“บี พีระพัฒน์” คลายปมสงสัย เล่าย้อนสาเหตุออกจาก “Crescendo” รู้สึกแย่ถูกมองดังแล้วแยกวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บี - พีระพัฒน์ เถรว่อง” อดีตนักร้องนำของวง Crescendo (เครสเซนโด้) เล่าย้อนสาเหตุออกจากวง หลังถูกชาวเน็ตตั้งคำถาม รับสู้สึกแย่ ถูกมองดังแล้วแยกวง

“ทอม อิศรา” น้ำตาคลอ เปิดใจปมถูกโจมตีทิ้งเพื่อน เสียใจร้องไห้ทุกวัน

“แสตมป์” ย้อนความหลังเคยเป็นสมาชิก “วงเคลียร์” พร้อมเผยสาเหตุแยกทาง

เรียกว่าแม้เวลาจะผ่านไปนานหลายปีที่ บี - พีระพัฒน์ เถรว่อง อดีตนักร้องนำของวง Crescendo (เครสเซนโด้) ได้ผันตัวเองเป็ศิลปินเดี่ยว และเรื่องการแยกตัวออกมายังคงเป็นเรื่องที่ค้างคาใจใครหลายคน และเจ้าตัวยังคงถูกตั้งคำถามถึงเรื่องนี้มาตลอด จนล่าสุดเจ้าตัวต้องมาชี้แจงสาเหตุที่แท้จริงผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

"ผมคิดอยู่นานว่าจะพูดเรื่องนี้ดีไหมและจะพูดยังไงดี ตลอดเวลาที่ผมเห็นคอมเมนต์ หรือความเห็นในทำนองว่าผมแยกวงหรือทิ้งวงหรือที่เค้าเรียกง่ายๆ ว่า "ดังแล้วแยกวง!" ผมรู้สึกแย่มาตลอดและผมก็ไม่เคยพูดอะไรเลยเป็นเวลาสิบกว่าปีนอกจากสัมภาษณ์ในรายการคุณ woody ครั้งเดียวและก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้อีก

ผมจะขออธิบายเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่พูดถึงมันอีกแล้วนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องในอดีตไม่อยากรื้อฟื้นและไม่ทำให้อะไรดีขึ้น

 1.ผมถูกสมาชิกของวงในขณะนั้นโหวตออกไม่เคยมีความคิดจะแยกออกมาเองเลย

2.สาเหตุที่เพื่อนๆ บอกผมตอนนั้นคือรู้สึกว่ามีความไม่เป็นหนึ่งเดียวกัน

3.เรามีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามประสาคนใกล้ชิดกันมากๆ

4.ปัจจุบันพวกเรา 4 คนเข้าใจกันดี ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยในทุกๆเรื่อง เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

คำว่า "ดังแล้วแยกวง" สำหรับผมคือคนหมู่มาก bully คนคนเดียว ความรู้สึกที่มีต่อคำๆ นี้ของผมไม่เหมือนกับคนอื่น เพราะผมเจอคำนี้มากับตัวเอง เมื่อคนคนหนึ่งเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตัวเอง คนที่เหลือถ้าเป็นเพื่อนกันน่าจะยินดีด้วยนะครับ และขอย้ำอีกครั้ง! ผมไม่ได้ดังแล้วแยกวง!! สุดท้ายผมหวังว่าคำๆ นี้มันจะหายไปจากวงการเพลงสักทีนะครับ เบื่อ!!!

#ดังแล้วแยกวง #บีพีระพัฒน์ #BePeerapat #CRESCENDO #ฝากแก้ข่าวฝากแชร์ให้ผมด้วยครับ"

ทั้งนี้ ปัจจุบันนี้ "บี พีระพัฒน์" ได้กลับมาทำงานกับวง Crescendo และปล่อยอัลบั้มชุด Holidays on Pluto ภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment  

ขอบคุณ FB บี พีระพัฒน์ Be Peerapat , CRESCENDO

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ