โควิดระลอกใหม่ วงการบันเทิงป่วนอีก!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่เชื้อโควิด-19 กลับมาแพร่อีกครั้งตามสถานที่ต่างๆ ได้สร้างความตกใจและวิตกกังวลให้ประชาชนไม่น้อย รวมถึงคนดังในวงการบันเทิง ที่พบผู้ติดเชื้อมาร่วมกิจกรรมต่างๆ จนเหล่าคนดังทั้งนักร้องและนักแสดงต่างออกมาประกาศรับผิดชอบสังคมด้วยการไปตรวจหาเชื้อและกักตัวเพื่อความปลอดภัย

ศบค.พบ คลัสเตอร์สถานบันเทิง แพร่เชื้อกระจายแล้ว 7 จังหวัด

กทม.ลุยฉีดวัคซีนโควิด-19 ตรวจ SWAB กลุ่มเสี่ยงคลัสเตอร์ทองหล่อ

เริ่มกันที่วงการเพลง โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน ที่ได้ไปโชว์ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 มี.ค และวันที่ 3 เม.ย. ได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการในวันที่ไปเล่นคอนเสิร์ต ก็ได้รุดไปตรวจทันที และได้ผลออกมาว่า “ไม่พบเชื้อ” แต่นักร้องคนดังก็ขอกักตัวต่อ 14 วัน เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม และขอโทษที่ต้องยกเลิกงาน

ส่วนนักร้องสาว วี - วิโอเลต วอเทียร์ หลังจากที่ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้าน Magenta ในจังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา แล้วทราบข่าวว่ามีผู้ติดเชื้อได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตในวันดังกล่าว ทำให้นักร้องสาวและทีมงาน ประกาศต้องยกเลิกงานและเข้ากักตัว 14 วัน พร้อมทั้งไปตรวจหาเชื้อโควิด และผลออกมาว่า “ไม่พบเชื้อ” แต่ก็จะทำการกักตัวจนครบ 14 วัน และทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง

“วี วิโอเลต” โชว์ผลตรวจ ไม่ติดโควิด-19

ฟากนักร้องเสียงคุณภาพ ดา เอ็นโดรฟิน หลังจากทราบว่ามี 1 ในทีมงานติดเชื้อโควิด-19 จึงได้รุดไปตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งผลออกมาเป็นลบ และเจ้าตัวได้กักตัวให้ครบ 14 วัน และได้ยกเลิกงานออกไปก่อน

ด้าน วงไทเทเนียม หลังจากไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และได้รับแจ้งว่ามีคนติดโควิด โดยทางวง รวมไปถึง “เดย์ – เวย์ และ ขันเงิน” ได้รีบออกมาแจ้งทันทีว่าจะไปตรวจหาเชื้อ และกักตัวเป็นเวลา 14 วัน และต้องยกเลิกงานวันที่ 14 เม.ย. ที่อุดรธานี

นักร้องเสียงนุ่ม แสตมป์ อภิวัฒน์ ได้โพสต์แจ้งหลังจากทราบว่า มี 1 ในผู้เข้าร่วมงานติดเชื้อ ไปร่วมงานตนเองได้ไปเล่นดนตรีในงานที่ รร. แกรนด์เซนเตอร์พอยท์ ทองหล่อ ซึ่งนักร้องหนุ่มและทีมงานได้รีบไปตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการ 14 วัน

วงการแสดง ก็ว้าวุ่นไม่ต่างกัน หลังจากนักแสดงตัวประกอบคนหนึ่ง ที่ร่วมเข้าฉากในละคร “สงครามดอกไม้” แจ้งว่าติดโควิด-19 และได้มีรูปถ่ายคู่กับ ลูกเกด เมทินี ภายหลังทราบข่าว ดาราและนาวแบบสาวได้รีบไปตรวจหาเชื้อทันที โดยผลออกมาเป็นลบ ส่วนกองถ่ายได้เช็ครายละเอียดและนักแสดงสมทบคนดังกล่าวได้พบปะกับเพื่อนที่เป็นผู้ติดเชื้อ ในวันที่ 28 มีนาคม ซึ่งเป็นระยะเวลาหลังจากที่เข้ามาทำงานที่กองถ่าย แต่ทางกองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้มีการให้ทุกคนไปตรวจหาเชื้อทันทีที่ทราบข่าว และได้สั่งระงับการถ่ายทำออกไปก่อน 

ด้าน GMM TV ต้นสังกัดของนักแสดงอย่าง “คริส พีรวัส , กัน อรรถพันธ์ , เฟียต พทธดนย์ , จูน วรรณวิมล , เอิร์น ปรียาภัทร , อ้าย สรัลชนา” ได้ชี้แจงว่า เหล่านักแสดงในสังกัดไม่ได้เข้าซีนร่วมกับนักแสดงคนดังกล่าวในวันที่มาถ่ายทำแต่อย่างใด แต่จะไปตรวจหาเชื้อ Covid-19 และกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

พบเอ็กซ์ตร้าติดโควิด กองถ่ายเช็คไทม์ไลน์วุ่น! “ลูกเกด” รุดตรวจหาเชื้อ ด้าน “คริส - กัน” ไม่ได้เจอ

ทางด้าน บริษัท นาดาว บางกอก ได้ออกมาชี้แจง หลังพบหนึ่งในผู้บริหารค่าย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายดูแลและพัฒนาศิลปิน ได้ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 จึงแจ้งให้ศิลปินที่ทำงานใกล้ชิด , พนักงานนาดาวบางกอก และ นาดาวมิวสิค ให้กักตัวทุกคนตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. - 18 เม.ย.

และทางประชาสัมพันธ์ค่าย ได้แจ้งว่า นักแสดงที่ใกล้ชิดผู้บริหารคนดังกล่าว อย่างสองหนุ่ม ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร และ สกาย - วงศ์รวี นทีธร ได้ตรวจหาเชื้อแล้ว ซึ่งผลการตรวจปรากฎว่า “ไม่พบเชื้อ” และได้ทำการกักตัวแล้ว ในขณะที่นักแสดงที่ไม่ได้ใกล้ชิดยังคงทำงานปกติ รวมไปถึง เบล สุพล ก็ได้โพสต์ยกเลิกงานคอนเสิร์ตที่เชียงราย ในวันที่ 10 เม.ย. หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

ผู้บริหาร “นาดาว บางกอก” ติดโควิด สั่งปิดค่าย กักตัว 14 วัน

ฟาก 2 หนุ่มสุดฮอตแห่งยุค ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ภายหลังได้รับแจ้งว่า พบผู้ติดเชื้อร่วมงานอีเวนต์เดียวกันกับทั้งคู่ เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด GMM TV ได้ออกมาแจ้งว่า แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ได้สัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วย แต่เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม จะไปทำการตรวจหาเชื้อและกักตัวเป็นเวลา 14 วัน จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานในช่วงเวลาดังกล่าวออกไปก่อน

“ไบร์ท – วิน” กักตัว 14 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อร่วมงานอีเวนต์เดียวกัน

สาวไซส์มินิ แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่รุดไปตรวจหาเชื้อโควิดทันที เนื่องจากทริปทะเลในวันที่ 2 เม.ย. มีบุคคลที่เสี่ยงจะติดเชื้อโควิด โดยผลตรวจออกมาเป็นลบ แต่จะขอกักตัวเองให้ครบ 14 วัน และจะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ