“ตามสัญญา” ชวน “สงกรานต์ รังสรรค์” เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อ “โควิด - 19” เป็นเหตุ ทำให้ไม่มีรายได้มาตลอด 1 ปีเต็ม นักร้องเสียงทรงพลัง “สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน” หรือ “สงกรานต์ เดอะวอยซ์” กับ วันนี้ที่ต้องปรับตัว “ดู๋ – สัญญา คุณากร” จึงต้องหาภารกิจเพื่อให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ไว้เป็นต้นทุนของชีวิต

วันอังคารที่ 6 เมษายนนี้ ใน รายการตามสัญญา คุณผู้ชมจะได้พบกับ นักร้องเสียงทรงพลัง สงกรานต์ – รังสรรค์  ปัญญาเรือน หรือ สงกรานต์ เดอะวอยซ์ กับเรื่องราวผลกระทบจากโรระบาดโควิด – 19 ที่เขาได้รับไปเต็มๆ ทั้งไม่มีงาน ไม่มีรายได้มาตลอด 1 ปีเต็ม และเพื่อเป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รายการตามสัญญา จึงได้จัดภารกิจที่หลากหลายไว้ต้อนรับ

 “อ๊อฟ ปองศักดิ์” รับเคยคิดสั้น หลังสูญเสียคุณแม่ เผยสาเหตุทำให้กลับมาลุกยืนได้อีกครั้ง

“ดู๋ สัญญา” พา “ฮั่น อิสริยะ” สัมผัสวิถีชุมชน ได้รู้จักตัวเองอีกมุม

โดยภารกิจแรก ที่ ดู๋ – สัญญา คุณากร จัดให้ ก็คือ การพาไปที่ สวนกล้วยไม้ แอร์ ออร์คิด อ.บางเลน จ.นครปฐม กับอาชีพเกษตรกรผู้ปลูกกล้วยไม้ ที่เก่าแก่มากว่า 30 ปี โดยได้ไปเรียนรู้วิธีการขยายพันธุ์กล้วยไม้ในห้องทดลองและ ภารกิจที่ขัดกับหน้าตาของเขา นั่นนคือ การจัดกระถางกล้วยไม้  ที่งานนี้ ทั้ง ดู๋ และ สงกรานต์ต้องลงมือออกแบบการจัดกระถางและเลือกต้นกล้วยไม้ด้วยตัวเอง มาดูกันกันว่าฝีมือการจัดกระถางกล้วยไม้ของผู้ชายแมนๆ ทั้ง 2 คน จะมีหน้าตาอย่างไร

หลังจากภารกิจที่สวนกล้วยไม้แล้ว ก็มาต่อกันที่ ร้านกินตำ 20 สาขาสะพานพระราม 4 ร้านอาหารของ สงกรานต์ ที่เปิดไว้เพื่อเป็นอาชีพที่มั่นคงอีกอาชีพหนึ่ง นอกจากการเป็นนักร้อง โดยครั้งนี้ นอกจากที่ พี่ดู๋ จะได้มีโอกาสมาเยี่ยมร้านแล้ว นักร้องหนุ่มก็ไม่พลาดที่จะทำอาหารสูตรบ้านๆ ของบ้านเกิด จ.ลำปาง ไว้ให้ได้ลองชิม กับเมนู  “ยำปลาแห้งใส่วุ้นเส้น”  ที่เขาบอกว่า “อาหารพิเศษชนิดนี้ ทำให้เฉพาะคนพิเศษได้ชิมเท่านั้น”

หลังจากได้ชิมอาหารสูตรเฉพาะตัวแล้ว ภารกิจต่อไป ก็คือ การเล่นกีฬาทางน้ำ ที่เป็นกิจกรรมสุดโปรดของ ดู๋  สัญญา และถือได้ว่าเป็นกีฬาชนิดใหม่ ที่ทั้งคู่ไม่เคยเล่นมาก่อนกับ “E-Foil” ที่เป็นกีฬาที่ต้องใช้ทักษะในการทรงตัว เพื่อให้ขึ้นไปยืนอยู่บนแผ่นบอร์ด และต้องบังคับให้แผ่นบอร์ด ลอยไปบนผิวน้ำให้ได้ ที่งานนี้ จะหล่นจากบอร์ดและตกน้ำกันกี่ครั้ง และ ภารกิจจะสำเร็จหรือไม่...ต้องติดตาม และบทสรุปของความรู้สึกของ สงกรานต์ กับภารกิจที่หลากหลายและไม่เคยทำมาก่อน จึงทำให้เกิด ความรู้สึกท้าทายและถือว่า เป็นประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าประทับใจอีก 1 วันในชีวิต

พบกับ “สงกรานต์ รังสรรค์” กับภารกิจที่ไม่เคยมาก่อน ได้ในรายการตามสัญญา ตอน “ชีวิตที่ไม่เคยลอง” วันอังคารที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ