“โม มนชนก” มองตาละห้อย! หึง “เชอรีน” อ้อน “เป้ อารักษ์” บรรยากาศริมทะเลใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีรีส์เวอร์ชั่นไทย “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ที่ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) กำลังดำเนินเรื่องอย่างสนุกสนานได้ที่ ตัวละครแต่ละตัวดำเนินเรื่องของตัวเองอย่างครบรส ครบเครื่อง และมีความฟินให้คนดูได้ติดตามชมเป็นระยะๆ และในแต่ละตอนก็ยังเข้มข้นน่าติดตามชม ห้ามพลาดแม้แต่ฉากเดียวเลยล่ะ!!!

เรื่องราวของเพื่อนรักอย่าง ภณ (เป้ อารักษ์) และ พิม (โม มนชนก) ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยมี มิกิ (เชอรีน ณัฐจารี ) เพื่อนรุ่นน้องในที่ทำงานของ ภณ เข้ามาในชีวิตของเพื่อนรักทั้งสอง แต่ดูเหมือนว่าอารมณ์ของเพื่อนรักอย่าง พิม จะเปลี่ยนไป เมื่อเห็นความสัมพันธ์ของ ภณ และ มิกิ ค่อนข้างสนิทสนมกันเป็นพิเศษ โดยหารู้ไม่ว่าอารมณ์แบบนั้นเรียกว่า “อาการหึง” หรือเปล่าน้า...
 

“โม มนชนก” ปลื้ม! “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ถูกใจแฟนละคร การันตีสนุกครบรส ลุ้นทุกตอน!

“โม มนชนก” สุดเขิน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” โชว์หวาน สวมรองเท้าดุจเจ้าหญิงในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึง...

เรามีเบื้องหลังสวยๆ จากหัวหินมาฝากกันก่อนดูซีรีส์แบบเต็มๆ โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ อ๊อด บัณฑิต ขนทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ทะเลหัวหิน เพื่อเรียกบรรยากาศหวานๆ ริมทะเลซะหน่อย โดยถ่ายทำเป็นฉากที่ ภณ พิม และ มิกิ มาเที่ยวทะเล เพื่อพักผ่อน เมื่อมาถึงที่สามนักแสดงก็ได้จัดเต็มหลายกิจกรรม ซึ่งมีทั้งขี่จักรยานริมทะเล โยนบอล นั่งคุยกันแบบชิลๆ  แล้วก็เตะบอลกัน จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อ มิกิ เหยียบเศษแก้วริมทะเล เดือดร้อนถึงภณที่ต้องอุ้มมิกิ สาวพิม แนะนำให้ไปโรงพยาบาล แต่ สาวมิกิ กลับกลัวเจ็บ กอด หนุ่มภณ ซะแน่น!!! สาวพิมถึงกับมองด้วยสายตาละห้อย...!!!

โดยก่อนจะถ่ายทำแต่ละฉาก ผู้กำกับฯ ก็เรียกนักแสดงมาต่อบทด้วยกันก่อน ซึ่งทั้งเป้, โม และ เชอรีน วันนี้ดูจะแฮปปี้เหมือนได้พักผ่อนและทำงานไปด้วย ฉากแรกที่เริ่มถ่าย ภณ ขี่จักรยานโดยมี มิกิ ซ้อนท้าย ทำเอา พิม ปั่นอย่างเร็ว แล้วก็ ฉากนั่งริมทำเลที่ มิกิ ฟินสุดเพราะได้ซบไหล่ ภณ ก็ทำเอา พิม ออกอาการเคือง  ภณ แอบอมยิ้ม ซึ่งการถ่ายทำผ่านไปแบบสบายๆ จากนั้นก็ต่อด้วยฉากทุกคนเล่นเตะบอลกันแล้วอย่างสนุกสนานริมทะเล ฉากนี้ทีมงานต้องเก็บภาพหลายๆ มุม เพื่อความสวยงาม แถมยังมีฉากสำคัญสาวเชอรีน เหยียบเศษแก้ว เพื่อให้ หนุ่มเป้ ได้อุ้ม ก็เลยต้องเทสต์ให้เป้ อุ้ม เชอรีน ดูแล้วลองเดิน ผลอุ้มได้สบายๆ แต่มีเสียงบ่นเบาๆ ว่าถ้าหลายรอบน่าจะมีแขนล้า สาวเชอรีน มองหน้า เป้ ก่อนบอกว่าหนูไม่ได้หนักมากนะ แล้วเมื่อสั่งเดินกล้องนักแสดงทั้งสามคนก็เล่นออกมาได้ดี บทหนักไปอยู่กับ หนุ่มภณ เพราะต้องอุ้มสาวมิกิ จากริมทะเล ไปจนถึงริมฝั่งก็ผ่านฉลุย ก็ทำเอาสาวพิมมองตาละห้อย

ไปติดตามชมฉากนี้กันได้ ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2563 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ