“แบงค์ ธิติ” ติดโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์ พบรายงานตัวทหารที่ขอนแก่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์” เผยผลตรวจ พบเชื้อโควิด-19 แจงไทม์ไลน์ รอเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน

หลังจากนักแสดงหนุ่ม แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ จากค่าย "นาดาว บางกอก" ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังทราบข่าวว่า "ผู้บริหารนาวดาว" ที่ทำงานด้วยกัน "ติดเชื้อโควิด" ไปก่อนหน้านี้ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (7 เม.ย.64) เจ้าตัวก็ได้แจ้งผลตรวจผ่านทางโซเชียลว่า “ติดเชื้อโควิด-19” และได้เผยว่าได้ทำการกักตัวตั้งแต่รู้ว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง และเตรียมเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอน อีกทั้งยังได้เผยไทม์ไลน์ไว้ด้วย

ผู้บริหาร “นาดาว บางกอก” ติดโควิด สั่งปิดค่าย กักตัว 14 วัน

“แบงค์ ธิติ” อดลุ้นจับใบดำ-ใบแดง เหตุอาการป่วยอยู่ระหว่างรักษา รายงานตัวใหม่ปีหน้า

“เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3 - 4 เมษายน ผมได้เดินทางไปทำงานที่ VILLA DE BUA กับพี่xx และได้ทราบว่าพี่xxตรวจพบเชื้อ Covid-19 วันที่ 5 เมษายน หลังจากผมรายงานตัวทหารที่จังหวัดขอนแก่นเรียบร้อยแล้ว เมื่อทราบข่าวผมรีบเดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นเพื่อกักตัว และเดินทางกลับกรุงเทพฯในวันที่ 6 เมษายน เพื่อตรวจหาเชื้อ Covid-19 ที่ รพ.กรุงเทพ และผลออกมาวันนี้ (7 เมษายน) ช่วงค่ำว่าพบเชื้อ Covid-19 โดยที่ผมไม่ได้มีอาการของโรคแต่อย่างใด ทาง รพ. แจ้งว่าห้องพักผู้ป่วยเต็ม ซึ่งผมจะสามารถเข้ารักษาที่ รพ.ได้ว้นพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ผมกักตัวอยู่ที่พักตามคำแนะนำแพทย์ครับ

ผมเรียบเรียง Timeline 7 วัน ก่อนที่จะตรวจพบเชื้อมาแจ้งให้ทุกคทราบเพื่อให้คนที่ใกล้ชิดและเจอผม ได้คอยระวังและสำรวจอาการของตัวเองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ส่งผลกระทบถึงบุคคลและสถานที่ต่างๆที่ผมได้ไปผมรู้สึกเสียใจจริงๆครับ ผมอยากขอโทษจากใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ