ภรรยา “ตู่ ภพธร” เผยข้อความในจดหมายจากสามี ในวันที่ต้องอยู่ห่างกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุช นุชนันท์” ภรรยา “ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ” เผยข้อความในจดหมายที่สามีส่งมาให้จากประเทศออสเตรเลีย หลังต้องอยู่ห่างกัน 4 เดือน

หลังจากนักร้องชื่อดัง ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ ตัดสินใจเดินทางไปคว้าโอกาสสำคัญในชีวิต กับการเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด เรื่อง Thirteen Lives ที่สร้างจากเรื่องราวภารกิจช่วยเด็กและโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย โดยนักร้องหนุ่มได้รับบทเป็น หมอภาคย์ - พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน และต้องไปถ่ายทำที่ประเทศออสเตรเลียนาน 4 เดือน ทำให้ต้องอยู่ห่างจากภรรยาที่กำลังอุ้มท้องลูกคนที่สอง และลูกสาวคนโต

“ตู่ ภพธร” บินทำงานต่างประเทศ ห่างครอบครัว 4 เดือน ภรรยา-ลูกกอดให้กำลังใจ

แต่แม้ว่าจะอย่างห่างกันด้วยระยะทาง แต่หัวใจไม่เคยห่างกัน นอกจากที่ ตู่ จะวิดีโอคอลมาคุยกับลูกสาวและภรรยาทุกวันแล้วนั้น ล่าสุด นุช นุชนันท์ ภรรยาคนสวย ได้เผยจดหมายที่สามีส่งมาให้จากออสเตรเลีย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “จดหมายจากป๊า” ซึ่งเป็นภาพครอบครัว และตู่ได้เขียนข้อความหลังรูปด้วยลายมือตัวเอง โดยเนื้อหาในจดหมายระบุว่า

 “ที่รัก ขอบคุณนะคะที่คอยอยู่ข้างๆ พี่ตู่ & สนับสนุนพี่ตู่ในทุกเรื่อง นุชคือกำลังใจหลักของพี่ตู่ คือเหตุผลที่ทำให้พี่ตู่มีแรงที่จะทำสิ่งดีๆ ให้ครอบครัวของเรา ช่วงเวลานี้อาจจะยากหน่อยนะ แต่ขอให้นุชรู้ว่าใจของพี่ตู่อยู่ข้างๆ นุชเสมอ พี่ตู่รักนุชที่สุดในโลกเลย พี่ตู่จะคิดถึงนุชและลูกๆ ทุกวันจนกว่าจะได้มากอดทั้ง 3 สาวของพี่ตู่ I love you to Pluto and back จากป๊า

“ตู่ ภพธร” ยิ้มรับ ถูกแซวไม่ควรมีคนเดียวในโลก

ขอบคุณ IG nuchmoho , 2popetorn

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ