“เฟิร์ส อนุวัตน์” โพสต์แจงปมคลิปหลุด วอนหยุดแชร์ ขอรับผิดเพียงผู้เดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เฟิร์ส อนุวัตน์” นักร้องหนุ่ม โพสต์แจงหลังเกิดดราม่า ลั่นคลิปลงไอจีสตอรี่ รับผิดเพียงผู้เดียว วอนหยุดแชร์ทำผู้หญิงเสียหาย

ดุเดือดโลกออนไลน์ตลอดทั้งวัน สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัตน์ เจ้าของเพลงฮิต “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)” ลั่นลงคลิปไม่เหมาะสมกับผู้หญิงคนหนึ่งในไอจีสตอรี่ จนกลายเป็นที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก แฮชแท็ก #firstanuwat พุ่งติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์ จากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษและน้อมรับผิด ในขณะที่ต้นสังกัดได้ลงดาบ พักงานและงดโปรโมททุกกิจกรรมของนักร้องหนุ่มอย่างไม่มีกำหนด

“เฟิร์ส อนุวัตน์” ขอโทษ รับผิด มือลั่นคลิปสยิว ต้นสังกัดลงดาบ สั่งพักงานไม่มีกำหนด

ล่าสุด เฟิร์ส ได้ออกมาชี้แจงเรื่องคลิปดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความว่า

“สวัสดีครับ ผม เฟิร์ส อนุวัตน์ วันนี้ผมจะมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดครับ

ต้องบอกก่อนว่า ผมแยกการใช้ชีวิตในการทำงาน กับชีวิตส่วนตัว ซึ่งในการทำงานผมรู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนผม คอยเตือนและหวังดีต่อผมมาโดยตลอด

ในเรื่องของชีวิตส่วนตัว ผมก็มีคนที่คอยสนับสนุนและผลักดันผมมาตั้งแต่ต้น ตลอดระยะเวลา 3 ปีเช่นเดียวกัน ซึ่งคนคนนั้นคือผู้หญิงในคลิปครับ หลายๆคนอาจจะเคยเห็นผมไลฟ์พูดถึงเรื่องนี้มาแล้ว ผมไม่ได้เปิดเผยตัวตนของแฟนผมกับโลกโซเชียลมาตั้งแต่แรก

ในวันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากๆ ส่วนตัวผมกับแฟนได้คุยกันและยินยอมที่จะเก็บโมเมนต์ของทั้งสองคนไว้ร่วมกัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือผมจะใช้ฟิลเตอร์ในไอจีสตอรี่ในการบันทึก แต่เกิดผิดพลาดลงวิดีโอไป โดยที่ผมไม่รู้ตัว จนกระทั่งมีคนใกล้ตัวโทรมาถาม พอผมรู้ผมก็รีบลบทันที

ผมกับแฟนไม่เคยมีเจตนาจะเผยแพร่คลิปใดๆ ในโลกออนไลน์หรือที่ใดก็ตามครับ รวมทั้งไม่เคยเปิดแอคเค้าท์หลุม ส่งต่อ หรือแชร์ให้ใครดูเลยครับ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของผมคนเดียว ผมรู้สึกช็อคและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากครับ ไม่มีใครอยากให้คนที่เรารักเสียหายและไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเช่นกัน แฟนของผมและผม กำลังรับผลของการกระทำของผมอย่างหนักหน่วง การออกมาพูดในครั้งนี้ผมมีเจตนาเพื่อชี้แจงความเป็นจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นครับ

ผมเข้าใจและรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ต่อทางผู้หญิง ผมอยากขอร้องให้ทุกคนไม่แชร์คลิปหรือพูดในเชิงสร้างความเสียหายต่อทางผู้หญิง เพราะทั้งหมดเป็นความผิดของผมเองครับ

เหตุการณ์ครั้งนี้ จะให้บทเรียนกับผมไปตลอดชีวิต และผมต้องขอโทษทุกฝ่าย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนผมสำหรับผลกระทบที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วและกำลังจะเกิด และผมพร้อมจะรับผิดชอบในทุกๆผลของการกระทำอย่างไม่มีข้อแก้ตัวครับ

ตลอดระยะเวลาที่ผมได้ก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง และผมจะเป็นผมในวันนี้ไม่ได้เลยถ้าขาดทุกคนที่คอยเดินเคียงข้างผมมาตลอด ผมเคารพในการตัดสินใจและความคิดของทุกคน ไม่ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ผมขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนในผลงานเพลงของผมมาโดยตลอด ขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วยเหลือแฟนผม  สุดท้ายนี้ผมต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคมครับ”

First Anuwat (เฟิร์ส อนุวัตน์)

จากใจ “แม่เฟิร์ส อนุวัตน์” โพสต์ถึงลูกชาย ในวันที่ผิดพลาด 

พัง พลาด ป้องกัน เรียนรู้จาก #สายป่าน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ