“ลี นาตาลี” ใจจะขาด น้ำตาคลอ ต้องแยกจากลูกที่คลอด 10 วัน ห่างสามี “ฟลุค” เพราะโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลี - นาตาลี เจียรวนนท์” ภรรยา “ฟลุค - เกริกพล มัสยวาณิช” โพสต์ภาพ น้ำตาคลอ ต้องแยกจากลูกสาว “น้องนาตาชา” ที่เพิ่งคลอด เพราะต้องกักตัว หลังสามีติดเชื้อโควิด-19

ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอตามไปด้วย หลัง ลี - นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยาของ ฟลุค - เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์ภาพน้ำตาคลอ ขณะที่ทางโรงพยาบาลเข็นลูกน้อย น้องนาตาชา ที่เพิ่งคลอดได้เพียง 10 วัน มาให้เจอหน้า ก่อนต้องแยกจากกันหลายวัน แม้เจ้าตัวกับลูกเบื้องต้นจะตรวจ “ไม่พบเชื้อ” แต่สาวลีต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัว เนื่องจากสุ่มเสี่ยงเพราะเป็นผู้ใกล้ชิดผู้ป่วย หลังสามีตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

“ฟลุค เกริกพล” ติดโควิด หลังตรวจรอบ 3 ส่วนภรรยาและลูก 'ไม่พบเชื้อ'

โดยเจ้าตัว ได้เผยภาพขณะวิดิโอคอลกับ ฟลุค และมีลูกน้อยที่นอนอยู่ร่วมเฟรมด้วย พร้อมเขียนข้อความว่า

“ถูกแยกกันไปคนละทาง วันไหนเราจะได้เจอกันพร้อมหน้าอีก คิดถึงช่วงเวลาให้นมและกอดหนูแม่มีความสุขที่สุดเลยที่ได้กอดหนูนานนาน ขอให้ได้กลับมากอดกันอีกเร็วๆ เร็วๆ นะคะ หนูต้องไม่เป็นอะไรนะเดี๋ยวแม่จะพยายามปั๊มนมส่งไปให้ทานเยอะเยอะ กินให้อิ่มหลับให้สบายแข็งแรงปลอดภัยนะลูก เป็นกำลังใจให้คุณพ่อไม่เป็นอะไรมากด้วยนะคะ

“ขอให้คนที่เรารักรอบตัวปลอดภัยทุกคน ภาพนี้ถ่าย ตอนหนูกินนมครั้งสุดท้ายก่อนเราถูกแยกกันและถ่ายตอนเค้าเข็นหนูมาให้แม่และพ่อดูผ่านมือถือก่อนจะไม่ได้เห็นหน้าอีกหลายวัน หนูเพิ่ง 10 วันเอง จะเหงาคิดถึงอ้อมกอดเรามั้ย จะติดมั้ย จะเป็นไรมั้ย แม่เหมือนใจจะขาดแต่จะพยายามเข้มแข็งที่สุดจะได้มีนมให้หนูนะคะ รักสุดหัวใจ @babynatashacm @fluke777 #เราต้องผ่านมันไปให้ได้ #babynatashaofflukelee #babynatashacm

ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ ลี นาตาลี และลูกน้อย ปลอดภัยจากโควิด และส่งกำลังใจให้ ฟลุค หายป่วยโดยเร็ววันอย่างมากมาย

คลอดแล้ว ลูกสาว “ฟลุค - นาตาลี”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ