เลื่อนแต่ง! “หยาดทิพย์” เผยติดโควิด พร้อมแฟนหนุ่ม ขณะตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ เข้ารักษาแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หยาดทิพย์ ราชปาล” แจ้งเลื่อนงานแต่ง หลังรู้ผล “ติดเชื้อโควิด-19” พร้อมแฟนหนุ่ม คาดรับเชื้อจากฝ่ายชาย เข้ารับการรักษาแล้ว

วันนี้ (11 เม.ย.64) นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาแจ้งว่า ตัวเองและแฟนหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว “ติดเชื้อโควิด-19” หลังตรวจครั้งที่ 2 คาดรับเชื้อจากฝ่ายชาย ตอนนี้เข้ารับการรักษาแล้ว ยอมรับแอบกังวลเพราะกำลังตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ พร้อมอัปเดตอาการ และแจ้งไทม์ไลน์ 

แรงกระแทก “โควิด-19” วงการบันเทิงสะเทือน! ซุปตาร์ประกาศติดเชื้อ – กักตัวเพียบ

“บอล เชิญยิ้ม” ติดโควิด-19

“งานแต่งงานของหยาดและพี่เมฆที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 และ 30 เมษายนต้องเลื่อนออกไปก่อนนะคะ ทางเราได้แจ้งยกเลิกกับทาง รร. ตั้งแต่วันที่ 8-9 ที่ผ่านมา เพราะเป็นห่วงสถานการณ์ความปลอดภัยของทุกๆ คนจากโควิด ผลตรวจครั้งแรกของเราทั้งคู่เป็น Negative แต่หลังจากนั้นผลตรวจของของเราทั้งคู่รอบ 2 ออกมาเป็น Positive ค่ะ

- วันที่ 10 ตอนเย็นทาง รพ. แจ้งว่าพี่เมฆมีผลเป็น Positive (เป็นโควิด) จากการตรวจครั้งที่ 2 คาดว่าน่าจะได้รับเชื้อวันที่ 2 เมษายน จากการไป รร. So Sofitel และร้าน The Cassette Sky Bar at So Bangkok

- พี่เมฆทราบข่าวว่าพบเจอผู้ติดเชื้อวันที่ 5 เมษายน ไปตรวจที่ รพ. ทันที ผลออกวันที่ 6 ว่าไม่เป็น Negative

- วันที่ 7 ได้เดินทางไปตรวจอีกครั้ง (รอบ 2) ผลออกวันที่ 10 ช่วงเย็นว่าเป็นโควิด หยาดคิดว่าน่าจะได้รับเชื้อผ่านทางพี่เมฆ เพราะไม่มีอาการใดๆ จนถึงวันที่ 10 ตอนเย็น และช่วงวันที่ 3-10 ที่ผ่านมาไม่ได้ออกไปไหน นอกจากไปตรวจโควิด แต่ได้พบเจอพี่เมฆที่คอนโด

Timeline ของหยาดนะคะ

วันที่ 31 ถ่ายละครศรีษะมาร

วันที่ 1 ถ่ายละครศรีษะมาร

วันที่ 2 นัดคุยงาน wedding planner 2 คนที่คอนโด

วันที่ 3-6 อยู่คอนโดไม่ได้ออกไปไหน

วันที่ 7 อยู่คอนโด / ไปตรวจโควิดแบบไดรฟ์ทรูโดยรถส่วนตัว เสร็จแล้วกลับคอนโด

วันที่ 8 - 9 อยู่คอนโด

วันที่ 10 เที่ยงผลออกว่าไม่เป็นโควิด (Negative) และไปตรวจโควิดอีกครั้งรอบ 2 ตอน 00 น. ตอนหลัง 2 ทุ่มเริ่มมีอาการ อาเจียนหลายรอบมาก หน้ามืดจะเป็นลม เหมือนจะมีไข้ จึงเดินทางแอดมิทที่ รพ.บำรุงราฎร์ ตอนตี 2 เพราะฝากครรภ์ที่นี่และพักที่คอนโดอยู่คนเดียว

วันที่ 11 ผลออกว่าเป็น Positive ติดโควิด ตอนนี้อยู่ในความดูแลของคุณหมอแล้วค่ะ

ทางหยาดและพี่เมฆต้องขอโทษกับทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ งาน ผู้ใหญ่ ทีมงาน นักแสดง และงานที่รับผิดชอบไว้จากเหตุการณ์ผลกระทบในครั้งนี้ ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงๆ ค่ะ งานแต่งงานของเราต้องเลื่อนไปก่อน และขอบคุณสำหรับทุกคนที่เป็นห่วงด้วยนะคะ”

“ตอนนี้หยาดมีน้อง ตั้งครรภ์ครบ 16 สัปดาห์พอดี และมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอดอยู่แล้ว ก็ค่อนข้างกังวลใจ อาการตอนนี้มีไข้ ปวดหัว ไอและเจ็บคอค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจ หยาดจะเข้มแข็งเต็มที่ และขอให้ทุกคนปลอดภัยด้วยนะคะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ