“นิวเคลียร์ – ไทก้า” ไม่พบเชื้อ ครอบครัว “อุ้ม” รอดโควิดด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิวเคลียร์ - หรรษา กุศลมโนมัย” เผยผลตรวจโควิดตัวเองและลูก “เป็นลบ” ด้านครอบครัว “อุ้ม – ลักขณา อมิตรสูญ” ไม่พบเชื้อเช่นกัน

“ดีเจเพชรจ้า” ติดเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการรักษาแล้ว

เปิดไทม์ไลน์ "ดีเจเพชรจ้า" พบไปถ่ายงาน "มอเตอร์โชว์"

จากกรณีที่ เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย ดีเจและพิธีกรชื่อดัง ออกมาแจ้งว่า “ติดเชื้อโควิด-19” และเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน ทำให้ภรรยาสาว นิวเคลียร์ - หรรษา กุศลมโนมัย และลูกชาย น้องไทก้า รุดไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลทันที

"นิวเคลียร์ - ไทก้า" ตรวจโควิด รอลุ้นผล

หลังจากรอลุ้นผลมาเกือบ 2 วัน ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้ออกมาแจ้งว่า “ผลของนิวกับไทก้าออกแล้วนะค้า ว่า Not detected (ไม่ติดเชื้อ) ขอบคุณทุกความห่วงใยที่ให้น้องไทก้านะค้า และเราก็จะกักตัวกันต่อไปแม่ลูก(สู้ ๆ นะ @djpetjah)”

“อุ้ม ลักขณา” พาลูกตรวจโควิด ยันงานวันเกิดมีแค่ครอบครัวและคนสนิท

ด้าน อุ้ม – ลักขณา อมิตรสูญ พี่สาวของ นิวเคลียร์ ก็ไม่นิ่งนอนใจเช่นกัน หลังทราบเรื่อง ดีเจเพชรจ้า เนื่องจากอีกฝ่ายมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของตนเอง ทำให้ อุ้ม ได้พาลูกและคนในครอบครัวไปตรวจหาเชื้อ และปรากฎผลไม่พบเชื้อเช่นกัน

โดยเจ้าตัวได้ลงผลตรวจ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ผลตรวจ Covid รอบแรกอุ้ม น้องดิส พี่บอล น้องกาตูน Not Detected นะคะ โล่งใจไปเปาะนึง แต่เราจะกักตัวและเฝ้าดูอาการต่อไปอีก14วัน และตั้งใจจะตรวจรอบ 2 ด้วยค่ะ #ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ให้ครอบครัวเรานะคะ #covid19 #แม่รอดแล้ว”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ