“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์สัมพันธ์ “เนเงิน” อดีตแฟน “เจนนี่” หลังมีภาพใกล้ชิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์ประเด็นภาพใกล้ชิด “เนเงิน” รับรู้จักนานแล้ว ยันไม่เกี่ยวฝ่ายชายเลิก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปรยแฟนหนุ่มน้อยใจ

กลายเป็นประเด็นรักอลหม่านขึ้นมาทันที หลังเพจดังเผยภาพของลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม นั่งใกล้ชิดกับ เนเงิน เจตริน อดีตว่าที่เจ้าบ่าวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำให้ถูกโยงว่านี่คือสาเหตุของการเลิกรากันของ เนเงิน – เจนนี่ หรือไม่?

วิวาห์ล่ม! “เจนนี่ - เนเงิน” เลิก! ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

นอกจากนั้นความสัมพันธ์ของ ธัญญ่า กับแฟนหนุ่ม อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ก็ถูกจับตามองตามไปด้วย ว่ามีปัญหาหรือเปล่า เพราะภายหลังมีการแพร่ภาพดังกล่าว หนุ่มอ๊อฟ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ของของใคร ใครก็หวง #อย่าให้คนดีเปลี่ยนใจ”  ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลาย สาว ธัญญ่า ได้ออกมาเคลียร์ว่า

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ทำเซอร์ไพรส์ ขอ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เป็นแฟน

มีภาพหลุดหน้าคล้ายๆเรากับ “เนเงิน”

“ในภาพก็เป็นธัญญ่าเองนี่แหละค่ะ บอกก่อนว่าธัญญ่ากับพี่เนเงินรู้จักกันมานานแล้ว แล้วก็รู้จักกับพี่เจนนี่ด้วย ถามว่าสนิทไหมก็ไม่ได้สนิท เหมือนกับคนรู้จักกันทั่วไป วันนั้นไปวันเกิดเพื่อน ก็ได้เช็คอินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งแล้วลงไอจี พี่เขาก็ไดเร็กมาว่าอยู่นี่เหรอ พี่กำลังจะไปร้านนี้พอดี แต่เพื่อนพี่มาดึก เดี๋ยวพี่ไปนั่งกับน้องก่อนได้ไหม โต๊ะเรามีประมาณ 7-8คน พี่เขาก็มานั่งเล่นทักทายตามประสา ไม่ได้มีอะไร 

เขาไม่ได้เข้ามาจีบ แค่เข้ามาคุยกัน เขาเข้ามานั่งคุยด้วยระหว่างนั่งรอเพื่อน พอประมาณเที่ยงคืนพี่เขาก็ไปโต๊ะเพื่อนเขา เขานั่งอยู่ประมาณชั่วโมงนึง ไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะเสียงมันดัง อย่างที่เห็นค่ะ เขาก็เอานั่นเอานี่ให้ดูในโทรศัพท์”

ได้บอก “อ๊อฟ” ไหม

“ไม่ได้บอกค่ะ เพราะตอนนั้นพี่อ๊อฟหลับแล้ว เขาต้องไปทำวิจัยตอนเช้า อีกวันนึงก็ไม่ได้บอก คือเราไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องก็เลยไม่ได้บอกอะไรเยอะค่ะ”

แต่ภาพที่ดูออกมามันดูแนบชิด ใกล้ชิด

“ธัญญ่าว่าไม่ใกล้นะ นั่งด้วยกันปกติในภาพนะ ขนาดในคอมเมนต์เพจนั้นที่ลง คนก็ยังเมนต์ว่าไม่เห็นจะนั่งสิงกันตรงไหน คนก็ยังดูปกป้องเรา ดูออกว่าไม่มีอะไร”

ย้อนกลับไปถึงความสนิทกับพี่เขา สนิทกันขนาดไหน

“ก็เคยรู้จักกัน ไปเล่นคอนเสิร์ตร้านนึงไปคู่กับพี่เบิ้ล ปทุมราช นี่แหละ ประมาณปี 2561 ย้อนไปหลายปีแล้ว ก็ไปเจอพี่เขาก็ขอถ่ายรูป ส่งรูปมาในแชท เป็นเอฟซี เราก็รู้จักพี่เขาว่าเป็นแฟนพี่เจนนี่”

ตอนที่ “เนเงิน” กับเรา กังวลไหม เพราะเราก็มีแฟนด้วย มีภาพออกมาอย่างนี้

“ไม่ได้กังวลค่ะ เรารู้สึกว่ามันไม่น่าจะมีอะไร เหมือนเราบริสุทธิ์ว่ามีแฟนแล้ว แค่อินบ๊อกซ์ มีแต่ในไอจี”

ย้อนกลับไปตอนที่เขาคุยกับ “เจนนี่” เขาเคยมีคุยกับเราไหมหรือไม่เคยเลย

“ไม่เคยคุยกันเป็นการส่วนตัว ตอนนั้นคุยกันเหมือนฟิวเอฟซี มาถ่ายรูปตอนเล่นคอนเสิร์ต (ไดเร็กมาหาบ่อย?) ไม่ค่ะ เมื่อปี 2561 ที่ถ่ายรูปเสร็จไปแล้ว เป็นเอฟซีนะครับ แค่นี้ แล้วก็มีวันนั้น”

งงไหมอยู่ๆ ไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้ว

“ก็ไม่ได้รู้สึกว่างงนะคะ เพราะเหมือนคนรู้จักก็มาทักทาย”

แค่รู้จักนั่งคุยกัน 1 ชั่วโมง ก็เป็นข่าวเลย

“จริงๆ คือเพื่อนหนูนั่งฝั่งตรงข้าม แล้วด้วยความได้เจอดาราก็ตื่นเต้น เวลาพี่เนเงินไปเที่ยว เราก็จะเห็นตลอดว่ามีสาวๆ ก็เลยคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องเพราะมันเป็นเรื่องปกติ คนเจอพี่เขาแล้วถ่ายรูปลงเป็นกระแส หนูไม่คิดว่าแจ็ตพอตจะมาออกที่หนู (ภาพนั้นเป็นภาพที่เพื่อนเราถ่าย?) เป็นติ๊กต๊อก เพื่อนถ่ายเล่น”

ได้บอกเพื่อนไหมว่าเป็นข่าวแล้ว

“บอกค่ะ คือเราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว หนูก็ไม่ได้ว่าเพื่อน ด้วยความที่แบบตื่นเต้น เพราะเป็นคนดังอะไรแบบนี้”

ข่าวที่ออกมาว่าเรานอกใจแฟนไปกิ๊กกับอีกคนนึง แฟนคือใคร

“พี่อ๊อฟ (หัวเราะ) ไม่มีมูลอยู่แล้วค่ะ เหมือนเป็นการพบกันเจอกันกับคนรู้จัก ปกติ”

คิดไหมว่าตอนที่เรานั่งคุยกันหลังจากนั้นจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้

“ไม่คิดค่ะ คิดน้อยมาก เพราะเราบริสุทธิ์ใจ คนมาขอถ่ายรูปเราก็ถ่าย คนเห็น มาขอถ่ายรูป ก็คือถ่ายรูปหมดเลย ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่าเราก็มากับแก๊งเพื่อนเรา”

แต่แฟนเราก็ดูเหมือนจะโกรธเหมือนกันนะกับแคปชั่นในภาพ

“คือเขามารู้จากข่าวก็เหมือนประมาณว่า เห้ย! ทำไมไม่บอกเขา แต่หนูก็ได้อธิบายไปแล้ว ก็โอเคแล้วค่ะ ก็เป็นอีกมมุมนึงที่ไม่เคยเห็นพี่อ๊อฟเป็นแบบนี้ เขายังไม่เคยหวงหนูเลยแต่ว่าพอเห็นข่าวขึ้นแคปชั่นแบบนั้นหนูก็ตกใจเหมือนกัน (ยิ้ม)”

เขาโกรธไหม เขาว่ายังไงบ้าง

“ไม่โกรธค่ะ แต่ก็นอยด์ๆพูดน้อยลง จากพูดเยอะๆก็พูดน้อยลง ถามว่าทะเลาะกันไหม ก็นิดหน่อยค่ะ ไม่ได้ถึงกับทะเลาะรุนแรงเพราะว่าเป็นคนที่มีเหตุผล แล้วก็ได้อธิบายให้เขาฟัง เขาก็โอเคค่ะ”

ที่เขาลง ถ้านอกใจอย่าให้คนดีเปลี่ยนใจ

“ก็เขาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง ไม่เคยนอกใจเรา ไม่เคยทำตัวไม่ดี เขาก็เลยเหมือนประมาณว่าถ้านอกใจอย่าให้คนดีเปลี่ยนใจนะอะไรแบบนี้”

ก่อนหน้านี้เราเคยบอกว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ มันเป็นเหตุผลที่ทำให้ “อ๊อฟ” ไม่เชื่อใจเราไหม

“ไม่นะคะ เพราะว่าเราค่อนข้างเจอกันบ่อย มันเหมือนไม่มีช่องว่างในการนอกใจ”

ได้คุยกับ “เนเงิน” ไหม หลังเป็นข่าว

“คุยค่ะ พี่เขาก็ตกใจ แต่เขาถามหนูอยู่คำนึงว่า ถ้าเป็นข่าวทำไง หนูก็บอก ไม่เป็นหรอกจะเป็นได้ยังไงหนูก็มีแฟนแล้ว ที่คุย ก็บอกว่าเป็นไงบ้างน้อง หนูก็บอกโอเคพี่ ไม่เป็นไรหรอกมันไม่ใช่ความจริงอยู่แล้ว หนูก็ไม่ได้ให้ค่ากับสิ่งที่เขาเอาไปลง”

เรารู้จักกับ “เจนนี่” ด้วยใช่ไหมคะ

“รู้จักค่ะ แต่ว่าไม่เคยเจอตัวจริง แต่เคยทักแชทคุยกันเรื่องมีแอคเคาท์ปลอมมาป่วน หนูเคยเจอแบบพี่เขา ก็เลยลองทักไปปรึกษาว่าใช่คนเดียวกันไหม ถามว่ากลัวเขาจะเข้าใจผิดไหม ไม่กลัวนะคะ เพราะเขาก็รู้อยู่ว่าหนูกับพี่เนเงินรู้จักกัน ส่วนเรื่องแอคเคาท์ปลอม อันนั้นนานแล้วค่ะ ชอบมีพวกแอคเคาท์ปลอมมาป่วนเรื่องเราไปมีคนอื่น ทำให้หนูกับพี่อ๊อฟทะเลาะกัน”

เหตุการณ์นี้ทำให้ความสัมพันธ์ของเรากับ “อ๊อฟ” เปลี่ยนแปลงไหม

“หนูว่ามันเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีนะ หนรู้สึกว่า เพราะว่าเขาก็จะได้หวงเรามากกขึ้น หนูเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าเขาไม่เคยหวงเลย แล้วหนูไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้ด้วยเขาก็ไว้ใจเราแต่มาครั้งนี้เขาก็แสดงออกว่าเขาก็หวงเรานะ หนูก็รู้สึกดีค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้ตั้งใจให้หวง พอเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วมันทำให้เรารู้ไงว่าเขาก็รักเราอยู่”

ตอนเราเห็นข้อความเราตกใจไหม

“ตกใจค่ะ ก็รีบๆโทรไปเลย แต่เขาบอกว่าคนเห็นเยอะแล้ว คือหนูมาเห็นหลังจากผ่านไปแล้ว 2 ชั่วโมง หนูบอกลบไม่ทัน คนเห็นเยอะแล้วไม่เป็นไรหรอก ค่อยตอบคำถามเอา (หัวเราะ)”

แสดงว่าเราไม่เคยเห็นพาร์ทนี้ของ “อ๊อฟ” เลย

“ไม่เคยค่ะ (ต่อไปต้องระวัง?) ก็ระวังตัวค่ะ เรื่องนี้บทเรียนเยอะมากเลย คือด้วยความที่เราคิดน้อย คือเขากำลังเป็นกระแสด้วยเขาพึ่งเลิกกับพี่เจนนี่ด้วย จริงๆก็ไม่ควรอยู่นานขนาดนั้น ทักทายแล้วก็น่าจะไป แต่เราก็ชะล่าว่าแบบเราไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว แล้วเราก็มีแฟนอยู่แล้ว วันนั้นพี่อ๊อฟก็ขับมอไซค์ไปส่งด้วย หนูก็ลงรูปในไอจี (หัวเราะ)”

แต่ในพาร์ทของแฟนคลับ “เจนนี่” เขาเห็นภาพครั้งแรก ก็เข้ามาถล่มเราเละเลย รู้สึกยังไงบ้าง

“ถ้าโดยรวมมีประมาณ 10% นะ ส่วนมากคนไม่เชื่อ ไปอ่านในคอมเมนต์ได้รู้สึกว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง อย่างน้องมีแฟนแล้วนี่ไงแฟนเขามาส่งด้วย ก็แคปไอจีที่หนูลง คนไม่เชื่อมากกว่า เรื่องมือที่สามกฌไม่กังวลเลยค่ะ เราบริสุทธิ์อยู่แล้ว ไม่ได้ไปนู้น นี่ นั้น ตั้งแต่แรก”

เห็นคอมเมนต์ที่คนเข้ามาติเราไหม

“เห็นค่ะ แต่ว่ายังหาคำโจมตีไม่ค่อยเจอ ส่วนมากมีแต่บอกว่า ไม่เห็นจะสิงร่างกันเลยไม่เห็นจะมีอะไรนะ น้องก็มีแฟนแล้วส่วนมากก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ (คิดว่า เนเงิน จีบไหม?) ไม่น่าจะมีนะคะ อันนี้ก็ไม่แน่ใจ (หัวเราะ) ไม่มีหรอกค่ะ”

คือที่คุยชั่วโมงนึงไม่มีทีท่ามาจีบใช่ไหม

“ไม่ค่ะ หลังจากนี้จะกล้าคุยไหมเหรอ ก็คุยได้ปกตินะคะ เพราะไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน”

จริงๆ “อ๊อฟ” มีสั่งห้ามไหม ห้ามคุยกับผู้ชายคนอื่น

“ไม่เคยค่ะ ไม่เคยสั่งห้ามเลย เวลามีคนทักมาจีบ หนูก็จะบอกพี่อ๊อฟตลอดว่ามีคนทักมา เขาก็จะเฉยๆ เขาไว้ใจหนู”

แล้วอยู่ดีๆ เขามาหึง “เนเงิน” ได้ยังไง

“(หัวเราะ) เขาพูดมาคำนึงว่า เขาดังกว่าลุงนะ หนูปันใจให้เขาหรือเปล่า มีนอยด์ๆ น้อยใจ เราก็พูดกันดีๆแล้ว ปลอบใจ ก็โอเคแล้ว ถามว่าเคลียร์ใจกันนานไหม ไม่นานค่ะ แป๊ปเดียว แค่คุยโทรศัพท์ค่ะ พี่อ๊อฟจะเป็นคนหายโกรธเอง ทุกครั้งที่เราทะเลาะกันหนักๆ ไม่ว่าใครจะผิดหรือถูก เขาจะเป็นคนขอโทษก่อนตลอด แล้วหนูเป็นเด็ก แต่เวลาที่เราผิดจริงๆ ก็ขอโทษเขาไป เขาก็หาย”

ทำให้รักกันมากขึ้นไหม พอเจอเหตุการณ์ต่างๆ

“รักกันมากขึ้นนะคะ”

มีผลกระทบเรื่องอื่นๆบ้างไหม

“ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ผลกระทบเรื่องงานก็น่าจะป็นโควิดค่ะ เรื่องนี้ไม่มีผลกระทบกับเรื่องงาน หลายๆคนก็มองว่า.. หนูเห็นคอมเมนต์ในติ๊กต๊อก ธัญญ่าเที่ยวแบบนี้ด้วยเหรอ หนูเลยรู้สึกว่า เราเป็นคนๆนึง หนูไม่ใช่คนที่เที่ยวทุกคืน ไม่ได้เป็นนักเที่ยว หนูจะเป็นคนที่ถ้าสมมุติวันเกิดแดนเซอร์ เลี้ยงปีใหม่ หรือว่าวันเกิดเพื่อน เราก็จะไปแบบนั้น แล้วหนูก็ไม่ใช่สายผับแบบตื๊ดๆ หนูเป็นสายหมอลำเลยนะคะ (หัวเราะ) คนจะเจอหนูบ่อย ถ่ายรูปก็ถ่ายเลย เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด (วันนั้นไปผับหมอลำ?) ใช่ค่ะ ผับหมอลำ หนูไม่เคยไปผับตื๊ดๆแบบวัยรุ่นเลย”

“อ๊อฟ” มีสั่งห้ามไหม ว่าห้าไปเที่ยวแบบนี้อีก หรือว่าต้องไปด้วยกัน

“ไม่ได้สั่งห้ามค่ะ เพราะว่าเขาก็ไว้ใจหนูอยู่แล้ว แล้ววันนั้นไปกับเพื่อนเยอะ เขาก็รู้จักเพื่อนหนูทุกคน เขาก็ไว้ใจ วันนั้นที่อ๊อฟนั่งอยู่ด้วย 30 นาทีค่ะ เขารีบไปนอน เพราะเขาต้องตื่นมาทำวิจัย คือเขาก็ไม่ได้ไปเฝ้าตลอด บางทีหนูพาแม่ พาแม่บ้านไปเต้นหน้าเวที (ยิ้ม)”

ข่าวที่ออกไป เราจะดำเนินการยังไงไหม

“ไม่ค่ะๆ เพราะมันไม่ใช่ความจริง ก็ลงไป คอมเมนต์ในเพจเหมือนว่าเพจนะ ว่าแค่นี้เองก็เอามาลง รู้สึกว่าคนไม่ให้ค่า เราก็ต้องไม่ต้องให้ค่า”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ