“แบงค์ ธิติ” อดลุ้นจับใบดำ-ใบแดง เหตุอาการป่วยอยู่ระหว่างรักษา รายงานตัวใหม่ปีหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์” เดินทางรายงานตัว เพื่อลุ้นจับใบดำ-ใบแดง ณ จังหวัดขอนแก่น แต่ร่างกายยังไม่ผ่าน เนื่องจากอาการป่วยยังอยู่ระหว่างการรักษา ต้องมารายงานตัวใหม่ปีหน้า (2565)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 เม.ย.64) ที่ขอนแก่นฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการประจำปี 2564 ในเขตอำเภอเมือง โดยในปีนี้มีนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ อายุ 24 ปี ที่มีภูมิลำเนาอยู่ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น เข้ารับคัดเลือกการเกณฑ์ด้วย 

“แบงค์ ธิติ” ขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร ครั้งสุดท้าย

ซึ่งดาราหนุ่มเดินทางมาพร้อมกับคุณแม่ และได้รายงานตัวตามขั้นตอนเพื่อขอคัดเลือกทหารกองเกิน ลุ้นจับใบดำ - ใบแดง หลังได้ผ่อนผันมาแล้ว 4 ครั้ง เจ้าตัวได้นำแผ่นเอ็กซ์เรย์และใบรับรองแพทย์ มายื่นกับเจ้าหน้าที่ ระบุว่า กระดูกสันหลังคดและผ่าตัดกระโหลก เพื่อให้แพทย์ตรวจด้วย

ภายหลังการตรวจร่างกาย แพทย์ประจำหน่วยตรวจเลือกชี้แจงว่า อาการป่วยของ แบงค์ ธิติ ที่บริเวณกระดูกสันหลังและที่บริเวณศรีษะ ถือว่ายังอยู่ในขั้นตอนการรักษาของแพทย์ที่ยังไม่สิ้นสุด จึงไม่สามารถให้เข้ารับการตรวจเลือกจับใบดำ - ใบแเดงได้ เพราะหากจับได้ใบแดง อาจจะส่งผลในระหว่างการฝึกได้ จึงถือว่าเป็นคนจำพวก 3 คือ ไม่สามารถรักษาอาการป่วยหายได้ใน 30 วัน จึงให้รับใบ สด.43 และหมายเรียก เพื่อให้มารายงานตัวอีกครั้งในปี 2565 โดยในระหว่างนี้ทางดาราหนุ่มต้องไปปรึกษาแพทย์ที่ทำการรักษา และขอใบรับรองมาว่าอาการที่เป็นอยู่สามารถเข้ารับคัดเลือกทหารกองเกินได้หรือไม่ 

โดย แบงค์ ธิติ เผยว่า “วันนี้ตั้งใจมาคัดเลือกเกณฑ์ทหาร หลังขอผ่อนผันมาถึง 4 ครั้ง แต่เนื่องจากมีอาการทั้งเรื่องของกระดูกสันหลังคดและเคยผ่าศรีษะมา จึงเป็นคนจำพวก 3 ทางแพทย์จึงไม่อนุญาตให้จับใบดำ ใบแดง

ส่วนตัวรู้สึกเสียดาย เพราะตั้งใจอยากทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้น เพื่อจะได้วางแผนอนาคตตัวเองต่อ หลังจากนี้คงปรึกษาแพทย์ที่ให้การรักษาและต้องดูแลตัวเองเพื่อให้อาการป่วยดีขึ้น แล้วปีหน้าจึงค่อยกลับมารายงานตัวอีกที”

“แบงค์ ธิติ” ไม่กล้าเทียบฝีมือ “โจ๊กเกอร์” บอกยังห่างชั้น  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ