“พีพีทีวี” ปลุก 4 สาวทายาทอสูร “ธิดาซาตาน” ‘สกาย - เจสซี่ - แอปเปิ้ล - เทีย” ปล่อยพลังแฟนตาซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวของพลังลึกลับดิน น้ำ ลม ไฟ ทายาทแห่งซาตานกำลังจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ในละครแนวดราม่า แฟนตาซี  เรื่อง “ธิดาซาตาน” จากบทประพันธ์ของคนหลังม่าน บทโทรทัศน์โดยปุญญ์ศรัทธา และกำกับการแสดงโดย แชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์  ผลงานการผลิตของกันตนา ที่กำลังจะออนแอร์ทางพีพีทีวี  เอชดี ช่อง 36  

“ธิดาซาตาน” การกลับมาอีกครั้งของ 4 สาว ดิน นํ้า ลม ไฟ

เก็บตกหลังกล้อง กองละคร “ธิดาซาตาน”

นำแสดงโดย 4 สาวต่างคาแร็คเตอร์ที่มารับนำตัวแทนธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ได้แก่ สกาย- มาเรีย เฮิร์ชเลอร์, เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์, แอปเปิ้ล, ลาภิสรา อินทรสูต และเทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์  ร่วมด้วย ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล,กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส,ทับทิม-ภรัณยา ลาภอุดมสกุล,ปีเตอร์  ไนท์,ตู่-จารุศิริ ภูวนัย,ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร และนักแสดงอีกคับคั่ง

“ธิดาซาตาน” เล่าเรื่องราวของพลังอำนาจที่เกิดขึ้นกับเด็กสาว 4 คน ทำให้เกิดเป็นเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน และพลังอำนาจที่อาจเกินต้านทาน การพบกันครั้งแรกของ 4 สาวธิดาซาตานเกิดขึ้น เมื่อ ธารใส (สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) เพลิงพิศ (เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) และเอื้องทราย (แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต ) ทั้งสี่คนหนีจากเรื่องร้ายจนได้พบกัน ในวันเปิดเรียนวันแรกที่สถาบันมารตี ซึ่งคนที่เด่นมีชื่อเสียงในขณะนี้ก็คือ เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของมารตี(น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง) นั่นเอง

เชนทร์ยังมีตำแหน่งเป็นประธานสภาสโมสรนักศึกษา ในสภายังประกอบไปด้วย น็อต (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) รองประธานสภาฯที่เป็นเพื่อนสนิทของเชนทร์ นอกจากนี้ยังมีหญิงนิล(ทับทิม-ภรัณยา ลาภอุดมสกุล)  ประธานชมรมเชียร์ที่แอบชอบเชนทร์อยู่ และเตอร์(กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส) ลูกสมุนของหญิงนิล นักศึกษาปี1 ที่ใช้เส้นสายเข้ามาอยู่ในสภานักศึกษาเพื่อตีสนิทกับเชนทร์หวังจะเกาะแสดัง  เชนทร์เป็นไม้เบื่อไม้เมากับธารใส คอยหาเรื่องให้ธารใสถูกไล่ออกแต่ยิ่งแกล้งก็ยิ่งทำให้เชนทร์หลงรักธารใสโดยไม่รู้ตัว เชนทร์จัดกิจกรรมรับน้องนอกสถานที่ใกล้ถ้ำที่มีตำราซาตานซ่อนอยู่

พวกธารใสเข้าไปสำรวจในถ้ำพบตำราซาตาน  เพลิงพิศแอบนำตำรากลับไปโดยที่ไม่มีใครรู้ และใช้วิชาซาตานในทางที่ผิด  ด้านรามราช(ปีเตอร์ ไนท์) ผู้ที่รู้ถึงความลับพลังซาตานของ 4 สาว และต้องการตำราซาตานมาเป็นของตน ได้ทำพิธีตามหาตำราซาตาน กระตุ้นให้พวกธารใสอยู่ในช่วงวิกฤตเพื่อที่ตำราซาตานจะได้ปรากฏออกมาช่วย แต่สุดท้ายตำราซาตานก็ไม่ปรากฏ ทำให้รามราชรู้ว่าการจะเรียกตำราซาตานออกมาจะต้องรวมพลังของทายาททั้งสี่อีกครั้ง รามราชพยายามหาทางให้ 4 สาวแสดงพลังออกมาเพื่อเขาจะได้ตำรา และเรียนรู้พลังอำนาจแห่งซาตาน  4 สาวจะหลงกลในพลังอำนาจแห่งซาตานครั้งนี้หรือไม่ ต้องติดตาม “ธิดาซาตาน”  ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้  ทางพีพีทีวี ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ...กว่าเดิม

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ