“ไบร์ท – วิน” กักตัว 14 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อร่วมงานอีเวนต์เดียวกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” แจ้ง สองนักแสดงหนุ่มกักตัว 14 วัน เลื่อนงาน หลังพบผู้ติดเชื้อร่วมอีเวนต์เดียวกัน

พบเอ็กซ์ตร้าติดโควิด กองถ่ายเช็คไทม์ไลน์วุ่น! “ลูกเกด” รุดตรวจหาเชื้อ ด้าน “คริส - กัน” ไม่ได้เจอ

ผู้บริหาร “นาดาว บางกอก” ติดโควิด สั่งปิดค่าย กักตัว 14 วัน

GMM TV ต้นสังกัดของสองนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ออกมาชี้แจง ภายหลังได้รับแจ้งว่า พบผู้ติดเชื้อร่วมงานอีเวนต์เดียวกันกับทั้งคู่ เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา แม้ ไบร์ท – วิน จะไม่ได้ได้สัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วย แต่เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม จะไปทำการตรวจหาเชื้อ และกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

 “เนื่องจาก “ไบร์ท - วชิรวิชญ์ และ วิน - เมธวิน” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้ไปร่วมงานกิจกรรมที่ วิลล่า เดอ บัว เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา และเพิ่งได้รับแจ้งว่ามีผู้ร่วมงานท่านหนึ่งติดเชื้อ Covid-19

แม้ว่า ไบร์ท - วิน จะไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อคนดังกล่าว ทางบริษัทจะดำเนินการให้ ไบร์ท - วิน และทีมงานผู้เกี่ยวข้องที่ทำงานในวันนั้นทุกคนไปตรวจหาเชื้อ Covid-19 และให้ทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการเฝ้าระวัง และจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งเมื่อครบกำหนด จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งหากทราบผลแล้ว ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”

ขอบคุณ IG bbrightvc , winmetawin

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ