอร่อยๆ จากทั่วประเทศ, ไปตกปลา, ไปกินไก่กับเบียร์, เดทที่สวนสนุกด้วยการปิดสวนสนุกเดท, เขียนจดหมาย ซ่อนไว้ หรือแม้แต่การให้ดอกไม้ ซึ่งความคิดให้ดอกไม้ของหนุ่มมุนบินก็ไม่วายโดนเพื่อนๆ แซวว่า เป็นการ ให้ช่อดอกไม้ไก่

“ชา อึนอู” ส่งสัญญาณถึงแฟนไทย “รออยู่นะครับ"

“ชา อึนอู” โปรยเสน่ห์ใส่ “อะโรฮ่าไทย” ตกหลุมรักทั้งใจ

ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้ง 6 หนุ่ม ต้องบอกสถานที่และเหตุผลเพื่อให้เหล่า อะโรฮ่า ทั้งหลายเป็น คนโหวตและตัดสินใจในครั้งนี้ และรูปแบบในการเดทก็มีดังต่อไปนี้ เดทจักรยาน, เดทในโรงแรม, เดทแบบธรรมดาทั่วไป, เดทสวนสนุก, เดทบนเรือสำราญ และสุดท้ายเดทด้วยการชมดอกซากุระ และผู้ที่ได้รับผลโหวตอย่างท่วมท้นในครั้งนี้ก็คือหนุ่มซานฮา กับเดทที่สวนสนุกในแบบธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

ต่อกันด้วยกิจกรรมที่จะทำหลังจากที่ไปเดท  ซึ่งกิจกรรมของหนุ่มๆ ก็มีทั้งตื่นเต้น และโรแมนติก ไม่ว่าจะพาไปชมพระอาทิตย์ขึ้น แล้วสารภาพรัก, จับมือกันกระโดดบันจี้จั๊มพ์ที่ตึกล็อตเต้, ซ่อนแหวนเพชรในสเต็ก, แอบใส่จดหมายกับรูปคู่ในหนังสือที่ซื้อให้, เซอร์ไพรส์ที่ม้าหมุนในสวนสนุก พร้อมดอกไม้สวยๆ คลอด้วยเพลงเพราะๆ และสุดท้ายคือทำสเต็กให้พร้อมดื่มไวน์ด้วยกันที่บ้าน ซึ่งผู้ชนะ ในแคมเปญนี้ก็คือหนุ่มชาอึนอูนั่นเอง

ความประทับใจของพวกเขาที่จะทำให้ อะโรฮ่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ หลังจากได้การเดท และกิจกรรมสุดประทับใจแล้ว การแต่งตัวเพื่อออกเดทก็สำคัญไม่แพ้กัน งานนี้หนุ่มๆ ก็งัดสไตล์ และเสน่ห์ ของตัวเองออกมาแบบไม่มีใครยอมใคร และผู้ที่ได้ตำแหน่งไปครองก็ได้แก่ หนุ่มอบอุ่น มุนบิน แต่ที่เด็ดสุด คงเป็นหนุ่ม เอ็มเจ ได้คว้าตำแหน่งบ๊วยทั้ง 3 ภารกิจพิชิตใจอะโรฮ่า ไปครองแบบไม่แบ่งใคร

ความสนุกยังมีอย่างต่อเนื่อง หลังจากจบกิจกรรมสนุกๆ ในช่วงแรกกันไปแล้ว พวกเขาก็ออก มาโชว์เพลงเท่ๆ อย่าง Knock ต่อเนื่องกันกับ When You Call My Name พักฟังเพลงเพราะๆ กันไปแล้ว พวกเขาก็มานั่งพูดคุยกันเรื่องเกี่ยวกับกิจกรรมต่อไปนั่นเอง นั่นก็คือการเลือกคาแร็กเตอร์ตัวละคร ที่แต่ละคนจะต้องได้รับ และหลังจากที่เลือกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซานฮา รับบทเป็นหนุ่มยิ้มเก่ง คิดบวก, มุนบิน เป็นผู้ชายที่รักศิลปะการป้องกันตัว, จินจิน เป็นหนุ่มเลี่ยนๆ หล่อลื่น, อึนอู เป็นหนุ่มน่ารัก เอกโย, เอ็มเจ เป็นหนุ่มหุ่นยนต์ AI  และ ร็อกกี้ เป็นหนุ่มขี้โมโห แต่นิสัยดี เมื่อออกมาพร้อมคาแร็กเตอร์ กันครบทุกคนแล้ว กฎคือพวกเขาต้องคีพคาแร็กเตอร์ ของตัวเองตลอดเวลา แต่กระทั่งการเล่นเกม

โดยเกมสุดท้ายก่อนที่จะลาแฟนๆ ไปนั้นก็คือ เกมใจเต้น โดยให้สมาชิกแต่ละคนเลือกสมาชิก ที่ต้องการออกมา พร้อมกับใส่เครื่องกระตุ้นการเต้นของหัวใจ ทุกคนมีเวลา 60 วินาที โดยทำยังไงก็ได้ ให้หัวใจของคนที่ถูกเลือกนั้นเต้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ และผู้ที่สามารถเอาชนะในเกมนี้ไปได้ก็คือหนุ่ม ซานฮา เจ้าเก่าเจ้าเดิม

เวลาความสุข และสนุกมักจะผ่านไปเร็วเสมอ ก่อนที่พวกเขาจะจากแฟนๆ ไปในวันนี้ พวกเขาก็มีความรู้สึกที่อยากจะบอกอะโรฮ่า ที่อยู่ด้วยกันมา ไม่ว่าจะเป็นความรักมากมายที่ได้รับ, ความรู้สึกขอบคุณ ที่มีให้ตลอด, ความสุขกับการได้เห็นอะโรฮ่าที่อยู่ตรงหน้า, ความทรงจำที่ ได้เห็นแฟนๆ กรี๊ดให้กับงานเดบิวต์โชว์เคส, การได้รับพลังจากอะโรฮ่า ความรักที่ได้รับมาไม่รู้จะตอบแทนยังไงได้หมด ความรู้สึกที่พวกเขามีให้กับ อะโรฮ่า ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 5 ปี ผ่านบทเพลงความหมายดีๆ อย่าง Gemini ที่พวกเขามาร้องให้ฟังในงานนี้เป็นที่แรก นอกจากนี้อะโรฮ่าทั่วโลกต่างพากันทำโปรเจ็กต์ซึ้งๆ มาให้กับทั้ง 6 หนุ่มอีกด้วย งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ทิ้งท้ายความประทับใจกับงานแฟนมีตติ้งในวันนี้ให้กับแฟนๆ ด้วยเพลงดีๆ อย่าง All Good เพลงใหม่ที่จะเตรียม Comeback ในวันที่ 5 เมษายน ที่จะถึงนี้ แทนคำขอบคุณที่พวกเขามีต่อแฟนๆ กับความรักที่มีให้เสมอมา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ