“จินนี่” อดีตนักร้องกามิกาเซ่ ติดโควิด-19 เข้ารับการรักษาแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จินนี่ - เอมษิกา โชติวิจิตร” อดีตนักร้องชื่อดัง กามิกาเซ่ โพสต์แจ้งหลังผลตรวจโควิด “เป็นบวก” เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว เผยคนใกล้ชิดและคนในครอบครัว ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ

“แสตมป์ อภิวัชร์” ติดโควิด-19

นักแสดงวัยรุ่น “ปีโป้ ณัชพัณณ์” ติดโควิด

วันนี้ (8 เม.ย.64) จินนี่ - เอมษิกา โชติวิจิตร อดีตนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ค่ายกามิกาเซ่ ได้โพสต์ผ่านโซเชียลแจ้งว่า “ติดโควิด-19” หลังเข้าสัมมนาโรงแรมดัง พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ โดยระบุว่า

“เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ทราบข่าวว่า มีผู้เข้าร่วมงานที่ grande centre point sukhumvit ติดเชื้อ covid19 ซึ่งจินนี่เองได้ไปร่วมสัมมนาที่โรงแรมดังกล่าวในวันเดียวกับผู้ติดเชื้อ (ศุกร์ 2 เมษา)

- บ่ายวันจันทร์ที่ 5 เมษา ได้เรียกให้คนมาตรวจเชื้อที่บ้านเพื่อน (รอบแรก) และทำการกักตัวระหว่างรอผล

- ทราบผลวันอังคารที่ 6 เมษาว่าพบเชื้อเป็นปริมาณน้อย เลยรีบเดินทางไปตรวจรอบ2 ที่รพ.สมิตเวช (เนื่องจากมีเพื่อนที่เคยตรวจที่บ้านแล้วไปเช็คที่รพ.รอบ2 ผลเป็นลบ (ไม่ติด))

- วันพุธที่ 7 ได้รับผลจากรพ. (รอบ2) ในช่วงเย็นผลออกมาเป็นบวก เลยเข้าแอดมิทที่รพ.ค่ะ

- ตั้งแต่วันที่รู้ผลรอบแรก ก็ได้แจ้งเพื่อนและคนใกล้ชิดที่เจอตั้งแต่วันเสาร์ทุกคนแล้วค่ะ ผลตรวจทุกคนที่ใกล้ชิดออกมาเป็นลบทุกคน (ไม่ติด) รวมถึงครอบครัวด้วย

- คุณหมอแจ้งว่า หลังจากได้รับเชื้อ (วันศุกร์) ช่วงวันเสาร์ – อาทิตย์ จะเป็นช่วงฟักตัว ยังไม่สามารถแพร่ให้ใครได้

- ตั้งแต่จินนี่ทราบเรื่อง ก็ได้ทำการกักตัวเองมาโดยตลอด จนวันทราบผลแล้วรอแอดมิทที่รพ.

อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ แจ้งไทม์ไลน์ และเขียนแคปชั่นว่า “จินนี่ขอโทษทุกๆคนอีกครั้ง ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ จินนี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขออย่าให้มีใครติดเพิ่มอีกเลยค่ะ ช่วงนี้อย่าออกจากบ้านเลยค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ( ขอแก้ค่ะตรง timeline 23:00-24:00 crimson) พิมผิดค่ะ

ขอบคุณ IG  jinnychotivichit

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ