SHINee สร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




SHINee ประสบความสำเร็จ กับการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก Beyond LIVE สร้างความประทับใจให้ผู้ชม 1.3 แสนคน จาก 120 ประเทศทั่วโลก

K.R.Y. เจ๋งคูณสาม คอนเสิร์ตออนไลน์ สะกดใจแฟนคลับทั่วโลก

“SUPER JUNIOR” ปังเวอร์! คอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond LIVE “เอลฟ์” ทั่วโลกนับแสนแห่ชมสด

ผู้ที่เป็นต้นแบบด้านการแสดงบนเวที SHINee (ชายนี่) ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ‘Beyond LIVE - SHINee : SHINee WORLD’ ซึ่งถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านทางแอปพลิเคชัน Naver V LIVE (เนเวอร์ วี ไลฟ์) ตั้งแต่เวลาไทย 13.00 น. เป็นต้นไป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE - SHINee : SHINee WORLD’ ประกอบไปด้วยเวทีการแสดงสุดอลังการ และการสื่อสารแบบเรียลไทม์กับแฟนคลับ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกที่อยู่ แถวแรกสุดในห้องของตัวเองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้รับชมแบบเรียลไทม์ที่มาร่วมสนุกไปด้วยกันในครั้งนี้ มียอดสูงถึง 130,000 คนจาก 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งสหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, อิตาลี, เดนมาร์ก, กรีซ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สวีเดน ฯลฯ ส่วนแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ตอย่าง ‘#SHINee’, ‘#SHINee_BeyondLIVE’ ฯลฯ ต่างก็ติดอันดับ 1 บนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของ Twitter ในหลายประเทศ อาทิ โคลอมเบีย, แคนาดา, นิวซีแลนด์, อาร์เจนตินา, โปรตุเกส, ชิลี, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เม็กซิโก, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เปรู, รัสเซีย ฯลฯ นับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในระดับโลกของ SHINee อีกครั้ง

โดย SHINee ได้จัดเต็มโชว์เวทีการแสดงทั้งสิ้น 19 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิต View , Sherlock , Love Like Oxygen , Juliette , Dream Girl อีกทั้งยังมีเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 7  อย่างเพลงเปิดตัว Don’t Call Me, เพลง I Really Want You ,  Attention , Kiss Kiss รวมถึงการโชว์เพลงใหม่ครั้งแรกอย่าง Atlantis (แอตแลนติส) ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวจากอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดที่ 7 ที่มีกำหนดปล่อยเพลงทั้งหมดออกมา ในวันที่ 12 เมษายนนี้

นอกจากนี้ ยังมีวงดนตรีสดมาร่วมแสดงในเวทีเพลง Dream Girl , I Really Want You , Heart Attack , Married To The Music ส่วนเวทีเพลง An Encore ก็มีการเรียบเรียงแบบคลาสสิกโดย SM Classics เพื่อนำเสนอเสียงที่สมบูรณ์มากขึ้น รวมถึงแฟนๆยังได้รับชมเพลง Chemistry , Kind ที่ถูกทำออกมาในรูปแบบมิวสิกวิดีโออีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ คอนเสิร์ตนี้ได้มีการใช้เอฟเฟกต์ AR อย่างในเพลง Attention ที่ตรงพื้นมีจอ LED ขนาดใหญ่สร้างเอฟเฟกต์ตารางกริดให้ความรู้สึกว่าพื้นที่นั้นถูกบิดไปมา , เพลง View ที่มีพื้นหลังเป็นอวกาศและดาวเคราะห์ ซึ่งเข้ากับบรรยากาศเหมือนฝันของเพลง ฯลฯ ทางด้านเพลง Atlantis มาพร้อมโปรดักชันที่ใช้ภาพกราฟิกให้ดูเหมือนว่าคลื่นทะเลกำลังซัดไปมา เรียกได้ว่าทำให้ผู้ชมรู้สึกอินมากขึ้น และตอกย้ำถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของคอนเสิร์ตออนไลน์

ทั้งนี้ สมาชิกได้เผยความรู้สึกในช่วงท้ายคอนเสิร์ตว่า “ขอบคุณที่มีเทคโนโลยี (อย่าง Beyond LIVE) เช่นนี้ และเยี่ยมมากเลยครับที่ทุกคนก็น่าจะสนุก”, “มีความสุขมากครับที่ได้รับการสนับสนุนแบบนี้ ต่อไปในอนาคตพวกเราจะพยายามหาทางมาสื่อสารกับทุกคนแบบนี้อีก ดังนั้น เรามาทำกิจกรรมโปรโมตไปด้วยกันอย่างสนุกสนานนะครับ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ